Thì ra Rhymastic và JustaTee không đồng nhất ý kiến chọn Gừng hay Tage những 3 lần khiến Suboi phát “quạo”

Tập 9 Rap Việt vừa qua đã đón chào màn “ra quân” của dàn học trò team HLV Suboi. Là tập thứ 3 của vòng Đối đầu nên những màn trình diễn của team Suboi đã ít nhiều để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Một trong số đó phải kể đến tiết mục đối đầu của hai anh chàng Gừng và Tage – 2 đối thủ được xem là khá cân tài cân sức. Mới đây, BTC của chương trình Rap Việt đã tung ra đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc hậu trường khiến người xem thích thú. 

Clip Tage và Gừng thử mic trong hậu trường Rap Việt

Đầu tiên phải kể đến giây phút trước khi Gừng và Tage đối đầu trình diễn trên sân khấu. Bộ phận âm thanh đã yêu cầu cả hai anh chàng cùng test mic để kiểm tra lỗi kỹ thuật. Dường như với sự sung sức để sẵn sàng chuẩn bị bước lên sân khấu đối kháng, cả Gừng và Tage đều có những màn thử mic khiến cho HLV Suboi cũng không thể không cười. 

Hay thậm chí HLV Karik cũng bất ngờ bị giật mình vì âm lượng của hai chàng trai. Khán giả khi xem còn thích thú hơn khi MC Trấn Thành lập tức bắt chước Gừng và Tage thử mic và yêu cầu tăng âm thanh. Trong đoạn clip, có thể nghe thấy rõ ràng tiếng cười sang sảng của HLV Wowy khi chứng kiến pha hài hước của Trấn Thành. 

HLV Suboi dù đang căng thẳng nhưng vẫn không thể nhịn cười khi lắng nghe màn check mic của học trò

HLV Karik cũng bất ngờ giật mình vì Gừng và Tage

Pha hài hước không lên sóng của MC Trấn Thành

Trở lại với màn trình diễn của Gừng và Tage, cả hai đã có phần trình diễn đầy máu lửa khiến cho dàn HLV cũng đứng ngồi không yên. Với khả năng của cả hai, dù ban đầu Gừng được đánh giá có phần lép vế hơn Tage nhưng cuối cùng cả hai chàng trai lại có màn trình diễn hoà quyện và cân bằng ở mọi yếu tố. 

Trong đoạn clip không lên sóng được BTC Rap Việt tung ra, nhiều người mới vỡ lẽ rằng, tiết mục này còn khiến cho 2 giám khảo JustaTee và Rhymastic có đến 3 lần không đồng nhất ý kiến. Nếu như JustaTee muốn Tage đi tiếp thì Rhymastic lại quả quyết muốn Gừng vào vòng trong. Khoảnh khắc này lặp lại đến 3 lần khiến cho HLV Suboi cũng “bốc hoả”, yêu cầu 2 giám khảo ngồi yên để cô đưa ra quyết định. 

Clip Uncut trong tiết mục của Gừng và Tage

JustaTee chọn Tage – Rhymastic chọn Gừng

… Rồi đến lần thứ 3 vẫn không cùng 1 ý kiến

Khiến cho Suboi phát “quạo”

Cuối cùng, như những diễn biến được phát sóng trong tập 9, Suboi sau một hồi đấu tranh lựa chọn, cô đã quyết định để Tage bước tiếp cùng mình trong những vòng đấu sắp tới. Ở vòng Knock-out, dù thể hiện được bản lĩnh ở những giây phút cuối cùng nhưng anh chàng AK49 vẫn xuất sắc giành vé vớt của Suboi để đồng hành tiếp với cuộc thi. Phải chia tay Rap Việt, Gừng để lại rất nhiều nuối tiếc cho khán giả và khiến cho Suboi rơi nước mắt khi nói với anh chàng rằng: “Chị không thể tin khi không ai quăng nón cho em”. 

Rap Việt – Eps9: Tage và Gừng

Thì ra Rhymastic và JustaTee không đồng nhất ý kiến chọn Gừng hay Tage những 3 lần khiến Suboi phát quạo - Ảnh 11.

Tage (bên trái) là người chiến thắng, tiếp tục đồng hành cùng team Suboi

Thì ra Rhymastic và JustaTee không đồng nhất ý kiến chọn Gừng hay Tage những 3 lần khiến Suboi phát quạo - Ảnh 12.

Nguồn: YouTube – Ảnh: Internet, cắt từ clip

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/thi-ra-rhymastic-va-justatee-khong-dong-nhat-y-kien-chon-gung-hay-tage-nhung-3-lan-khien-suboi-phat-quao-20200929140254032.chn