Thêm beat cho màn rap của Xuân Bắc ở Chung kết Rap Việt: “Người rap nhất Việt Nam” thăng hạng thành “Quán quân hệ thiên đình” luôn!

Tối 14/11, nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ có mặt dưới hàng ghế khán giả trong đêm Chung kết Rap Việt cùng hai cậu con trai. Danh hài miền Bắc đã không quản ngại đường sá xa xôi để vào Nam tham dự sự kiện âm nhạc này.

Trong màn trả lời phỏng vấn với MC Trấn Thành, Xuân Bắc nói rằng: “Ngày xưa tôi nghĩ tôi là người rap nhất Việt Nam rồi”. Tuy nhiên, sau khi theo dõi Rap Việt, anh tự thấy mình ở một đẳng cấp khác – “đẳng cấp không được tính đến”.

Thêm beat cho màn rap của Xuân Bắc ở Chung kết Rap Việt: Người rap nhất Việt Nam thăng hạng thành Quán quân hệ thiên đình luôn! - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Xuân Bắc “bồi hồi” nhớ lại: “Ngày xưa, từ khi trẻ tôi đã rap miệt mài, và chính nhờ rap mà tôi đã thay đổi ánh mắt nhìn của nhiều khán giả đối với mình”. Ngay sau đó, “anh Nam Tào” không ngần ngại diễn lại bản rap oanh liệt năm xưa. Bản rap này ngay lập tức được netizen mix lại đầy hấp dẫn: phối thêm beat cho sinh động, chỉnh lại flow giúp tăng độ “chất”.

Đoạn clip chế chỉ đăng vài ngày sau đêm Chung kết đã thu về lượt tương tác rất khủng: hơn 100k like, 1,5k bình luận và 6,5k share. Đúng là không đâu sáng tạo bằng netizen Việt!

Thêm beat cho màn rap của Xuân Bắc ở Chung kết Rap Việt: Người rap nhất Việt Nam thăng hạng thành Quán quân hệ thiên đình luôn! - Ảnh 2.

Bài rap của Xuân Bắc sau khi… mix miếc tưng bừng! (Clip: TikTok @tongminhne)

Bản rap của Xuân Bắc mang nét chân chất dân dã, với những câu lục bát bắt nguồn từ kho tàng ca dao rất đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam:

“Ngó xuống đất thấy con cá lội

Ngó lên trời thấy đàn chim bay

Tìm em như thể tìm chim

Chim bay biển Bắc, em tìm nơi đâu”.

Sau khi theo dõi Rap Việt, danh hài đã quyết định sửa lại lời cho phù hợp với thời đại mới:

“Tìm em như thể tìm chim

Chim bay biển Bắc, anh tìm nơi đâu

Giai khôn tìm vợ chợ đông

Gái khôn tìm chồng thì… Rap Việt chứ đâu”.

Thêm beat cho màn rap của Xuân Bắc ở Chung kết Rap Việt: Người rap nhất Việt Nam thăng hạng thành Quán quân hệ thiên đình luôn! - Ảnh 4.

Dưới phần bình luận, netizen để lại loạt bình luận vô cùng “mặn mòi” nhằm tôn vinh sự thú vị, trẻ trung của “anh Nam Tào”:

– Nếu tôi nhớ không nhầm, chú Xuân Bắc chơi hệ Wowy.

– Hên là tận cuối chương trình chú mới lộ diện chứ đầu game thì có mà chú cân tất.

– Huấn luyện viên, ban giám khảo đâu xếp hàng Nam Tào dizz cho mà nghe.

– Out trình quá. Trao cúp luôn.

– Nó lại ở tầm thiên đình.

– Dân chơi hệ thiên đình.

– Nam Tào on the mic.

– 1 ver cân nguyên rap Việt.

– Quán quân hệ thiên đình.

Thêm beat cho màn rap của Xuân Bắc ở Chung kết Rap Việt: Người rap nhất Việt Nam thăng hạng thành Quán quân hệ thiên đình luôn! - Ảnh 5.
Thêm beat cho màn rap của Xuân Bắc ở Chung kết Rap Việt: Người rap nhất Việt Nam thăng hạng thành Quán quân hệ thiên đình luôn! - Ảnh 6.

Màn đối đáp cực kỳ duyên dáng của Xuân Bắc đã tạo nên tràng cười sảng khoái cho MC Trấn Thành cũng như loạt khán giả trong trường quay. Đêm thi Rap Việt trở nên thú vị hơn khi có sự góp mặt của vị nghệ sĩ lừng danh này. Xuân Bắc cũng bày tỏ sự yêu mến của 3 bố con anh đối với chương trình. Anh cũng không quên gửi lời chúc tới những thí sinh Rap Việt cùng những người yêu rap hãy giữ mãi đam mê của mình.

Thêm beat cho màn rap của Xuân Bắc ở Chung kết Rap Việt: Người rap nhất Việt Nam thăng hạng thành Quán quân hệ thiên đình luôn! - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/them-beat-cho-man-rap-cua-xuan-bac-o-chung-ket-rap-viet-nguoi-rap-nhat-viet-nam-thang-hang-thanh-quan-quan-he-thien-dinh-luon-20201114234129677.chn