Tez luyện rap “fast flow” nhanh như chớp khiến người thầy Karik cũng phải… chịu thua

Trong tập phát sóng Rap Việt vừa qua, Tez chính là thí sinh gây thích thú cho khán giả khi có cú twist đầy bất ngờ ngay trong màn trình diễn. Dù chỉ mới về đội Wowy không lâu nhưng khi qua tay người thầy mới, Tez đã có cú lột xác khiến cho HLV cũ Karik cũng cười không ngớt trên ghế nóng.

Đặc biệt, anh chàng còn có sở trường fast flow (rap nhịp nhanh) và luôn trưng trổ trong mỗi phần thi của mình khiến dàn HLV và giám khảo phải “nín thở”. Trong đoạn clip mới đây được Tez chia sẻ, anh chàng đã hé lộ bí quyết để luyện tập kỹ năng fast flow “điên đảo” mỗi khi trình diễn. Đoạn clip của Tez đang gây bão khắp nơi vì trưng trổ được kĩ năng quá đỗi ấn tượng, nhiều người cũng tiếc nuối cho anh chàng khi phải dừng chân tại Rap Việt.

Tez luyện rap fast flow nhanh như chớp khiến người thầy Karik cũng phải... chịu thua - Ảnh 1.

Đoạn clip được Tez đăng tải trên trang cá nhân

Clip Tez luyện tập fast flow

Theo đó, anh chàng đã sử dụng bản hit rap Godzilla của rapper nổi tiếng Eminem. Chỉ cần bấm nút play đoạn clip, hẳn không ít người sẽ phải “giật bắn mình” khi Tez cũng “bắn” rap chả thua gì Eminem. Thoạt nghe sẽ những tưởng anh chàng đọc rap sai sai nhưng càng nghe mới càng thêm “thấm” việc Tez đang bắn rap liên hoàn với kỹ năng “không phải dạng vừa”. Chẳng thế mà HLV Karik – người thầy dìu dắt Tez từ những ngày đầu tiên đã phải chia sẻ lại đoạn clip và khẳng định… chịu luôn tài rap nhanh này của học trò.

Màn bắn rap liên hoàn của Tez làm người nghe ná thở

Tez luyện rap fast flow nhanh như chớp khiến người thầy Karik cũng phải... chịu thua - Ảnh 4.

Người thầy cũ Karik cũng phải thừa nhận “chịu” luôn học trò

Eminem – Godzilla ft. Juice WRLD

Trước đó, Tez sau khi phải dừng chân tại Rap Việt cũng đã khiến cho một bộ phận khán giả không khỏi bất bình. Cụ thể, ở trong bảng đấu B, nếu như Thành Draw là người chiến thắng tiến thẳng vào Chung kết thì Tez, AK49 và Duy Andy đã chính thức nói lời chia tay với chương trình.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã nổ ra tranh cãi khi cho rằng Tez mới xứng đáng là người được đi tiếp. Thế nhưng, niềm tự hào của 2 HLV là Wowy – Karik cùng sự tin yêu của khán giả có lẽ đã là phần thưởng vô giá mà Tez nhận được khi tham gia Rap Việt.

Tez luyện rap fast flow nhanh như chớp khiến người thầy Karik cũng phải... chịu thua - Ảnh 7.

Tez đã phải nhường quyền đi tiếp cho anh chàng Thành Draw (Team Binz)

Nguồn: Facebook, YouTube – Ảnh: Cắt từ clip, chụp màn hình

Tez luyện rap fast flow nhanh như chớp khiến người thầy Karik cũng phải... chịu thua - Ảnh 8.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tez-luyen-rap-fast-flow-nhanh-nhu-chop-khien-nguoi-thay-karik-cung-phai-chiu-thua-20201019174637267.chn