Team Flash bị cộng đồng chỉ trích vì tuyển thủ mải mê phân tích Rap Việt, thi đấu không nghiêm túc

Thời gian gần đây, Team Flash bị không ít những chỉ trích từ phía khán giả khi đội tuyển này sa sút phong độ trầm trọng. Họ đã để thua FAP Esports và cả Saigon Phantom cùng với tỉ số 1-3 hay thắng nhọc nhằn BOX Gaming với tỉ số sát nút 3-2.

Điều này khiến những nhà đương kim vô địch rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH – chuyện gần như không hề xảy ra trong nhiều mùa giải gần đây. Còn câu hỏi “Vì đâu mà Team Flash lại sa sút phong độ đến thế?” chính là thứ mà rất nhiều người muốn biết.

Nguyên nhân khiến Team Flash sa sút phong độ hóa ra là do Rap Việt? - Ảnh 1.

Phong độ đỉnh cao là thứ mà Team Flash đang phải đi tìm lại nếu muốn tiếp tục chạm đỉnh vinh quang

Mới đây, một trong những nguyên nhân khiến sự tập trung của các tuyển thủ đội tuyển này không còn như trước đã được hé lộ. Bất ngờ thay, đó lại chính là show truyền hình đang vô cùng ăn khách hiện nay – Rap Việt.

Theo đó, trong mic check ở trận BOX Gaming vừa qua thì tất cả các thành viên Team Flash không ngừng nhắc về các nhân vật, bài hát của Rap Việt gồm Yuno BigBoi, Ricky Star…

Thậm chí, Elly còn lên tiếng nói rằng: “Đánh nhanh còn về xem Rap Việt” trong trận đấu cùng BOX hồi thứ 7 tuần trước.

Mic Check trận đấu giữa Team Flash – BOX Gaming

Nguyên nhân khiến Team Flash sa sút phong độ hóa ra là do Rap Việt? - Ảnh 3.

Rap Việt là lý do khiến Team Flash thi đấu không mấy tập trung?

Nhiều người hâm mộ sau khi nghe mic check đã không hài lòng với những gì mà các tuyển thủ Team Flash thể hiện trong đoạn video này. Theo đó, không ít ý kiến cho rằng việc này làm mất tập trung, thậm chí là nhây, cà khịa trong trận đấu quan trọng.

Nguyên nhân khiến Team Flash sa sút phong độ hóa ra là do Rap Việt? - Ảnh 4.

Những ý kiến của cộng đồng khi thời gian nghỉ giữa trận thì các thành viên Team Flash toàn bàn về Rap Việt thay vì ban/ pick, chiến thuật

Không chỉ tại studio thi đấu, những thành viên Team Flash còn thể hiện mình rất mê mẩn chương trình này. ProE còn chia sẻ cả video Rap Việt những số đầu tiên chứng tỏ anh có sự quan tâm lớn và dành không ít thời gian cho chương trình yêu thích.

Nguyên nhân khiến Team Flash sa sút phong độ hóa ra là do Rap Việt? - Ảnh 5.

ProE tỏ rõ sự thích thú và dành lời khen ngợi cho Rap Việt

Thật ra, việc đam mê các bộ môn nghệ thuật hay giải trí với nhiều trò chơi khác nhau cũng không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên, có lẽ chính phong độ trồi sụp của Team Flash đã khiến người hâm mộ “giận cá chém thớt”.

Có lẽ, ít nhiều đây chính là nguyên nhân khiến các thành viên Team Flash thi đấu không được tập trung và gây ảnh hưởng đến một số ván đấu cố định.

Thế nên Team Flash cần phải cân đối giữa sở thích và thời gian tập luyện, try hard để sớm trở lại phong độ cao nhất, đúng với những kỳ vọng của người hâm mộ.

Ảnh: Internet

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/team-flash-bi-cong-dong-chi-trich-vi-tuyen-thu-mai-me-phan-tich-rap-viet-thi-dau-khong-nghiem-tuc-20201008030551265.chn