SpaceSpeakers tung bộ ảnh đại gia đình: 4 nghệ sĩ Rap Việt nhận “bão tim”, Soobin – Cường Seven đọ sắc khiến MXH “náo loạn”

Trước đây, những nghệ sĩ Underground luôn bị cho là thích đứng trong “bóng tối” với những sản phẩm âm nhạc kén người nghe. Tuy nhiên, sự ra đời của SpaceSpeakers với những cá tính âm nhạc độc đáo như Hoàng Touliver, Binz, JustaTee, Kimmese, BigDaddy, Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn, Rhymastic… đã góp phần thay đổi cái nhìn của khán giả bằng những sản phẩm vô cùng chất lượng. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, SpaceSpeakers đã trở thành một trong những “gangz” xứng tầm là đại diện cho Underground Việt Nam.

Cũng chính vì vậy, cộng đồng fan đã khao khát được chứng kiến một bộ ảnh đại gia đình của SpaceSpeakers từ khá lâu. Và cuối cùng, hôm nay (ngày 16/11), các thành viên đã tề tựu đông đủ trong bộ ảnh đơn giản nhưng vẫn cực chất khiến các fan “chết mê chết mệt”.

Đặc biệt, 4 bức ảnh chân dung của dàn nghệ sĩ cầm trịch Rap Việt gồm Hoàng Touliver, Binz, Rhymastic và Justatee đã nhận được lượng like cực khủng trên Instagram, chứng tỏ độ HOT “không phải dạng vừa” sau quãng thời gian đồng hành cùng chương trình. Bên cạnh đó, khoảnh khắc hai “soái ca” Cường Seven và Soobin Hoàng Sơn đọ sắc “một chín một mười” trong cùng một khung hình cũng khiến dân tình rần rần “thả tim” mỏi tay.

SpaceSpeakers tung bộ ảnh đại gia đình: 4 nghệ sĩ Rap Việt nhận bão tim, Soobin - Cường Seven đọ sắc khiến MXH náo loạn - Ảnh 2.

Gia đình SpaceSpeakers trông cực ngầu khi diện những bộ vest lịch lãm theo phong cách tổng tài

Nếu ai đó là một fan chân chính của Rap Việt, hẳn chắc chắn không xa lạ gì với 4 cái tên Hoàng Touliver, Justatee, Rhymastic, Binz

Soobin và Cường Seven là 2 “soái ca” sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo trong SpaceSpeakers

Năm 2020 lại là một năm đánh dấu sự đổ bộ thành công của những thành viên bước ra từ “ngôi nhà chung” SpaceSpeakers

Ảnh: Facebook nhân vật

SpaceSpeakers tung bộ ảnh đại gia đình: 4 nghệ sĩ Rap Việt nhận bão tim, Soobin - Cường Seven đọ sắc khiến MXH náo loạn - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/spacespeakers-tung-bo-anh-dai-gia-dinh-4-nghe-si-rap-viet-nhan-bao-tim-soobin-cuong-seven-do-sac-khien-mxh-nao-loan-20201116214845859.chn