Soobin “cân” tạm phần rap của Binz khi tổng duyệt BlackJack, khán giả hết tuỏng là R.Tee lại nhầm sang 16 Typh?

Mới đây, đoạn clip Soobin tập dượt để trình diễn tại một sự kiện countdown 2021 bất ngờ được netizen chia sẻ rầm rộ trở lại với một lí do hết sức ngộ nghĩnh: Soobin rap thì cũng ổn áp đấy nhưng sao nghe qua cứ ngỡ R.Tee và 16 Typh từ Rap Việt đang on the mic thế nhỉ?

Soobin bắn rap thay phần Binz trong sân khấu trình diễn BlackJack

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh Soobin đang tập dượt hết mình với ca khúc BlackJack. Đây là track thứ 2 nằm trong E.P The Playah và ca khúc đầu tiên sở hữu MV đạt top 1 trending YouTube. Ngoại trừ phần thể hiện ấn tượng đậm chất dân chơi của Soobin, yếu tố “đắt” trong BlackJack có thể kể đến quả beat Touliver “tim cật” lấy từ đoạn sample xổ số kiến thiết, đặc biệt là phần rap đầy ấn tượng của Binz. 

Dù phần rap của Binz chiếm thời lượng không nhiều nhưng quả thật đã nâng tầm ca khúc lên thấy rõ. Nếu như Soobin là một chàng thiếu gia “dân chơi” mới chập chững thì Binz hiện lên là một “bad boy” lão luyện, trầm tính và đầy nguy hiểm. Không có Binz đồng hành trên sân khấu BlackJack lần này, Soobin buộc phải “cân” luôn đoạn rap của “Bigcityboi”, và quả thật, anh chàng đã thực hiện không hề tồi.

Soobin cân tạm phần rap của Binz khi tổng duyệt BlackJack, khán giả hết tuỏng là R.Tee lại nhầm sang 16 Typh? - Ảnh 2.

Là một thành viên kì cựu của team SpaceSpeakers, Soobin đã đảm nhiệm phần rap khá trọn vẹn. Tất nhiên, verse rap của Soobin chỉ nằm ở mức “vừa vặn” chứ chưa thể toát ra cái “chất” bad boy đậm đặc như Binz. 

Đáng chú ý, bên dưới phần rap của Soobin, không ít khán giả lại nhầm tưởng R.Tee hoặc 16 Typh đang đứng trên sân khấu. R.Tee và 16 Typh cũng đều là 2 chàng “bad boi” cùng một đội HLV Binz mà ra. Có vẻ do chất giọng miền Bắc khá tương đồng khi rap, cũng như khung hình khá xa không quay cận mặt Soobin càng khiến người xem khó phân biệt. Thầy Binz thì vắng mặt, Soobin lại bị lầm tưởng với học trò của Binz, chẳng biết anh chàng lúc xem được loạt bình luận trên nên khóc hay nên cười…

– Ơ y hệt R.Tee thế nhỉ?

– 16 Typh on da mic à?

– Nhìn sơ qua cứ thấy giống 16 Typh thế nào ý…

– Binz rap vẫn hay hơn rất nhiều, ra chất hơn hẳn.

– Không xem kĩ clip thì cứ ngỡ là R.Tee hay 16 Typh thôi ấy!

– Soobin bắt chước học trò của anh Binz à?

– Chơi thân quá nên giờ flow Soobin nghe y chang học trò Binz luôn ý.

MV BlackJack – Soobin x Binz

Clip: TikTok – Ảnh: Internet

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/soobin-can-tam-phan-rap-cua-binz-khi-tong-duyet-blackjack-khan-gia-het-tuong-la-rtee-lai-nham-sang-16-typh-20210104010853127.chn