Running Man Vietnam: Trường Giang đi như siêu mẫu, Lan Ngọc làm thế nào mà fan bảo giống hệt Thúy Ngân?

Ekip sản xuất chương trình truyền hình Running Man Vietnam 2021 Chơi là chạy vừa tung ra hình ảnh mới của Trường Giang. Xuất hiện trên phim trường, Trường Giang ăn mặc khá thoải mái. Nam diễn viên được đông đảo khán giả nhận xét là bước đi như siêu mẫu. Dù thân hình không được cao to vạm vỡ như Trương Thế Vinh hay Liên Bỉnh Phát nhưng Trường Giang hứa hẹn là đối thủ khó chơi ở Running Man năm nay.

Trước khi bước vào cuộc chiến xé bảng tên, Trường Giang từng bộc bạch rằng thế mạnh của anh là ở đầu óc và chiến thuật. Tuy không có thể lực hơn người nhưng chồng Nhã Phương vẫn sẽ thi đấu hết mình.

Running Man Vietnam: Trường Giang đi như siêu mẫu, Lan Ngọc làm thế nào mà fan bảo giống hệt Thúy Ngân? - Ảnh 1.

Running Man Vietnam: Trường Giang đi như siêu mẫu, Lan Ngọc làm thế nào mà fan bảo giống hệt Thúy Ngân? - Ảnh 2.

Trường Giang tung tăng trên trường quay Running Man Vietnam 2021.

Ở 1 diễn biến khác, Ninh Dương Lan Ngọc lại được phen làm mạng xã hội xôn xao khi đăng tải lên Fanpage chính thức hình ảnh cô và Thúy Ngân. Chẳng là ở group dành cho fan Running Man Vietnam, khán giả đã ghép mặt Lan Ngọc – Thúy Ngân với nhau. Điều thú vị là Lan Ngọc cũng tỏ ra hào hứng với trò ghép mặt này. Cô nàng thậm chí còn đăng lại bức ảnh ghép mặt rồi tag Thúy Ngân vào để khẳng định tình chị em.

Running Man Vietnam: Trường Giang đi như siêu mẫu, Lan Ngọc làm thế nào mà fan bảo giống hệt Thúy Ngân? - Ảnh 3.

Bức ảnh được Lan Ngọc chia sẻ lên Fanpage chính thức. Nguồn: Nguyễn Tuấn.

Trước khi chính thức quay Running Man Vietnam 2021, Lan Ngọc – Thúy Ngân từng hợp tác ở các chương trình như Chị em chúng mình, 7 nụ cười xuân. Chẳng những vậy, 2 nữ diễn viên còn thường xuyên tương tác, chọc ghẹo nhau trên Facebook cá nhân.

Nhiều khán giả dự đoán rằng Running Man Vietnam 2021 sẽ chứng kiến nhiều trận cười điên đảo do cặp chị em quái chiêu này gây ra.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Trường Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân , Karik, Jack, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy
Running Man Vietnam: Trường Giang đi như siêu mẫu, Lan Ngọc làm thế nào mà fan bảo giống hệt Thúy Ngân? - Ảnh 5.