Running Man Vietnam: Netizen rần rần gọi tên Diệu Nhi vì được Haha theo dõi Instagram, liệu có làm khách mời?

Các group fan của Running Man Vietnam 2021Chơi là chạy đang rộn ràng chia sẻ hình ảnh của Diệu Nhi khi thông tin nữ diễn viên được Haha (thành viên Running Man Hàn Quốc) nhấn theo dõi trên Instagram bị đào lại.

Cụ thể, fan chuyền tay nhau hình ảnh Diệu Nhi bày tỏ cảm xúc khi được Haha theo dõi trên Instagram. Đến nay, khi Running Man Vietnam 2021 bắt đầu ghi hình, fan chia sẻ lại thông tin này với mong muốn ban tổ chức sẽ mời Diệu Nhi góp mặt. Thực tế, Diệu Nhi và công ty giải trí đứng sau sản xuất Running Man Vietnam 2021 có quan hệ khá tốt, biết đâu được cô nàng sẽ là 1 khách mời tiềm năng?

Running Man Vietnam: Netizen rần rần gọi tên Diệu Nhi vì được Haha theo dõi Instagram, liệu có làm khách mời? - Ảnh 1.

Running Man Vietnam: Netizen rần rần gọi tên Diệu Nhi vì được Haha theo dõi Instagram, liệu có làm khách mời? - Ảnh 2.

Fan đang rần rần chế ảnh về Diệu Nhi với hy vọng cô sẽ tham gia chương trình trong vai trò khách mời.

Nói về độ lầy lội và hài hước, 1 nghệ sĩ khác cũng được gọi tên không kém Diệu Nhi, người này không ai khác ngoài Lê Dương Bảo Lâm. Trong thời điểm Trường Giang nhận thư mời tham gia chương trình, Lê Dương Bảo Lâm cũng có mặt gần bên. Lê Dương Bảo Lâm thậm chí còn bồng bế Trường Giang, tạo nên không khí hài hước để chức mừng đàn anh trở thành thành viên chính thức. Liệu với sự xuất hiện có phần đặc biệt này, Lê Dương Bảo Lâm có được ekip sản xuất mời tham gia chương trình trong 1 tập nào đó hay không?

Running Man Vietnam: Netizen rần rần gọi tên Diệu Nhi vì được Haha theo dõi Instagram, liệu có làm khách mời? - Ảnh 3.

Lê Dương Bảo Lâm cũng có tên trong danh sách những ngôi sao được khán giả hy vọng tham gia show nhất.

Running Man Vietnam 2021 gồm 9 thành viên là: Trường Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Karik, Jack, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm. 2 thành viên chính thức rất được yêu mến ở mùa trước là Trấn Thành – BB Trần không góp mặt ở mùa giải năm nay. Chương trình hiện đang ghi hình và sẽ ra mắt vào tháng 7/2021 trên HTV7.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Lan Ngọc, Trường Giang, Jack, Karik, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm
Running Man Vietnam: Netizen rần rần gọi tên Diệu Nhi vì được Haha theo dõi Instagram, liệu có làm khách mời? - Ảnh 5.