Running Man Vietnam: Karik tuyên bố tin sai người, Thúy Ngân vào bình luận liền bị đoán là “kẻ phản bội”

Chương trình truyền hình Running Man Vietnam 2021Chơi là chạy hiện vẫn đang trong quá trình ghi hình cùng dàn cast gồm 9 thành viên: Karik, Trường Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Jack, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh.

Mới đây, “chiếc chiếu mới” Karik bất ngờ đăng lên Facebook cá nhân dòng trạng thái rằng: “Tôi khoanh vùng nhầm đối tượng rồi. Sai bét”. Ngay lập tức, hàng ngàn bình luận của fan Running Man Vietnam đã xuất hiện bên dưới bài đăng này. Lý do là bởi trước đó, khi nhận thư mời tham gia Running Man Vietnam 2021, Karik đã khoanh vùng các đối tượng nguy hiểm gồm Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh.

Running Man Vietnam: Karik tuyên bố tin sai người, Thúy Ngân vào bình luận liền bị đoán là

Kark tuyên bố đã khoanh vùng đối tượng vô cùng sai lầm.

Cũng theo Karik thì Trường Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Liên Bỉnh Phát, Jack là những người không gây nguy hiểm. Ấy vậy mà giờ đây, sau khi trải qua vài tập ghi hình, Karik lại thừa nhận mình sai lầm. Phải chăng trong số những người thuộc diện “không nguy hiểm”, đã có ai đó phản bội và xé bảng tên Karik hay không?

Running Man Vietnam: Karik tuyên bố tin sai người, Thúy Ngân vào bình luận liền bị đoán là

Running Man Vietnam: Karik tuyên bố tin sai người, Thúy Ngân vào bình luận liền bị đoán là

Thúy Ngân phải chăng là người phản bội Karik?

Chưa dừng lại ở đó, Thúy Ngân cũng vào bình luận trên bài đăng tin nhầm người của Karik. Cô hỏi Karik rằng: “Ủa sao vậy anh”. Lập tức Karik đáp: “Còn hỏi nữa”. Thúy Ngân đáp tiếp: “Đường còn dài lắm anh à”.

Dựa vào cuộc hội thoại này, netizen dự đoán có thể nhân vật mà Karik tin nhầm chính là Thúy Ngân. Dẫu vậy, ai biết được đây có phải màn tung hỏa mù của Karik – Thúy Ngân trước thềm Running Man Vietnam 2021 phát sóng.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Trường Giang, Lan Ngọc, Karik, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát