Running Man Vietnam: Jun Phạm xóa danh “Thỏ Trắng yếu đuối” bằng tập thể hình, liên minh với Liên Bỉnh Phát?

Tối 1/6, ekip sản xuất Running Man Vietnam 2021Chơi là chạy đã hé lộ hình ảnh mới nhất của Jun PhạmLiên Bỉnh Phát trên trường quay. “Thỏ Trắng” yếu đuối ngày nào nay choàng vai bá cổ thân thiết với “Kẻ Mạnh” Liên Bỉnh Phát.

Liệu rằng liên minh Thỏ Đen – Thỏ Trắng của Jun Phạm – Ngô Kiến Huy có bị phá nát vì Liên Bỉnh Phát xuất hiện hay không?

Running Man Vietnam: Jun Phạm xóa danh

Liên Bỉnh Phát và Jun Phạm.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đặt thuyết âm mưu rằng rất có thể Jun Phạm sẽ không kết thân với Ngô Kiến Huy nữa mà chuyển sang hợp tác cùng Liên Bỉnh Phát. Jun Phạm có sự khôn khéo, thông minh, còn Liên Bỉnh Phát lại sở hữu sức mạnh hơn người. Nếu Liên Bỉnh Phát – Jun Phạm hợp tác thì đây sẽ là phép cộng thú vị cho Running Man Vietnam 2021 – Chơi là chạy.

Trước đó, Jun Phạm chia sẻ trên trang cá nhân nhiều hình ảnh tập thể lực. Thân hình nam ca sĩ với thân hình cơ bắp cuồn cuộn gây bất ngờ cho không ít khán giả.

Running Man Vietnam: Jun Phạm xóa danh

Jun Phạm.

Tham gia Running Man Vietnam mùa 2, cảm xúc của Jun Phạm xen lẫn giữa hạnh phúc, hồi hộp và áp lực khi được biết Running Man Vietnam mùa này có mức đầu tư “cực khủng”, gần gấp đôi so với mùa 1. Tuy vậy, anh chàng rất háo hức trước những chuyến đi kèm thử thách xuyên suốt từ Bắc đến Nam.

Running Man Vietnam: Jun Phạm xóa danh

Running Man Vietnam: Jun Phạm xóa danh

Liệu anh chàng có xóa được dớp là chú thỏ yếu đuối của Running Man.

Đây cũng là điểm đặc biệt mà Nhà sản xuất Running Man Vietnam mang đến cho dàn cast và khán giả: Trải nghiệm tại những địa điểm đẹp nhất Việt Nam như Phú Quốc, Sa Pa, Đà Nẵng, TP.HCM, Hà Nội.

Khi được hỏi về kinh nghiệm sau mùa đầu tiên, Jun Phạm thành thật trả lời là không có, chỉ có thể chơi hết sức mình. Tuy vậy, anh chàng cũng tự tin hơn bởi thời gian qua đã chăm chỉ tập thể dục, sức khỏe và thể lực tốt hơn so với 2 năm trước.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Lan Ngọc, Trường Giang, Jack, Ngô Kiến Huy, Karik, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm
Running Man Vietnam: Jun Phạm xóa danh