Running Man Vietnam: Cảnh Lan Ngọc thảm hại trượt dài xuống nước gây xôn xao, sốc nhất là gương mặt

Fan của Running Man Vietnam 2021Chơi là chạy đang rần rần chia sẻ lại khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc trượt dài xuống nước trong 1 tập đã phát sóng ở mùa đầu tiên. Trong đó, “ngọc nữ cơ hội” ngồi trong 1 cái thau rồi phi thẳng xuống nước.

Nhìn biểu cảm hài hước của Lan Ngọc, nhiều khán giả không nhịn được cười. Một số người đánh giá rằng Lan Ngọc thật thảm thương khi mất cả hình tượng ngọc nữ chỉ vì trò chơi trượt nước này.

Running Man Vietnam: Cảnh Lan Ngọc thảm hại trượt dài xuống nước gây xôn xao, sốc nhất là gương mặt  - Ảnh 1.

Điều đáng nói là khi Lan Ngọc ngã sấp mặt xuống nước, các thành viên còn lại là Trấn Thành, Liên Bỉnh Phát, BB Trần, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh lại phá ra cười ngất. Đến cả đồng đội của Lan Ngọc như BB Trần – Liên Bỉnh Phát cũng không nhịn được cười.

Đây không phải lần duy nhất Lan Ngọc chịu cảnh thảm thương, tan nát vì Running Man. Tại mùa trước, Lan Ngọc cũng nhiều lần bị soi khoảnh khắc méo miệng vì bị gió thổi hay đầu cổ dính đầy bột mì. Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho Lan Ngọc vì chịu chơi và không hề than vãn dù có bị các thành viên khác “hành hạ” thế nào đi nữa.

Running Man Vietnam: Cảnh Lan Ngọc thảm hại trượt dài xuống nước gây xôn xao, sốc nhất là gương mặt  - Ảnh 2.

Running Man Vietnam: Cảnh Lan Ngọc thảm hại trượt dài xuống nước gây xôn xao, sốc nhất là gương mặt  - Ảnh 3.

Running Man Vietnam: Cảnh Lan Ngọc thảm hại trượt dài xuống nước gây xôn xao, sốc nhất là gương mặt  - Ảnh 4.

Tại Running Man Vietnam 2021- Chơi là chạy, Lan Ngọc xem chừng sẽ “bớt khổ” hơn vì có cô em Thúy Ngân đồng hành. Việc 2 bóng hồng cùng xuất hiện trong chương trình hẳn nhiên tạo sự quan tâm đặc biệt, có nhiều ý kiến lo ngại giữa Lan Ngọc – Thúy Ngân sẽ nảy sinh hiềm khích vì tranh giành spotlight. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì mọi chuyện vẫn tốt đẹp, Lan Ngọc – Thúy Ngân vẫn vui vẻ tương tác, trò chuyện và thể hiện sự trân quý dành cho nhau.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Lan Ngọc, Trường Giang, Karik, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát
Running Man Vietnam: Cảnh Lan Ngọc thảm hại trượt dài xuống nước gây xôn xao, sốc nhất là gương mặt  - Ảnh 6.