Running Man Vietnam: Ác như fan Thúy Ngân, “nhà gái” đăng ảnh xinh đẹp sexy thì chỉ vào gọi tên Trương Thế Vinh

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên chương trình truyền hình được mong đợi bậc nhất năm 2021 – Running Man Vietnam 2021 (Chơi là chạy) đang tạm hoãn ghi hình. Cùng thời điểm này, các thành viên gồm Trường Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Karik, Jack cũng tranh thủ nghỉ dưỡng để chuẩn bị bước vào cuộc chiến xé bảng tên gay cấn.

Running Man Vietnam: Ác như fan Thúy Ngân,

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân.

Ngay từ khi ban tổ chức Running Man Vietnam mới công bố thông tin có Thúy Ngân – Trương Thế Vinh, fan của 2 nhà đã rần rần mong đợi. Bởi ngoài đời thực, Trương Thế Vinh – Thúy Ngân đang vướng tin đồn yêu đương. Fan kỳ vọng rằng đến lúc vào chương trình, 2 nghệ sĩ sẽ có những màn tương tác “đầy thính” giống như cặp đôi Song Ji Hyo và Kang Gary ở Running Man phiên bản Hàn Quốc.

Running Man Vietnam: Ác như fan Thúy Ngân,

Running Man Vietnam: Ác như fan Thúy Ngân,

Thúy Ngân đăng ảnh xinh đẹp khi ở nhà.

Running Man Vietnam: Ác như fan Thúy Ngân,

Trương Thế Vinh bị fan gọi tên trong bài đăng khoe ảnh xinh đẹp của Thúy Ngân.

Tối 29/5, Thúy Ngân chia sẻ lên Facebook cá nhân hình ảnh ở nhà một mình nhưng vẫn xinh đẹp gợi cảm. Lập tức fan Running Man ùa vào gọi tên Trương Thế Vinh. Nhiều người cho rằng vì có Trương Thế Vinh nên buổi tối của Thúy Ngân chắc hẳn sẽ vui. Đương nhiên, đây chỉ là mong chờ từ fan, chứ về phần chính chủ, cả Thúy Ngân lẫn Trương Thế Vinh đều không nhắc đến đối phương lời nào.

Running Man Vietnam mùa 2 năm 2021 hiện vẫn đang trong quá trình ghi hình. Tập 1 của chương trình dự kiến lên sóng vào tháng 7/2021 trên HTV7. Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ mới có thông tin Đức Phúc làm khách mời trong 1 tập ghi hình, các khách mời nổi tiếng khác vẫn đang được giữ kín.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Trường Giang, Jack, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm
Running Man Vietnam: Ác như fan Thúy Ngân,