Rhymastic và Wowy đáp trả cực gắt sau khi rapper Torai9 tuyên bố từng từ chối lời mời của Rap Việt, còn “cà khịa” JustaTee không biết rap

Mới đây, một trang cộng đồng dành cho fan Rap và Underground của Việt Nam đã đăng tải bức ảnh chụp lại bình luận của nam rapper Torai9 gây nên nhiều tranh cãi. Ở bình luận này, Torai9 cho biết Rap Việt từng ngỏ lời mời tham gia nhưng anh đã từ chối và lấy lí do trong số 6 người (2 vị Giám khảo và 4 vị HLV) thì anh đã “diss” hết 4 người, Suboi bênh vực ICD cũng tính là có “đụng chạm”. Đáng chú ý, nam rapper này còn dùng từ ngữ xúc phạm JustaTee khá nặng nề khi cho rằng anh không biết rap.

Rhymastic và Wowy đáp trả cực gắt sau khi rapper Torai9 tuyên bố từng từ chối lời mời của Rap Việt, còn cà khịa JustaTee không biết rap - Ảnh 1.

Torai9 là một rapper tương đối có tiếng trong giới Underground Việt Nam, được nhiều khán giả của cộng đồng này yêu thích. Trong quá khứ, anh đã từng “diss” Rhymastic, Wowy và có bản rap diss cả làng Underground, chính vì thế bình luận “ngông nghênh” của Torai9 nhận được rất nhiều sự chú ý.

Rhymastic và Wowy đáp trả cực gắt sau khi rapper Torai9 tuyên bố từng từ chối lời mời của Rap Việt, còn cà khịa JustaTee không biết rap - Ảnh 2.

Nhưng điều khiến dân tình xôn xao hơn cả đó chính là lời đáp trả ngay và luôn của những người trong cuộc – Rhymastic, Wowy và người trong ekip Rap Việt đều đã lên tiếng phản pháo.

Rhymastic và Wowy đáp trả cực gắt sau khi rapper Torai9 tuyên bố từng từ chối lời mời của Rap Việt, còn cà khịa JustaTee không biết rap - Ảnh 3.

Bức ảnh đang viral khắp các zone Rap vì bình luận gây tranh cãi của Torai9

Rhymastic và Wowy đáp trả cực gắt sau khi rapper Torai9 tuyên bố từng từ chối lời mời của Rap Việt, còn cà khịa JustaTee không biết rap - Ảnh 4.

Ngay dưới bài đăng về Torai9, Rhymastic đã để lại comment phản pháo cực gắt

Ngay phía duới phần bình luận, Rhymastic cũng đã đáp trả: “Thay mặt ekip Rap Việt chúng tôi xác nhận còn chả biết bạn là ai”. Rất thẳng thắn, Rhymastic nói luôn không biết Torai9 là ai. Không biết Rhymastic có không biết Torai9 thật hay không nhưng qua cách Giám khảo Rap Việt bình luận, có thể thấy anh khá phẫn nộ trước bình luận thiếu lịch sự của Torai9.

Một người trong ekip sản xuất Rap Việt cũng nhanh chóng chia sẻ bức ảnh về trang cá nhân và khẳng định chương trình chưa hề mời Torai9 và khuyên nam rapper không nên “ăn không nói có”. Người trong ekip còn nhấn mạnh hứa thưởng tiền nếu đưa được tin nhắn, email, ghi âm cuộc gọi từ ekip Rap Việt chứng minh việc làm trên.

Rhymastic và Wowy đáp trả cực gắt sau khi rapper Torai9 tuyên bố từng từ chối lời mời của Rap Việt, còn cà khịa JustaTee không biết rap - Ảnh 5.

Bài đăng của 1 người trong ekip sản xuất Rap Việt thẳng thừng phản bác rằng họ chưa từng mời Torai9

Ở ngay dưới dòng trạng thái của thành viên trong ekip, Rhymastic cũng tiếp tục để lại bình luận “Ảo giác” thể hiện cảm giác khó chịu. Wowy cũng lập tức đáp trả: “Wy đã trở lại trần gian và Wowy nghĩ sẽ lên thiên đàng lại để coi phim ma”. Hẳn là Wowy có cách “cà khịa” vô cùng tinh tế khi dùng lời bản rap Thiên Đàng, so sánh ám chỉ rằng vừa đáp xuống trần gian đọc được mấy lời Torai9 nói xong mà muốn lên thiên đàng coi phim ma còn hơn?

Hiện lời tuyên bố này của Torai9 đang tạo ra một bể tranh luận gay gắt tại các zone Rap trên MXH. Chỉ đăng 1 câu mà khiến dàn HLV và ekip Rap Việt xôn xao cả lên. Nhưng có một điều khán giả nên biết: Rhymastic và Wowy chính là 2 nam rapper đã bị Torai9 diss trực tiếp cách đây nhiều năm về trước, việc cả 2 có phản ứng mạnh như vậy liệu có liên quan đến “ân oán” quá khứ?

Rhymastic và Wowy đáp trả cực gắt sau khi rapper Torai9 tuyên bố từng từ chối lời mời của Rap Việt, còn cà khịa JustaTee không biết rap - Ảnh 6.
Rhymastic và Wowy đáp trả cực gắt sau khi rapper Torai9 tuyên bố từng từ chối lời mời của Rap Việt, còn cà khịa JustaTee không biết rap - Ảnh 7.

Ngay sau khi dòng bình luận gây xôn xao MXH, Torai9 đã vào tận topic trên để giải thích sự việc bằng giọng điệu khá “tức tối”. Theo đó, nam rapper cho biết do có người bình luận: “Sao Rap Việt không mời Torai9” nên anh mới phản hồi như vậy đồng thời cho biết mình lẽ ra nên thêm chữ “Nếu Rap Việt mời…” để không gây hiểu lầm như trên. 

Tuy nhiên, có vẻ mọi thứ đã khá muộn màng vì Torai9 đã “châm ngòi” cho cuộc chiến bằng cách “dằn mặt” JustaTee không biết rap và gợi lại những bản rap diss năm xưa.

Rhymastic và Wowy đáp trả cực gắt sau khi rapper Torai9 tuyên bố từng từ chối lời mời của Rap Việt, còn cà khịa JustaTee không biết rap - Ảnh 8.
Rhymastic và Wowy đáp trả cực gắt sau khi rapper Torai9 tuyên bố từng từ chối lời mời của Rap Việt, còn cà khịa JustaTee không biết rap - Ảnh 9.

Nguồn: Rap Việt Underground – Ảnh: Internet

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/rhymastic-va-wowy-dap-tra-cuc-gat-sau-khi-rapper-torai9-tuyen-bo-tung-tu-choi-loi-moi-cua-rap-viet-con-ca-khia-justatee-khong-biet-rap-20201021204805209.chn