Rhymastic khẳng định tiết mục của MCK hay nhất vòng Bứt phá: “Lái trap như tát vào lòng tự trọng của bọn tôi”

Tập mới nhất của chương trình Rap Việt chỉ vừa lên sóng không lâu nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Bằng chứng là chỉ chưa đầy 1 ngày, tập 13 Rap Việt đã leo thẳng top 1 trending YouTube. 

Để lại ấn tượng nhiều nhất cho khán giả trong vòng Bứt phá mới nhá phải kể đến “bảng đấu tử thần” khi xuất hiện những thí sinh sừng sỏ của dàn HLV như MCK (team Karik), Hành Or (team Binz), Tlinh (team Suboi) và F (team Wowy). 

Rhymastic khẳng định tiết mục của MCK hay nhất vòng Bứt phá: Lái trap như tát vào lòng tự trọng của bọn tôi - Ảnh 1.

4 thí sinh trong bảng D: Hành Or, MCK, F và Tlinh

Trong đó, anh chàng MCK được xem là “chiến binh” lợi hại nhất khi sẵn sàng đấu chọi mọi đối thủ để giành cho mình chiếc vé thẳng tiến vào vòng Chung kết. Chẳng thế mà cách đây ít phút, giám khảo Rhymastic đã đăng tải một loạt hình ảnh của anh chàng MCK và khẳng định đây chính là tiết mục ưa thích nhất của anh trong vòng Bứt phá. 

Trên dòng trạng thái, Rhymastic còn khẳng định tài năng MCK một cách tuyệt đối: Tiết mục ưa thích nhất vòng này của tôi đâyNó lái trap như tát vào lòng tự trọng của bọn tôi”. Có thể thấy Rhymastic đã thực sự tâm đắc với màn trình diễn của MCK, qua đó còn thể hiện sự “respect” của mình dành cho thí sinh với tư cách là 1 đàn anh trong nghề. Ở vị trí là 1 rapper kỳ cựu tại Việt Nam, nghe Rhymastic khen nức nở thế này hẳn MCK phải thấy tự hào lắm!

Rhymastic khẳng định tiết mục của MCK hay nhất vòng Bứt phá: Lái trap như tát vào lòng tự trọng của bọn tôi - Ảnh 2.

Rhymastic khẳng định thích tiết mục của MCK nhất trong vòng Bứt phá

Trước đó, MCK đã gây thích thú cho HLV, giám khảo và khán giả ngay từ tựa đề bản rap mà anh chàng lựa chọn: Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ. Sở hữu thế mạnh rap melody và auto-tune mà không phải thí sinh nào trong chương trình cũng có được, anh chàng đã khiến trường quay không ít lần muốn “nổ tung” vì những câu rap như: “Ra đường anh là cá mập, về nhà anh là cá con” hay “Nhà nào mà chả có mái”.

Tiết mục của MCK ở vòng Bứt phá

MCK rap cực “cháy” ở vòng Bứt phá

Thậm chí khi MCK trình diễn, HLV Binz đã phải ôm đầu vì “linh cảm” sắp mất chiến binh của team mình. Trong phần nhận xét, Binz thừa nhận: “Em làm vậy là chết Hành Or của anh rồi, anh không biết nói gì hơn”. Suboi cũng dành lời tán dương: “Đây mới là cái chất của MCK mà tất cả mọi người cần phải thấy từ trong ra ngoài”.

Giây phút HLV Binz biết sắp mất một “chiến binh” trong team

Riêng 2 giám khảo, họ không chỉ ấn tượng với độ chất của tiết mục mà còn tìm được sự đồng cảm và muốn gia nhập “Hội sợ vợ” của anh chàng. 

Rhymastic chia sẻ: “Thật sự khả năng chuyển đổi flow, chuyển đổi melody làm thay đổi trạng thái khán giả của em được dàn dựng rất chuyên nghiệp và mang đậm tính hip-hop”. Đầy tự hào về cậu học trò cưng, HLV Karik tiếp lời: “Karik rất vui khi hôm nay MCK được là chính mình không phải tiết chế bất cứ thứ gì hết. Đây là 1 MCK chất nhất mà Karik từng chứng kiến”.

Nguồn: FB, YouTube – Ảnh: Cắt từ clip, chụp màn hình

Rhymastic khẳng định tiết mục của MCK hay nhất vòng Bứt phá: Lái trap như tát vào lòng tự trọng của bọn tôi - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/rhymastic-khang-dinh-tiet-muc-cua-mck-hay-nhat-vong-but-pha-lai-trap-nhu-tat-vao-long-tu-trong-cua-bon-toi-20201025182842819.chn