Rapper San E – producer Show Me The Money bình luận dưới tập 1 Rap Việt, dành sự tôn trọng đến dàn HLV và khen rapper Việt Nam quá tài năng!

Chương trình Rap Việt đang gần đi đến hồi kết khi chỉ còn 1 vòng Bứt phá cuối cùng, các “chiến binh” xuất sắc nhất sẽ bước vào trận Chung kết “sinh tử”. Từ khi phát sóng cho tới nay, các tập của show truyền hình Rap Việt luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ và hầu hết đều chiếm đóng vị trị top 1 trending YouTube.

Không chỉ được khán giả trong nước yêu mến mà mới đây, cộng đồng mạng còn tình cờ phát hiện dòng bình luận của rapper người Hàn Quốc San E – producer của show truyền hình nổi tiếng Show Me The Money bên dưới video Rap Việt tập 1. 

Rapper San E - producer Show Me The Money bình luận dưới tập 1 Rap Việt, dành sự tôn trọng đến dàn HLV và khen rapper Việt Nam quá tài năng! - Ảnh 1.

Tập 1 Rap Việt sau 2 tháng lên sóng đã thu về hơn 27 triệu lượt xem trên YouTube

Nam rapper đã dùng tài khoản YouTube của mình để bình luận dưới video Rap Việt tập 1 với nội dung: “Wow. I’m amazed with Vietnamese rappers, they are so talented! Also producers are on point too! Mad respect to Suboi, Binz, Karik and Wowy” (Tạm dịch: Tôi thật sự ngạc nhiên với các rapper Việt Nam, họ quá tài năng! Các nhà sản xuất cũng là điểm cộng lớn! Xin dành sự tôn trọng đến Suboi, Binz, Karik và Wowy).

Rapper San E - producer Show Me The Money bình luận dưới tập 1 Rap Việt, dành sự tôn trọng đến dàn HLV và khen rapper Việt Nam quá tài năng! - Ảnh 2.

Dòng bình luận của nam rapper người Hàn Quốc San E bên dưới tập 1 Rap Việt

Rapper San E - producer Show Me The Money bình luận dưới tập 1 Rap Việt, dành sự tôn trọng đến dàn HLV và khen rapper Việt Nam quá tài năng! - Ảnh 3.

Kênh YouTube của rapper San E sở hữu hơn 407 nghìn lượt đăng ký

San E là nam rapper người Hàn Quốc từng debut vào năm 2010 dưới trướng JYP Entertainment. Anh chính thức rời công ty vào năm 2013 để ký hợp đồng với hãng Brand New Music. Vào năm 2014 – 2015, San E trở thành producer của show truyền hình về rap nổi tiếng của Hàn Quốc có tên Show Me The Money trong mùa 3 và mùa 4.

Cuối năm 2018, Brand New Music đã chấm dứt hợp đồng với San E sau khi rapper này đưa ra một loạt phát ngôn gây tranh cãi về chủ đề nữ quyền. Trong sự nghiệp, nam rapper đã nhận được một số giải thưởng lớn, bao gồm Bài hát Hip Hop hay nhất tại Giải thưởng Âm nhạc Hàn Quốc 2010Màn trình diễn Rap xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Âm nhạc Châu Á Mnet 2015 cũng như giành được Giải Hip Hop tại Lễ trao giải Golden Disc Awards 2016 và Lễ trao giải Âm nhạc Seoul năm 2016.

Rapper San E - producer Show Me The Money bình luận dưới tập 1 Rap Việt, dành sự tôn trọng đến dàn HLV và khen rapper Việt Nam quá tài năng! - Ảnh 4.

Nam rapper người Hàn Quốc San E – người từng đảm nhận vai trò producer của show truyền hình Show Me The Money

Tour Bus – một sản phẩm của rapper San E

Nguồn: YouTube, Wiki – Ảnh: Internet, chụp màn hình

Rapper San E - producer Show Me The Money bình luận dưới tập 1 Rap Việt, dành sự tôn trọng đến dàn HLV và khen rapper Việt Nam quá tài năng! - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/producer-show-me-the-money-ngac-nhien-vi-cac-rapper-viet-nam-danh-su-ton-trong-den-dan-hlv-rap-viet-20201030015928199.chn