Rap Việt tung cảnh bị cắt trong tập 3, JustaTee bày tỏ muốn gợi lại chất trữ tình của Binz được dân tình ủng hộ nhiệt liệt!

Lên sóng vào Chủ nhật ngày 16/08 vừa qua, đến hiện tại, nhiệt độ của tập 3 Rap Việt vẫn không hề giảm chút nào khi mà khán giả vẫn say như điếu đổ, thích thú đến “phát cuồng” với những màn trình diễn của các thí sinh, những màn đối đáp, “cà khịa”, tấu hài của MC Trấn Thành cùng dàn BGK, HLV.

Gần đây, nhà đài bất ngờ tung clip uncut tập 3 – những cảnh không được lên sóng, tiếp tục gây sốt cho cộng đồng, bởi trong đó JustaTee cùng Binz đã có một cuộc trò chuyện nhẹ kể về quá khứ, khi họ là những “homie” thân thiết của nhau, cùng hợp tác và giúp đỡ nhau trong âm nhạc. Đáng nói nhất, JustaTee đã đưa ra những nhận xét cực kỳ thẳng thắn về âm nhạc của Binz, về “chất trữ tình” vốn là thương hiệu “made by Binz” đã từng gắn bó và làm nên tên tuổi của anh.

Clip hé lộ những phân cảnh không lên sóng của Rap Việt. 

JustaTee nói: “Mọi người chỉ nhìn Binz theo khía cạnh là bây giờ Binz đang rap những bài nhạc ăn chơi nhảy múa. Nhưng thực sự, bản thân JustaTee muốn nhìn thấy Binz ở hình ảnh trữ tình. Tớ rất thích điều đấy. Một ngày nào đó, tớ sẽ cố gắng để gợi lại cái sự trữ tình của cậu!”.

Đáp lại JustaTee, Binz cũng thật lòng chia sẻ: “Ngày trước, có những sự phối hợp với JustaTee mà chính JustaTee là người mang cái đó (chất trữ tình) ra từ mình và mình hiểu được sự tôn trọng JustaTee dành cho mình. Cám ơn vì điều đó! Mặc dù ngay thời điểm hiện tại, nó không phải là cái màu âm nhạc mình đang theo đuổi nữa… JustaTee là người bạn của mình ngay những ngày đầu và JustaTee biết được mình có thể làm được gì ở trong vùng đất đó và mình cũng cảm ơn vì điều đó!”.

Dường như, những chia sẻ của JustaTee đã “đánh đúng, đánh trúng” nỗi lòng các “big fan” theo chân Binz từ thời là “thi sĩ Xuân Diệu của giới rap” gắn liền với những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, mùi mẫn như: Deep Sea, Hoa Hồng Dại, Em Là, Thiên ĐườngTừ hình ảnh chàng trai “goodboy” si tình, khi Binz chuyển hướng âm nhạc với hình tượng “badboy” bất cần đời, tựa như “gáo nước lạnh” với khán giả.

Người ta vẫn không thôi nhớ về những bản tình ca – bức tranh Raplove tuyệt đẹp đã từng gắn bó với Binz. Và chỉ một câu nói của JustaTee: “Một ngày nào đó, tớ sẽ cố gắng để gợi lại cái sự trữ tình của cậu!” đã khiến fan khấn khích cực mạnh rủ nhau “đào” lại những ca khúc từng một thời gây thương nhớ của Binz và JustaTee như: Bâng Khuâng, Crying Over You, Cơn Mưa Cuối…

[Official MV] Crying Over You – JustaTee ft. Binz

CƠN MƯA CUỐI – Binz ft. JustaTee ( OFFICIAL )

Rap Việt tung cảnh bị cắt trong tập 3, JustaTee bày tỏ muốn gợi lại chất trữ tình của Binz được dân tình ủng hộ nhiệt liệt! - Ảnh 5.
Rap Việt tung cảnh bị cắt trong tập 3, JustaTee bày tỏ muốn gợi lại chất trữ tình của Binz được dân tình ủng hộ nhiệt liệt! - Ảnh 6.
Rap Việt tung cảnh bị cắt trong tập 3, JustaTee bày tỏ muốn gợi lại chất trữ tình của Binz được dân tình ủng hộ nhiệt liệt! - Ảnh 7.
Rap Việt tung cảnh bị cắt trong tập 3, JustaTee bày tỏ muốn gợi lại chất trữ tình của Binz được dân tình ủng hộ nhiệt liệt! - Ảnh 8.

Chỉ sau câu nói của JustaTee, netizen lập tức “xin một vé quay về” tìm lại những ca khúc Raplove của Binz.

Một lần nữa, câu chuyện “chất trữ tình”, câu chuyện “nhà thơ” Binz của quá khứ và “gã trai hư” Binz hiện tại lại nổ ra trên khắp mặt trận. Tuy nhiên, lần này, thay vì chỉ trích, quay lưng, chia phe ủng hộ – từ chối thì khán giả đã mở lòng đón nhận, đồng cảm, thấu hiểu nhiều hơn. Bởi không thể phủ nhận rằng, sự chuyển mình của Binz đã giúp anh có một bước tiến trong sự nghiệp, gặp hái thành công và có chỗ đứng trong âm nhạc Việt, giúp Binz trở thành một trong bốn vị HLV toàn tài của Rap Việt như hôm nay. Tất cả những nỗ lực ấy đã được khán giả nhìn thấy và đón nhận.

Rap Việt tung cảnh bị cắt trong tập 3, JustaTee bày tỏ muốn gợi lại chất trữ tình của Binz được dân tình ủng hộ nhiệt liệt! - Ảnh 9.
Rap Việt tung cảnh bị cắt trong tập 3, JustaTee bày tỏ muốn gợi lại chất trữ tình của Binz được dân tình ủng hộ nhiệt liệt! - Ảnh 10.
Rap Việt tung cảnh bị cắt trong tập 3, JustaTee bày tỏ muốn gợi lại chất trữ tình của Binz được dân tình ủng hộ nhiệt liệt! - Ảnh 11.

Rất nhiều khán giả đồng ý và ủng hộ với sự thay đổi của Binz trong âm nhạc.

Nguồn: YouTube – Ảnh: Internet, chụp màn hình 

Rap Việt tung cảnh bị cắt trong tập 3, JustaTee bày tỏ muốn gợi lại chất trữ tình của Binz được dân tình ủng hộ nhiệt liệt! - Ảnh 12.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/rap-viet-tung-canh-bi-cat-trong-tap-3-justatee-bay-to-muon-goi-lai-chat-tru-tinh-cua-binz-duoc-dan-tinh-ung-ho-nhiet-liet-2020082017000751.chn