Rap Việt mùa 1 rất đỉnh nhưng MCK khẳng định nếu khắc phục điểm này thì “miễn bàn”

Mới đây, MCK đã có cuộc trò chuyện dài hơn 1 tiếng đồng hồ cùng nam rapper DVD trong buổi livestream có tên DVDTalk Số 3. Đáng chú ý, DVD đã đề cập đến việc màu sắc của dòng nhạc rap Việt hơi cũ và truyền thống nhưng MCK lại một mình đi theo hướng dòng Trap, có tune khá mới. 

MCK đã hiểu nhầm người anh DVD đang nói tới chương trình Rap Việt nên thẳng thắn chia sẻ: “Rap Việt cũng có nhiều cái khuyết điểm đó là không có tune. Năm ngoái em nghĩ những cái melodic đó nên có tune thì phần trình diễn sẽ đạt được hiệu quả lớn hơn”. 

Rap Việt mùa 1 rất đỉnh nhưng MCK khẳng định nếu khắc phục điểm này thì miễn bàn - Ảnh 1.

MCK có buổi trò chuyện với nam rapper DVD

Rap Việt mùa 1 rất đỉnh nhưng MCK khẳng định nếu khắc phục điểm này thì miễn bàn - Ảnh 2.

MCK cho rằng khuyết điểm của Rap Việt năm ngoái đó chính là không có tune

Bên cạnh đó, về việc các fan của MCK “spam” bình luận “Rap chậm thôi” (một bản rap đình đám của nam rapper) bên dưới những ca khúc rap fast flow (nhịp nhanh) các rapper khác. MCK cũng cho biết: “Thật sự em không ủng hộ đâu. Tuy nhiên mọi người đừng lầm rằng những người như thế là fan của mình. Em nghĩ đó là số lượng fan bề nổi chứ họ không nghiên cứu về văn hoá Hip-hop”.

Rap Việt mùa 1 rất đỉnh nhưng MCK khẳng định nếu khắc phục điểm này thì miễn bàn - Ảnh 3.

MCK không ủng hộ các fan spam bình luận dưới bản rap của rapper khác

MCK là nam rapper được nhiều khán giả biết tới kể từ chương trình Rap Việt 2020. Trước đó, anh chàng cũng được các bạn trẻ biết tới với nghệ danh Long Nger cũng như ca khúc Rap Chậm Thôi chính là bước ngoặt trong sự nghiệp. Cho đến hiện tại, ca khúc Rap Chậm Thôi của MCK kết hợp cùng các anh em Rapital như RPT Orijinn, RZ Ma$ đã đạt được hơn 10 triệu lượt xem trên YouTube. 

Rap Việt mùa 1 rất đỉnh nhưng MCK khẳng định nếu khắc phục điểm này thì miễn bàn - Ảnh 4.

Ca khúc Rap Chậm Thôi – một trong những bước ngoặt của MCK đạt được hơn 10 triệu lượt xem trên YouTube

Rap Việt mùa 1 rất đỉnh nhưng MCK khẳng định nếu khắc phục điểm này thì miễn bàn - Ảnh 5.

Nguồn: YouTube 

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/mck-khang-dinh-rap-viet-mua-truoc-co-khuyet-diem-khong-ung-ho-fan-spam-san-pham-cua-rapper-khac-20210519082029136.chn