Rap Việt #2 | Tlinh và MCK lại đăng ảnh nổi loạn với bàn tay hư, đàng gái còn tạo dáng khoe vòng 3 kém duyên

Thành đôi từ Rap Việt, TlinhMCK là một trong những cặp đôi được netizen quan tâm, chú ý bậc nhất. Bởi mỗi lần xuất hiện, đôi trẻ luôn gắn liền với phong cách ngầu hết mức cùng những màn thể hiện tình cảm nồng thắm. Thế nhưng, không ít lần, “cẩu lương” của cặp đôi bị netizen lên án nhiều hơn là thả like.

Tlinh và MCK lại đăng ảnh nổi loạn với bàn tay hư, đàng gái còn tạo dáng khoe vòng 3 kém duyên - Ảnh 1.

Tlinh và MCK luôn cool ngầu mỗi lần xuất hiện

Mới đây, nhân dịp sắp ra mắt một MV mới còn giấu tên, cặp đôi liên tục tung hint với những người hâm mộ bằng hình ảnh cá tính, cực gắt. Song, một số hình ảnh của đôi trẻ lại khiến netizen phải đỏ mặt vì khá nhạy cảm. Cụ thể, trong một số bức ảnh bàn tay của MCK nào là đặt hờ rồi đặt thẳng lên vòng 3 của Tlinh không chút ngại ngần. Chưa kể, tư thế tạo dáng của Tlinh cũng được netizen nhận xét là kém duyên khi đưa vòng 3 hướng thẳng về phía người xem.

Những hình ảnh nhạy cảm được đôi trẻ vô tư chia sẻ trên MXH

Vậy nhưng, đôi trẻ dường như chẳng hề lăn tăn chút nào khi chia sẻ những hình ảnh này. Thậm chí, cô nàng Tlinh còn đếm like, so bì sao ảnh bạn trai đăng lại nhiều like hơn mình khiến netizen chỉ có thể lắc đầu ngao ngán.

Tlinh và MCK lại đăng ảnh nổi loạn với bàn tay hư, đàng gái còn tạo dáng khoe vòng 3 kém duyên - Ảnh 3.

Song, Tlinh dường như chẳng hề lăn tăn trước những ý kiến trái chiều, còn vào so bì sao ảnh người yêu nhiều like hơn mình

Đây không phải là lần đầu tiên Tlinh và MCK cho lên sóng những tấm ảnh nhạy cảm với bàn tay hư như thế này. Dù vấp phải không ít ý kiến trái chiều của người hâm mộ, cả 2 vẫn hờ hững như không có gì xảy ra và tiếp tục những màn thể hiện tình cảm quá lố của mình.

Những lần lên sóng bàn tay hư của cặp đôi

Chuyện đăng tải những hình ảnh nhạy cảm, gây hiểu lầm cao thường xuyên được cặp đôi lặp lại

Là những người có sức ảnh hưởng và được nhiều người dõi theo, rõ ràng những hình ảnh của Tlinh và MCK hoàn toàn không phù hợp để đăng tải trên MXH, nhất là khi fan của cả 2 đều là những người rất trẻ. Chuyện tình cảm chưa bao giờ là xấu, thế nhưng cặp đôi có vẻ cần tiết chế cách thể hiện trên cõi mạng hơn để luôn được mọi người yêu mến, theo dõi và ủng hộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tlinh-va-mck-lai-dang-anh-noi-loan-voi-ban-tay-hu-dang-gai-con-tao-dang-khoe-vong-3-kem-duyen-20210714011951171.chn