Quán quân Olympia 2019 dừng chân đầy tiếc nuối tại Ai Là Triệu Phú dù có sự hỗ trợ của 2 Siêu Trí Tuệ Việt Nam

Ai Là Triệu Phú số phát sóng tối ngày 23/2 khiến khán giả vô cùng hào hứng khi chào đón người chơi với profile khủng chính là Trần Thế Trung – Nhà vô địch Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 19.

Quán quân Olympia 2019 dừng chân đầy tiếc nuối tại Ai Là Triệu Phú dù có sự hỗ trợ của 2 Siêu Trí Tuệ Việt Nam - Ảnh 1.

Đến tham gia chương trình, Thế Trung rủ theo đông đảo bạn bè là các cựu thí sinh Đường Lên Đỉnh Olympia thi cùng năm và các đàn em thân thiết. Anh chàng khiến “Giáo sư Xoay” vô cùng bất ngờ với khối kiến thức sâu rộng của mình cùng cách xử lý những câu hỏi vô cùng chắc chắn.

Quán quân Olympia 2019 dừng chân đầy tiếc nuối tại Ai Là Triệu Phú dù có sự hỗ trợ của 2 Siêu Trí Tuệ Việt Nam - Ảnh 2.

Trong câu hỏi về trang phục truyền thống của Campuchia, Trần Thế Trung đã có câu trả lời chính xác nhờ vào sự trợ giúp của 2 nhà thông thái Siêu Trí Tuệ Việt Nam là PGS-TS Trần Thành Nam – giám khảo chương trình cùng Hà Việt Hoàng – cựu thí sinh Siêu Trí Tuệ và cũng là thí sinh Đường Lên Đỉnh Olympia 2017.

Quán quân Olympia 2019 dừng chân đầy tiếc nuối tại Ai Là Triệu Phú dù có sự hỗ trợ của 2 Siêu Trí Tuệ Việt Nam - Ảnh 3.

Hà Việt Hoàng cùng PGS-TS Trần Thành Nam là 2 nhà thông thái hỗ trợ Trần Thế Trung lần này

Với sự trợ giúp của bạn đồng hành là đàn anh Nguyễn Tuấn Vũ – sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Thế Trung tiếp tục vượt qua câu hỏi tiếp theo. Anh chàng cũng dùng nốt sự trợ giúp gọi điện thoại cho bạn bè, người thân để có đáp án chính xác về câu hỏi liên quan đến giải thưởng Bùi Xuân Phái 2020. Sự lựa chọn 50/50 cũng đưa Quán quân Olympia nhanh chóng qua mốc câu hỏi số 12, giành được 40 triệu đồng.

Quán quân Olympia 2019 dừng chân đầy tiếc nuối tại Ai Là Triệu Phú dù có sự hỗ trợ của 2 Siêu Trí Tuệ Việt Nam - Ảnh 4.

Tuy nhiên, đến câu hỏi số 13 với nội dung: “Điểm đến du lịch nào được người dùng Google Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2020?”, Thế Trung quyết định dừng cuộc chơi để bảo toàn tiền thưởng vì không chắc chắn đáp án. Đây là sự lựa chọn hoàn toàn chính xác do nếu tiếp tục, Thế Trung sẽ lựa chọn Đà Lạt thay vì đáp án chính xác là Cát Bà.

Hiện tại, Trần Đặng Đăng Khoa – phượt thủ nổi tiếng từng chinh phục hơn 8000km vòng quanh thế giới trong 1111 ngày vẫn nắm giữ kỷ lục là người thành công vượt qua mốc 14 và cũng là người đầu tiên quyết chơi đến câu 15 ở Ai Là Triệu Phú.

Ảnh: Cắt từ chương trình

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/quan-quan-olympia-2019-dung-chan-day-tiec-nuoi-tai-ai-la-trieu-phu-du-co-su-ho-tro-cua-2-sieu-tri-tue-viet-nam-20210223222932426.chn