Quân A.P nổi hứng cover bài rap của GDucky và muốn thi Rap Việt, netizen nghe xong lập tức xin idol “quay xe gấp”: Từ bỏ ngay đi anh ơi!

Mới đây, Quân A.P bất ngờ đăng tải trên trang mạng xã hội của mình một đoạn clip ngắn cover lại bản rap Đôi Mắt của rapper GDucky, kèm theo đó là dòng caption: “Khi bạn thích đi thi rap việt nhưng lại chọn hát ballad. Anh thì hợp với âm nhạc, yêu âm nhạc là ĐỦ BẬN. Và đó cũng là lí do anh hay NGỦ GẬT, vào ngày CHỦ NHẬT”… 

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, đã có không ít người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ với khả năng rap của nam ca sĩ. À nhưng mà, bất ngờ theo kiểu… “từ bỏ việc rap nhé idol ơi!”.

Quân A.P nổi hứng cover bài rap của GDucky và muốn thi Rap Việt, netizen nghe xong lập tức xin idol quay xe gấp: Từ bỏ ngay đi anh ơi! - Ảnh 1.

Quân A.P ngẫu hứng đăng tải đoạn clip cover GDucky kèm dòng cap tiết lộ rất thích đi thi chương trình Rap Việt

Quân A.P cover bản rap Đôi Mắt của GDucky

Vốn dĩ, bài rap mà Quân A.P cover chính là một tiết mục dự thi của GDucky tại vòng chinh phục của Rap Việt. Tại chương trình, GDucky đã thể hiện thành công bài rap Đôi Mắt của mình dựa trên ca khúc Đôi Mắt của nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Có lẽ cũng chính vì bài rap quá cảm xúc và ấn tượng nên Quân A.P đã có màn ngẫu hứng cover.

Rap Việt: Đôi Mắt – GDucky

Ngoài việc chú ý vào màn cover rap của Quân A.P, người hâm mộ cũng đặc biệt chú ý khi giữa clip có một đoạn xuất hiện dòng tin nhắn đến từ một bạn có nick name “My Little Princess”. Và không để người hâm mộ đoán già đoán non về một người yêu bí mật nào đó, nam ca sĩ nhanh chóng để lại bình luận ở dưới clip để giải thích cho điều này. 

Quân A.P giải thích: “Đây là clip livestream và được một bạn fan quay lại nên ‘My little pricess’ là ai thì Quân cũng đành chịu”. Vậy là màn cover rap này được cắt ra từ livestream của Quân A.P trước đó. Và bạn fan hâm mộ đó đã quay lại và gửi cho nam ca sĩ, thấy hay quá nên anh chàng cho đăng lên mạng xã hội luôn!

Tiện thể, Quân A.P cũng có màn “cua khét lẹt” khi dẫn nhập sang bài hát mới toanh của mình vừa ra mắt tuần trước – Bông Hoa Đẹp Nhất. Thay vì câu rap trong bài Đôi Mắt của GDucky là “Đây là câu chuyện của đôi mắt làm ơn đừng đưa môi vào” thì Quân A.P sửa nhẹ lại thành “Đây là câu chuyện của Đôi Mắt làm ơn đừng đưa Bông Hoa vào”. Ơ kìa, chính anh là người đã đưa vào chứ còn ai nữa?!

Quân A.P nổi hứng cover bài rap của GDucky và muốn thi Rap Việt, netizen nghe xong lập tức xin idol quay xe gấp: Từ bỏ ngay đi anh ơi! - Ảnh 4.

Quân A.P để lại bình luận ở dưới clip khiến fan cười ngất.

Người hâm mộ cũng dành những lời khen cho Quân A.P về màn cover này. Tuy nhiên đa phần là khen đẹp trai, còn về rap thì… “rap như đọc thế này nên bỏ ngay ý định lấn sân đi idol ơi”.

Quân A.P nổi hứng cover bài rap của GDucky và muốn thi Rap Việt, netizen nghe xong lập tức xin idol quay xe gấp: Từ bỏ ngay đi anh ơi! - Ảnh 6.

Nguồn: FB nhân vật, Ảnh: chụp màn hình

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/quan-ap-noi-hung-cover-bai-rap-cua-gducky-va-muon-thi-rap-viet-netizen-nghe-xong-lap-tuc-xin-idol-quay-xe-gap-tu-bo-ngay-di-anh-oi-20200920195703798.chn