Producer của King Of Rap xúc động kể về quá khứ của Wowy, thậm chí từng nghĩ nam rapper sẽ lạc lối

Mới đây, trên trang mạng xã hội, Addy Trần – producer của King Of Rap, cùng làm việc với Hồ Hoài Anh – đã viết một bức tâm thư khá dài gửi cho HLV Wowy kèm với đường link chia sẻ tập 4 của chương trình Ngân Nga Tại Gia có sự xuất hiện của “lão đại”. Trong bài đăng, Addy Trần đã chia sẻ những cảm xúc của mình khi xem chương trình này cũng như những kỉ niệm đáng nhớ với “lão đại” – người bạn đã gắn bó cùng anh hơn 12 năm trời.

Producer của King Of Rap xúc động kể về quá khứ của Wowy, thậm chí từng nghĩ nam rapper sẽ lạc lối - Ảnh 1.

Bài đăng dài của Addy Trần gửi đến người bạn thân 12 năm Wowy.

Nam producer xúc động chia sẻ: “Coi cái clip mày rap mà tao xúc động ghê gớm. Tí nữa tao rớt nước mắt vì dường như tao biết mày rõ ngày xưa như thế nào. Thuở đó mày vừa bước ra khỏi ‘khu tao sống’ rồi đến ‘2 thế giới’ tao cũng phải sản xuất free cho 2 đứa. Nhạc ngày xưa nó chỉ là nhạc chứ chưa phải tiền tỉ như bây giờ. Rồi mày về giúp công việc với tao 2 năm. Có lần tao còn mỗi 5 xị 2 đứa để sống cả tuần mày cũng ráng xin tao 3 xị để mày ‘lạc vào đồng cỏ xanh’, tao cũng rủa mày vài câu rồi lại thôi.

Mày có từng nói ‘từ nay tao với mày có cơm ăn cơm, có cháo ăn cháo’. Mà tao cũng chẳng cho người xung quanh tao ăn cháo bao giờ. Ít nhất cũng phải cháo hào với mấy con tôm! Rồi tao cũng ít việc không chăm cho mày được. Quang Anh phải đưa mày qua làm với anh Bone. Thoắt vậy mà hơn 12 năm! Thì ra duyên mày không nằm ở nhạc, ở MV, mà là truyền hình! Có thời tao nghĩ mày lạc lối nhưng mày vẫn ở đó, vẫn đi đúng con đường này. Bây giờ mày ăn Lobster alaska rồi. Tao vẫn ăn cơm với muối thôi. Keep your head up man! Thế giới của mày bây giờ khác rồi! Peace!”.

Producer của King Of Rap xúc động kể về quá khứ của Wowy, thậm chí từng nghĩ nam rapper sẽ lạc lối - Ảnh 2.

Addy Trần hiện đang là producer của chương trình King Of Rap, làm việc cùng với Hồ Hoài Anh.

Producer của King Of Rap xúc động kể về quá khứ của Wowy, thậm chí từng nghĩ nam rapper sẽ lạc lối - Ảnh 3.

Addy Trần chia sẻ đã từng nghĩ Wowy lạc lối.

Một bức tâm thư khá dài kể về quãng thời gian Addy Trần và Wowy đã cũng nhau vượt khó và loay hoay kiếm tìm chỗ đứng của mình trong xã hội, trong ngành âm nhạc. Và cũng thật bất ngờ khi biết rằng hai bản hit đã làm nên tên tuổi của Wowy và Karik – Khu Tao Sống Hai Thế Giới – có một phần công lao từ nam producer của King Of Rap, thậm chí sự thân thiết đó còn được thể hiện bằng cách anh chàng sản xuất miễn phí cho Wowy và Karik. 

MV Hai Thế Giới – Wowy & Karik

Clip: Ca khúc Khu Tao Sống được lấy cảm hứng từ chính cuộc sống cơ cực nơi khu ổ chuột của Wowy

Bức tâm thư của Addy Trần có lẽ đã chạm đến cảm xúc của rất nhiều người, họ cũng không ngờ rằng nam producer của King Of Rap và HLV của Rap Việt lại có mối duyên gắn bó cùng nhau một thời gian lâu đến thế, từ cái thuở mà nhạc rap vẫn còn đang “chập chững” những bước đi đầu tiên. Và cũng có thể thấy, dù hiện tại cả hai đang đứng ở hai “chiến tuyến” – sự so tài và cạnh tranh về độ tiếng tăm cũng như chất lượng của chương trình về rap – thế nhưng điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến tình bạn thân thiết bao năm của cả hai. 

Quả thật, tình bạn đẹp 12 năm của Wowy và Addy Trần là một điều đáng ngưỡng mộ!

Nguồn: FB nhân vật, Ảnh: Internet, Clip: Youtube.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/producer-cua-king-of-rap-xuc-dong-ke-ve-qua-khu-cua-wowy-tham-chi-tung-nghi-nam-rapper-se-lac-loi-20200923193541319.chn