Phấn khích như R.Tee, hét thất thanh trong cánh gà khiến MC Trấn Thành đang dẫn chương trình cũng… đứng hình

Vòng Bứt phá của Rap Việt vừa qua đã diễn ra “bảng tử thần” khi xuất hiện những chiến binh cực mạnh trong mỗi team: GDucky (team Binz), R.Tee (team Binz), Lor (team Suboi) và TonyD (team Wowy). Để lại sự tiếc nuối cho khán giả phải kể đến anh chàng R.Tee khi không thể bước tiếp vào vòng trong.

Thế nhưng màn trình diễn của thí sinh team Binz đã mang đến cú lột xác từ hình tượng good boy sang bad boy đầy ngoạn mục khiến khán giả thích thú. Trong đoạn clip hậu trường được BTC Rap Việt tung ra mới đây, khoảnh khắc R.Tee trong cánh gà sau khi kết thúc màn trình diễn lại khiến cho các fan cười không ngớt.

Clip Uncut Rap Việt tập 12

Theo đó, trong đoạn clip được hé lộ, sau khi R.Tee trình diễn bản rap Nhà Bao Việc và nhận được nhiều lời khen của HLV, anh chàng bước vào cánh gà và không biết có phải vì quá phấn khích hay không mà la hét đến mức vang vọng ra ngoài sân khấu khiến cho MC Trấn Thành đang dẫn chương trình cũng phải “đứng hình” mất vài giây. Nam MC còn hoang mang hỏi ekip chương trình rằng đó là tiếng la của bệnh tật hay vui sướng làm các HLV, giám khảo cũng phải bật cười.

Tiếng la thất thanh của R.Tee trong hậu trường khiến MC Trấn Thành đang dẫn chương trình cũng phải “dừng hình”

Sự hoang mang của Trấn Thành thể hiện rõ trên gương mặt

Trước đó, với đề tài những câu nói trending, R.Tee đã lựa chọn cho mình ý tưởng sử dụng câu “Yêu đương gì tầm này nhà bao việc”. Không còn là chàng trai hiền lành như những phần thi trước mà thay vào đó R.Tee đã hoá bad boy khá chơi bời. Thế nhưng, trước các đối thủ mạnh trong bảng đấu, R.Tee đành ngậm ngùi dừng chân tại Rap Việt khi nhận phiếu trắng dù trước đó từng xuất sắc đánh bại Ricky Star. Dù vậy, anh chàng cũng không lấy đó làm điều nản chí mà nhanh chóng vực dậy tinh thần rồi khẳng định: “Chiến đấu trong vinh quang và ra đi trong huy hoàng”.

Clip R.Tee trình diễn trong vòng Bứt phá – Rap Việt

Phấn khích như R.Tee, hét thất thanh trong cánh gà khiến MC Trấn Thành đang dẫn chương trình cũng... đứng hình - Ảnh 5.

R.Tee – thí sinh team Binz đã chính thức phải dừng chân tại Rap Việt

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Cắt từ clip, Rap Việt

Phấn khích như R.Tee, hét thất thanh trong cánh gà khiến MC Trấn Thành đang dẫn chương trình cũng... đứng hình - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/phan-khich-nhu-rtee-het-that-thanh-trong-canh-ga-khien-mc-tran-thanh-dang-dan-chuong-trinh-cung-dung-hinh-20201020132407256.chn