“Người yêu tin đồn” anh quay phim Rap Việt tiếp tục làm khán giả ở Nhanh Như Chớp, được xếp vị trí đắc địa tia là dính

Cách đây không lâu, cư dân mạng, đặc biệt là các fan của Rap Việt đã dấy lên tin đồn là anh quay phim của chương trình này có tình cảm đặc biệt với một khán giả nữ. Bạn ấy thường xuyên được sắp xếp, biên tập cho lên hình nhiều đến mức lấn át cả các anh rapper trên sân khấu.

Mới đây, thuyết âm mưu “người yêu anh quay phim” một lần nữa được khẳng định khi khán giả nữ này tiếp tục xuất hiện ở một chương trình khác hot không kém là Nhanh Như Chớp. “Người yêu anh quay phim” lần này được xếp ngồi ở vị trí vô cùng đắc địa, không hề có góc chết, bên cạnh MC của chương trình.

Người yêu tin đồn anh quay phim Rap Việt tiếp tục làm khán giả ở Nhanh Như Chớp, được xếp vị trí đắc địa tia là dính - Ảnh 1.

Cô nàng từng để lại ấn tượng cho không ít người khi xuất hiện liên tiếp trong… 3 tập đầu của Rap Việt với tần suất không thua kém thí sinh

Sở dĩ nói vị khán giả được ưu ái là vì trong Nhanh Như Chớp, cô bạn được xếp ở vị trí ngồi mà camera quay thẳng MC. Trong chương trình cần sự ứng biến giống Nhanh Như Chớp, kiểu gì MC không lên hình lên tục, thế nên khán giả nữ này cứ lên hình đều đều. 

Ở lần xuất hiện này, cô bạn lại buộc tóc lên. Tuy nhiên, hình xăm ở ngay cánh tay thì không thể nào “chối” được. 

Màn xuất hiện liên tục của cô bạn ở Rap Việt

Người yêu tin đồn anh quay phim Rap Việt tiếp tục làm khán giả ở Nhanh Như Chớp, được xếp vị trí đắc địa tia là dính - Ảnh 3.

Bạn có nhận ra hình xăm trên cánh tay quen thuộc?

Người yêu tin đồn anh quay phim Rap Việt tiếp tục làm khán giả ở Nhanh Như Chớp, được xếp vị trí đắc địa tia là dính - Ảnh 4.

Cười tươi và nhìn thẳng về ống kính của anh quay phim nhé

Có thể thấy những chương trình lên top trending ào ào Rap Việt & Nhanh Như Chớp, ngoài việc để ý các anh rapper cực ngầu đang diễn trên khấu, thì mọi thứ mà anh quay phim ghi lại trong tập ghi hình đều được người xem để ý đến từng chi tiết.

Điển hình nhất là cô bạn bị gán “người yêu tin đồn” của camera man, dù có bao nhiêu sự xuất hiện khác như chị giơ bảngchị đeo kính… Tuy nhiên, sự xuất hiện liên tù tì của bạn khán giả này vẫn để lại ấn tượng sâu đậm, kèm theo đó là không ít “tin đồn”, trêu là người yêu của anh quay phim. 

Nguồn: YouTube

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/nguoi-yeu-tin-don-anh-quay-phim-rap-viet-tiep-tuc-lam-khan-gia-o-nhanh-nhu-chop-duoc-xep-vi-tri-dac-dia-tia-la-dinh-20201013110246845.chn