Người trong ekip kể chuyện Binz gọi thí sinh đến studio mỗi ngày, tận tâm dạy và mix nhạc để mang đến sân khấu tốt nhất tại Rap Việt

Từ sau khi kết thúc vòng thi Đối đầu tại Rap Việt, Binz và các học trò của mình đã phải nhận ý kiến trái chiều. Theo đó, là người “chốt” lại vòng thi thứ 2 nên ngay từ khi chưa lên sóng, khán giả đã vô cùng chờ đợi và hào hứng màn ra quân của team Binz. Thế nhưng sau khi tập 10 kết thúc, đa số lại tỏ ra thất vọng và thậm chí “quay xe” khẳng định team Karik mới là “đỉnh” nhất của Rap Việt mùa đầu tiên.

Cho đến vòng Bứt phá, 2 thí sinh bước lên sàn đấu là Thành Draw và R.Tee lại nhận phải ý kiến trái chiều. Một người gây tranh cãi khi bước vào vòng Chung kết, một người lại bị loại “thẳng cánh” khi không nhận được bất kỳ phiếu bình chọn nào của HLV và giám khảo. Có chăng, người được khán giả ủng hộ là 16 Typh cũng đã phải dừng cuộc chơi.

Chính vì vậy, đa số ý kiến đều cho rằng team Binz đang không thể hiện đúng như những kỳ vọng ban đầu hay còn khẳng định cứ về team “Bigcityboi” là “ăn chơi” nên phần thi không còn có màu sắc đặc biệt.

Người trong ekip kể chuyện Binz gọi thí sinh đến studio mỗi ngày, tận tâm dạy và mix nhạc để mang đến sân khấu tốt nhất tại Rap Việt - Ảnh 1.

Nếu như Thành Draw gây tranh cãi khi lọt vào Chung kết…

Người trong ekip kể chuyện Binz gọi thí sinh đến studio mỗi ngày, tận tâm dạy và mix nhạc để mang đến sân khấu tốt nhất tại Rap Việt - Ảnh 2.

16 Typh ngậm ngùi dừng cuộc chơi…

Người trong ekip kể chuyện Binz gọi thí sinh đến studio mỗi ngày, tận tâm dạy và mix nhạc để mang đến sân khấu tốt nhất tại Rap Việt - Ảnh 3.

… thì R.Tee lại dừng chân tại Rap Việt khi nhận phiếu trắng tại vòng Bứt phá

Trước những tranh cãi của khán giả, mới đây, người thuộc ekip của BTC Rap Việt đã bất ngờ lên tiếng để nói rõ thêm sự việc. Theo đó, trước những ý kiến cho rằng thí sinh về với Binz sẽ bị chuyển màu “ăn chơi” y chang người thầy thì người này khẳng định, khi thí sinh vào đội Binz đã học được tinh thần Club Bangger (Tạm dịch: cách thể hiện trong bữa tiệc), chơi chữ phóng khoáng, ngắn gọn và có độ trending cao.

Người này nói thêm, để hoàn thành tiết mục trình diễn, Binz luôn có mặt từ thứ 2 đến thứ 6 và đều gọi thí sinh đến studio mỗi ngày để làm việc và dạy cho các bạn. Bên cạnh đó, demo ca khúc trước khi gửi đến chương trình đều là những file thu âm được mix hoàn chỉnh cũng như ghi rõ đó là ver bao nhiêu. Điều này được người trong ekip Rap Việt khẳng định, Binz đã rất chú trọng từng tác phẩm của thí sinh trước khi mang lên sân khấu trình diễn cho khán giả.

Người trong ekip kể chuyện Binz gọi thí sinh đến studio mỗi ngày, tận tâm dạy và mix nhạc để mang đến sân khấu tốt nhất tại Rap Việt - Ảnh 4.

Người này nói thêm, chính Binz đã từng nói với anh rằng: “Anh cảm thấy mình đã thật sự làm được 1 điều gì đó cho các bạn, mong là tinh thần của ngày hôm nay (ngày ghi hình vòng thi Bứt phá) sẽ được các bạn giữ trong phần tiếp theo của sự nghiệp”.

Người trong ekip kể chuyện Binz gọi thí sinh đến studio mỗi ngày, tận tâm dạy và mix nhạc để mang đến sân khấu tốt nhất tại Rap Việt - Ảnh 5.

Binz được người trong ekip Rap Việt khẳng định rất tận tâm với những sản phẩm mà anh làm cho thí sinh trước khi mang lên sân khấu

Trước đó, sau 2 tập đầu tiên của vòng Bứt phá, Binz đã mất đi 2 chiến binh lợi hại gồm 16 Typh và R.Tee. Như vậy, trong đội hình của anh lúc này còn Thành Draw (đã chiến thắng), Yuno Bigboy, RPT Gonzo và Hành Or. Cùng chờ đợi xem 3 thí sinh còn lại của team Binz liệu sẽ mang đến những điều bất ngờ gì khi “qua tay” người thầy Binz.

Người trong ekip kể chuyện Binz gọi thí sinh đến studio mỗi ngày, tận tâm dạy và mix nhạc để mang đến sân khấu tốt nhất tại Rap Việt - Ảnh 6.

3 thí sinh còn lại của team Binz gồm Yuno Bigboy

Người trong ekip kể chuyện Binz gọi thí sinh đến studio mỗi ngày, tận tâm dạy và mix nhạc để mang đến sân khấu tốt nhất tại Rap Việt - Ảnh 7.
Người trong ekip kể chuyện Binz gọi thí sinh đến studio mỗi ngày, tận tâm dạy và mix nhạc để mang đến sân khấu tốt nhất tại Rap Việt - Ảnh 8.

Nguồn: Facebook – Ảnh: Internet, chụp màn hình

Người trong ekip kể chuyện Binz gọi thí sinh đến studio mỗi ngày, tận tâm dạy và mix nhạc để mang đến sân khấu tốt nhất tại Rap Việt - Ảnh 9.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/nguoi-trong-ekip-ke-chuyen-binz-goi-thi-sinh-den-studio-moi-ngay-tan-tam-day-va-mix-nhac-de-mang-den-san-khau-tot-nhat-tai-rap-viet-20201020180946225.chn