Mr.A ra MV mới cực “deep”, khẳng định: “Đã từ chối làm giám khảo một show về Rap”

Tối 24/9, rapper kì cựu của làng Hip-hop Việt Nam – Mr.A – đã chính thức trở lại với bản rap nhiều tâm trạng I’ll Never Fall In Luv Again. Đây là ca khúc mở đường cho E.P MORIES chuẩn bị ra mắt vào thời gian sắp tới.

Mr.A – I’ll Never Fall In Luv Again

Sau tất cả những chất chứa trong lòng về mối tình đã qua, anh đã tìm được sự tự do trong tâm hồn qua câu hát“Kể từ bây giờ, con tim anh khép, đã khép lại rồi. Câu chuyện tình yêu cũng qua một thời, người đến người đi”. I’ll Never Fall In Luv Again mang đến cho khán giả thông điệp: sau tất cả những tan vỡ của cảm xúc, mỗi chúng ta lại tìm thấy tình yêu khác thực sự dành cho mình. Bản nhạc tuy có giai điệu lẫn nội dung buồn nhưng cũng mang đến niềm tin đẹp đẽ hơn vào tình yêu.

I’ll Never Fall In Luv nói về những cảm xúc về tình yêu đã qua của Mr.A. Lần này, âm nhạc của anh không còn sự nổi loạn thường thấy mà có chiều sâu, cũng là sự chiêm nghiệm cuộc sống của một người đàn ông có gia đình. 

Mr.A ra MV mới cực deep, khẳng định: Đã từ chối làm giám khảo một show về Rap - Ảnh 2.

MV I’ll Never Fall In Luv Again thực hiện theo hình thức tối giản: chỉ có duy nhất Mr.A ngồi giữa khung hình, background tối đen để khán giả có thể tập trung hoàn toàn vào biểu cảm của nam rapper cũng như giai điệu ca khúc.

Mr.A trải lòng: “Bài hát được thu âm vào một chiều mưa tầm tã, có lẽ bởi vậy tôi đã hoàn thiện nó nhanh hơn vì cảm xúc và giai điệu rất hợp hoàn cảnh lúc đó. Với bài này, tôi không gắn nó với thông điệp gì cả. Chỉ đơn giản là tôi đang tâm sự câu chuyện của mình với mọi người thôi, mong rằng các bạn cũng đồng cảm với ca khúc”.

Mr.A ra MV mới cực deep, khẳng định: Đã từ chối làm giám khảo một show về Rap - Ảnh 3.

Thời gian qua, nhạc Rap lên ngôi, thu hút đông đảo công chúng với độ phủ sóng chưa từng có trước đây nhờ 2 chương trình Rap Việt King Of Rap, nhiều khán giả sẽ thắc mắc liệu Mr.A đang ở đâu khi cả làng Rap đang tiến ra “ánh sáng” như thế. Mr.A cho biết đã có 1 show về Rap mời anh về giữ vai trò giám khảo nhưng anh từ chối để có thể tập trung cho EP lần này. Đây là một điều khiến không ít khán giả tiếc nuối, đồng thời cũng tò mò liệu Rap Việt hay King Of Rap là chương trình đã ngỏ lời mời anh.

Mr.A là một trong những rapper kì cựu của thế hệ trước, anh từng có không ít bản hit “làm mưa làm gió” nhiều năm về trước như Tell Me Why, How About You,… Gần đây nhất, tại sân khấu WeChoice Awards 2019, Mr.A cùng với LK, Phúc Bồ, Kimmese, Mr.T, Phúc Du đã mang đến một màn “vinh danh” hip-hop/ rap cực kì hoành tráng khiến giới Underground trong nước vẫn “nức lòng” cho đến ngày hôm nay.

WECHOICE AWARDS 2019 | HIPHOP TRIBUTE – LK, Phúc Bồ, Kimmese, Mr.A, Mr.T, Phúc Du

Đã là một người đàn ông của gia đình, Mr.A giờ đây đã có nhiều tâm sự hơn, suy nghĩ già dặn hơn về cuộc sống, âm nhạc cũng như sự yêu mến của khán giả: “ Chưa bao giờ tôi cảm thấy mình được yêu mến ở vị trí hàng đầu của rap Việt cả. Tôi vẫn đang đi tìm vị trí đó bao năm qua đây. Khi ra mắt sản phẩm mới, tôi luôn tự tin cho sáng tạo của bản thân. Từ lúc viết ca khúc đầu tiên đến bây giờ, tôi không quan tâm đến việc ai đó nói gì về âm nhạc của mình. Tôi nghe và thấy thích là ưng rồi”.

Ảnh: ekip sản xuất, Clip: YouTube

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/mra-ra-mv-moi-cuc-deep-khang-dinh-da-tu-choi-lam-giam-khao-mot-show-ve-rap-20200925112333366.chn