MCK rap Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ quá chất khiến cả sân khấu bùng nổ, Binz sợ hãi: “Thế là chết Hành Or của anh rồi”!

Đến hẹn lại lên, tối thứ 7 (24/10) Rap Việt tập 13 lên sóng với cuộc đổ bộ của 4 chiến binh trong bảng D gồm: Tlinh – RPT MCK – F – Hành Or. Với chủ đề những câu ca dao, thành ngữ, tục ngữ các thí sinh đều có cho mình cách xử lý riêng biệt đầy khéo léo, tạo nên những bài thi ấn tượng. Trong đó, giật spotlight với màn trình diễn “bao chất, bao phê” phải kể đến MCK – “quái vật” đến từ team Karik.

MCK rap Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ quá chất khiến cả sân khấu bùng nổ, Binz sợ hãi: Thế là chết Hành Or của anh rồi! - Ảnh 1.

Rap Việt – Eps13: Phần biểu diễn MCK

Xuất hiện với mái tóc màu tím đầy chất chơi, vẫn với phong thái tự tin, có chút ngông nghênh, nghịch ngợm của một rapper cá tính, MCK dù phải đụng độ với cô bạn gái Tlinh tại vòng thi này thì vẫn cứ là “okay”, chiến hết mình và không ngán ai!

Mang đến bản rap Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ, với sự hỗ trợ nhiệt tình của dàn “homeboy” thân thiết là 16 Typh – Thành Draw – Gonzo, một lần nữa MCK chứng minh danh hiệu “thuyền trưởng lái trap” của mình với loạt ca từ cực gắt, kết hợp với khả năng rap melody và chơi vần ảo diệu, tạo nên bài nhạc ấn tượng, khuấy đảo sân khấu khiến BGK và HLV phải đứng lên nhún nhảy và không ngừng có những biểu cảm “oh, wow” tán dương.

Ngay sau khi màn trình diễn kết thúc, Binz lắc đầu cảm thán và lo sợ cho kết quả của chính học trò đội mình: “Em làm vậy là chết Hành Or của anh rồi. Anh không biết nói gì hơn nữa. Amazing (em quá tuyệt vời)”. Tiếp lời Binz, Suboi dành nhiều lời khen cho MCK: “Đây mới là cái chất của MCK mà tất cả mọi người cần phải thấy từ trong ra ngoài.”

MCK rap Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ quá chất khiến cả sân khấu bùng nổ, Binz sợ hãi: Thế là chết Hành Or của anh rồi! - Ảnh 6.
MCK rap Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ quá chất khiến cả sân khấu bùng nổ, Binz sợ hãi: Thế là chết Hành Or của anh rồi! - Ảnh 7.

Về phần Giám khảo JustaTee và Rhymastic – hai con người thuộc team “sợ vợ” cảm thấy “mát mày mát mặt” vì MCK đã nói dùm tiếng lòng cho mình. Rhymastic cực kỳ phấn khích với tiết mục của MCK đồng thời cho rằng khả năng chuyển đổi flow, melody, thay đổi trạng thái khán giả đã được MCK dàn dựng quá chuyên nghiệp, mang đậm chất Hip-hop. Đặc biệt, Rhymastic còn đưa ra dự đoán câu punchline “ăn tiền” trong bài nhạc của MCK: “Nhà nào chẳng có mái”, rất có thể sẽ viral và trở thành câu nói trending sắp tới của các chị em.

MCK rap Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ quá chất khiến cả sân khấu bùng nổ, Binz sợ hãi: Thế là chết Hành Or của anh rồi! - Ảnh 8.

Trước cơn mưa lời khen của các đồng nghiệp dành cho cậu học trò team mình, dĩ nhiên Karik là người tự hào nhất. Dù trong quá trình làm việc chung, có nhiều lúc HLV không hài lòng song sau tất cả, tại sàn đấu vòng Bứt phá này thì “đây là một MCK chất nhất trước giờ mình chứng kiến” – Karik chia sẻ.

Kết quả chung cuộc, MCK đánh bại cả 3 đối thủ còn lại với 4 phiếu bình chọn. Như vậy, cùng với Dế Choắt, Thành Draw, GDucky thì MCK chính là cái tên tiếp theo góp mặt ở chặng cuối cùng để tìm ra Quán quân.

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Cắt từ clip, chụp màn hình

MCK rap Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ quá chất khiến cả sân khấu bùng nổ, Binz sợ hãi: Thế là chết Hành Or của anh rồi! - Ảnh 9.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/mck-rap-giau-vi-ban-sang-vi-vo-qua-chat-khien-ca-san-khau-bung-no-binz-so-hai-the-la-chet-hanh-or-cua-anh-roi-20201024190713116.chn