Không chỉ các HLV và giám khảo, dân tình cũng mê tít màn trình diễn của Tlinh, còn khẳng định: “Pháo tuổi tôm nói thế cho vuông!”

Là cô gái duy nhất bước vào chung kết Rap Việt, Tlinh biết mình phải nỗ lực hơn bất kì ai khác. Ở phần thi lần này, cô nàng mang đến một sản phẩm theo phong cách “nhà làm” mang tên Chú Chó Trên Ô Tô. “Nhà làm” là thế nào? Ca khúc được sản xuất bởi 2Pillz – một người bạn lâu năm của Tlinh, thế nhưng đáng nói nhất là nữ rapper đã có màn phô diễn vũ đạo cực chất cùng các đồng đội lâu năm trong nhóm nhảy Last Fire Crew của mình.

Không chỉ các HLV và giám khảo, dân tình cũng mê tít màn trình diễn của Tlinh, còn khẳng định: Pháo tuổi tôm nói thế cho vuông! - Ảnh 1.

Đến với chung kết Rap Việt thì ai ai cũng tung ra chiêu cuối và Tlinh cũng vậy. Một trong những át chủ bài được cô tận dụng lần này đó là khả năng vũ đạo, điều mà ngay từ lần đầu tiên tham gia chương trình cô đã chia sẻ nhưng lại chưa từng tận dụng.

Cô nàng diện trang phục cực chất, phô diễn phần nhảy đỉnh-đều-đẹp cùng các đồng đội Last Fire Crew khiến cả khán phòng khó ngồi yên. Sau cùng, tất cả đội lên mình chiếc mặt nạ chó (có thể là Shiba Inu), trông Tlinh như thuê nguyên một dàn cậu Vàng lên nghênh chiến vậy!

Không chỉ các HLV và giám khảo, dân tình cũng mê tít màn trình diễn của Tlinh, còn khẳng định: Pháo tuổi tôm nói thế cho vuông! - Ảnh 4.

Chú Chó Trên Ô Tô lần này, khán giả dễ dàng cảm nhận được sự khác lạ trong yếu tố beat. Những nhịp đập xập xình vốn có của Touliver đều đã rời đi để nhường chỗ cho sự phát triển về khía cạnh giai điệu nhưng vẫn đảm bảo tiếng bắt tai. Chú Chó Trên Ô Tô thì sẽ làm gì? Đó là liên tục gật đầu khi xe lăn bánh, và Tlinh chính là “tài xế” khiến cả khán phòng gật lên gật xuống liên hồi qua từng nhịp flow.

Màn trình diễn của Tlinh chính là điểm mốc gai góc nhất của cô ở Rap Việt. Dàn ban giám khảo cũng cảm nhận được điều đó, nhất là Suboi. “Nữ hoàng rap Việt” vô cùng tự hào về chiến binh của mình, đồng thời đồng tình với JustaTee khi Tlinh đang là nghệ sĩ toàn năng nhất của underground thế hệ hiện tại.

Không chỉ các HLV và giám khảo, dân tình cũng mê tít màn trình diễn của Tlinh, còn khẳng định: Pháo tuổi tôm nói thế cho vuông! - Ảnh 6.

Vì phải vừa nhảy, vừa hát, vừa rap nên Tlinh nói không ra hơi sau phần trình diễn. May quá chị đại Suboi đã “cơm bưng nước rót” đầy đủ giúp Tlinh lấy lại bình tĩnh. Đúng là tình cảm thầy – trò nhà này đáng yêu hết sức, trò thì nhắc tên thầy và cả đồng đội (Tage, Rừng, M.I.C, Bad BZ, LOR,…) trong bài hát, sau đó thầy chạy ngay lên tiếp sức trò tại chỗ!

Ấy vậy mà trên mặt trận MXH, khán giả có vẻ đang có nhiều phản ứng trái chiều về màn trình diễn của Tlinh ở đêm chung kết Rap Việt. Nhiều ý kiến bảo cô nàng vẫn nhạt, không khá khẩm gì hơn so với hai tiết mục trước. Ngoài ra, giọng cô nàng hôm nay được nhận xét là khá khàn, dường như trước đó nữ rapper đã bị ốm nên mới không thể 100% hết mình được. Thế nhưng, cũng có nhiều ý kiến ủng hộ, cho rằng cô nàng đã làm rất tốt, thể hiện được trình “melody” vốn là sở trường của mình. Một khán giả còn mạnh dạn khẳng định so với Pháo của King Of Rap

Không chỉ các HLV và giám khảo, dân tình cũng mê tít màn trình diễn của Tlinh, còn khẳng định: Pháo tuổi tôm nói thế cho vuông! - Ảnh 8.

Fan phản ứng vì màn trình diễn của Tlinh

Một số bình luận của khán giả về phần thi của Tlinh:

– Pháo tuổi tôm, nói thế cho vuông.

– Giọng khàn…

– Giọng hôm nay không ổn rồi.

– Không đốt nhưng vẫn cháy!

– Melody pha hiphop hay, nghe cuốn vô cùng luôn!

– Tlinh bị ốm nên giọng hơi khàn.

– Hai vợ chồng nhà này làm mình đã tai quá đi!

– Nghe không trôi được…

– Không đọc chữ là không biết hát gì luôn.

Không chỉ các HLV và giám khảo, dân tình cũng mê tít màn trình diễn của Tlinh, còn khẳng định: Pháo tuổi tôm nói thế cho vuông! - Ảnh 9.

Tlinh giải thích về tựa ca khúc rằng do khi bật bài này ai trong nhóm cũng gật gật như chó trong xe hơi nên… lấy đó làm ý tưởng luôn

Liệu Tlinh có “đè đầu” 7 anh đối thủ còn lại để trở thành “nữ hoàng” của Rap Việt? Hãy đón xem chương trình chung kết xếp hạng vào ngày 14/11 sắp tới để biết kết quả chung cuộc.

Nguồn ảnh: Tổng hợp từ show, chụp màn hình Facebook

Không chỉ các HLV và giám khảo, dân tình cũng mê tít màn trình diễn của Tlinh, còn khẳng định: Pháo tuổi tôm nói thế cho vuông! - Ảnh 10.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/khong-chi-cac-hlv-va-giam-khao-dan-tinh-cung-me-tit-man-trinh-dien-cua-tlinh-con-khang-dinh-phao-tuoi-tom-noi-the-cho-vuong-20201107213608391.chn