Khán giả nghĩ về sức hút phòng vé của RÒM: Đừng đặt trách nhiệm giải cứu lên vai Ròm, hãy ra rạp vì phim xứng đáng!

Là một bộ phim được hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm điện ảnh cuối năm 2020, họp báo ra mắt Ròm đã thu hút đông đảo sự tham gia của giới nghệ sĩ, phê bình và khán giả. Sau suất chiếu sớm ngày 23/9, bộ phim đã nhận được những phản hồi siêu bùng nổ từ phía người xem. Về trách nhiệm giải cứu phòng vé sau mùa dịch, bên cạnh sự kì vọng tuyệt đối dành cho Ròm, nhiều khán giả cũng cho rằng không nên đặt nặng chuyện doanh thu để tạo ra môi trường sáng tạo rộng mở cho cộng đồng làm phim trẻ.

Ý kiến của khán giả về tiềm năng giải cứu phòng vé của Ròm

1. Tin tưởng Ròm sẽ giải cứu được phòng vé Việt sau mùa dịch

Giữa không khí đìu hiu của các phòng vé sau mùa dịch, việc Ròm – siêu phẩm điện ảnh từng được vinh danh tại LHP Busan xuất hiện giống như một ngôi sao cứu tinh. Nhận được sự kì vọng rất lớn của khán giả từ khi còn chưa ra rạp, Ròm đã không khiến người xem phải thất vọng sau khi xem những suất chiếu đầu tiên. Điển hình là Wowy cùng các thí sinh Rap Việt đã “đứng ngồi không yên” khi nói về sự bùng nổ của Ròm, đồng thời, họ cũng thẳng thắn khẳng định đây sẽ là bộ phim góp phần giải cứu doanh thu phòng vé sau mùa dịch.

Khán giả nghĩ về sức hút phòng vé của RÒM: Đừng đặt trách nhiệm giải cứu lên vai Ròm, hãy ra rạp vì phim xứng đáng! - Ảnh 2.

“Tôi hi vọng Ròm sẽ góp phần tăng doanh thu phòng vé sau mùa dịch. Nếu được như vậy thì chẳng những các nhà làm phim được cứu trợ mà Wowy cũng sẽ có thêm một chiếc motor để chạy đó nha!” – Lão đại Wowy dành sự kì vọng lớn cho Ròm

Khán giả nghĩ về sức hút phòng vé của RÒM: Đừng đặt trách nhiệm giải cứu lên vai Ròm, hãy ra rạp vì phim xứng đáng! - Ảnh 3.

“2020 là một năm khó khăn với tất cả chúng ta nhưng Ròm sẽ là nhân tố quan trọng giúp thay đổi điều đó!” – Chia sẻ của các thành viên Rap Việt R.I.C, Tez và B Okeh

Khán giả nghĩ về sức hút phòng vé của RÒM: Đừng đặt trách nhiệm giải cứu lên vai Ròm, hãy ra rạp vì phim xứng đáng! - Ảnh 4.

“Tôi tin Ròm sẽ là bộ phim giải cứu phòng vé, giải cứu ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam sau mùa dịch” – Kebin khẳng định chắc nịch vai trò giải cứu phòng vé của Ròm sau khi xem suất chiếu đầu tiên

Khán giả nghĩ về sức hút phòng vé của RÒM: Đừng đặt trách nhiệm giải cứu lên vai Ròm, hãy ra rạp vì phim xứng đáng! - Ảnh 5.

Đạo diễn trẻ Khương Duy cũng đồng quan điểm với Kelbin

2. Không nên đặt lên vai Ròm trách nhiệm giải cứu phòng vé

Bên cạnh sự kì vọng tuyệt đối dành cho Ròm, nhiều khán giả lại cho rằng không nên đặt lên vai bộ phim này gánh nặng giải cứu phòng vé. Điều quan trọng mà mỗi người cần làm chính là tạo ra cơ hội để người trẻ được thỏa sức sáng tạo những điều mà họ tin là đúng đắn. Mỗi bộ phim sẽ tỏa sáng theo cách riêng của nó, vì thế không nên đánh giá chất lượng của một dự án chỉ qua doanh thu mà nó đạt được.

Khán giả nghĩ về sức hút phòng vé của RÒM: Đừng đặt trách nhiệm giải cứu lên vai Ròm, hãy ra rạp vì phim xứng đáng! - Ảnh 6.

“Mọi người hãy ra rạp vì muốn xem Ròm chứ đừng vì giải cứu. Tuy nhiên, tôi vẫn tin rằng bộ phim sẽ là một cú hích lớn để kích thích khán giả ra rạp sau mùa dịch” – Tuyết Anh hào hứng chia sẻ

Khán giả nghĩ về sức hút phòng vé của RÒM: Đừng đặt trách nhiệm giải cứu lên vai Ròm, hãy ra rạp vì phim xứng đáng! - Ảnh 7.

Anh Tú Wilson khẳng định thêm: “Phim không phải dưa hấu để giải cứu!”

Sau khi xem suất chiếu sớm, MC Dustin Phúc Nguyễn chia sẻ: “Giải cứu phòng vé không còn là mục tiêu quan trọng của phim điện ảnh Việt Nam. Mục tiêu lớn nhất mà chúng ta cần hướng đến chính là việc tạo ra một cộng đồng làm phim mới. Trong tương lai, phim Việt không cần giải cứu mà nó sẽ đa dạng hóa để khẳng định chất lượng, vị thế của mình. Ngoài những bộ phim có doanh thu khủng vẫn luôn có các bộ phim nghệ thuật hướng đến hiện thực xã hội với cộng đồng riêng của nó”. Ý kiến này tương đồng với quan điểm của Vlogger Nguyễn Hữu Trí.

Khán giả nghĩ về sức hút phòng vé của RÒM: Đừng đặt trách nhiệm giải cứu lên vai Ròm, hãy ra rạp vì phim xứng đáng! - Ảnh 8.

Dustin mong khán giả hãy hướng đến chặng đường dài phía trước của phim Việt nói chung và phim độc lập nói riêng

Khán giả nghĩ về sức hút phòng vé của RÒM: Đừng đặt trách nhiệm giải cứu lên vai Ròm, hãy ra rạp vì phim xứng đáng! - Ảnh 9.

Vlogger Nguyễn Hữu Trí: “Không nên đặt lên vai Ròm trách nhiệm giải cứu phòng vé. Chúng ta cần tạo ra cơ hội để các bạn trẻ được làm nghệ thuật, được sáng tạo những điều mà họ tin là đúng đắn”

Ròm sẽ chính thức đến với khán giả từ ngày 25/9 này tại các cụm rạp trên toàn quốc!

Khán giả nghĩ về sức hút phòng vé của RÒM: Đừng đặt trách nhiệm giải cứu lên vai Ròm, hãy ra rạp vì phim xứng đáng! - Ảnh 11.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/khan-gia-nghi-ve-suc-hut-phong-ve-cua-rom-dung-dat-trach-nhiem-giai-cuu-len-vai-rom-hay-ra-rap-vi-phim-xung-dang-20200924150641162.chn