Karik từng nói: MCK có “cái tôi” lớn nhất trong team, khi đưa ra bất kì góp ý nào đều phải cẩn thận lựa lời

Từ chiều 10/11 cho đến thời điểm hiện tại, 3 thí sinh tiến vào Chung kết Rap Việt gồm Gonzo – MCK – Tlinh tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận, nhưng lần này lại theo một chiều hướng tiêu cực. Rất nhiều khán giả đã lên tiếng tẩy chay các rapper trên ngay trước thềm đêm Chung kết xếp hạng của Rap Việt lên sóng vào tối thứ 7 tuần này (14/11) vì những phát ngôn thô tục.

Gonzo gây bức xúc với đoạn story Instagram gây tranh cãi với lối đùa 18+ nhưng đã nhanh chóng có lời xin lỗi chân thành, tạm thời khiến dư luận lắng dịu. Tuy nhiên, MCK và Tlinh lại là nhân tố “châm dầu vào lửa” với loạt phát ngôn “cà khịa” anti-fan sử dụng ngôn từ khá thô tục, công khai thách thức những ý kiến trái chiều và không hề hối tiếc vì những sự việc đã xảy ra. RPT MCK đến từ team Karik chính là người đang nhận được chỉ trích dữ dội nhất.

Karik từng nói: MCK có cái tôi lớn nhất trong team, khi đưa ra bất kì góp ý nào đều phải cẩn thận lựa lời - Ảnh 2.

Bộ ba “làm loạn” Rap Việt ngày hôm qua: MCK – Tlinh – Gonzo

Đến chiều tối ngày 10/11, HLV Karik đã đăng tải trên trang cá nhân và để chế độ bạn bè, đăng một tấm hình so deep in dòng chữ: “Behind my smile is everything you’ll never understand” (tạm dịch: Những điều ẩn giấu sau nụ cười của tôi, chắc gì bạn đã hiểu), không quên kèm theo chiếc caption thông báo: “Tắt đèn ngủ sớm”

Sáng ngày hôm nay 11/11, không biết vô tình hay cố ý, Karik lại đăng một bức ảnh chụp chung với Ricky Star và GDucky mà lại không có MCK dù cả 3 đều là thí sinh cuối cùng của team đặt chân vào vòng Chung kết. 

Hai động thái này dù không chỉ đích danh bất kì ai, cũng không đề cập trực tiếp đến ồn ào của học trò MCK nhưng khiến không ít khán giả cho rằng Karik đã phần nào thể hiện sự mệt mỏi trước thái độ “ngông” của chủ nhân bản rap Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ.

Karik từng nói: MCK có cái tôi lớn nhất trong team, khi đưa ra bất kì góp ý nào đều phải cẩn thận lựa lời - Ảnh 4.

Dòng trạng thái “so deep” tối qua của Karik

Karik từng nói: MCK có cái tôi lớn nhất trong team, khi đưa ra bất kì góp ý nào đều phải cẩn thận lựa lời - Ảnh 5.

Cũng như bức ảnh sáng nay của nam rapper khiến khán giả không khỏi thắc mắc vì vắng mặt MCK

Trước đó, trong bài phỏng vấn với chúng tôi, khi được hỏi về những xung đột phát sinh trong quá trình huấn luyện các thí sinh trong team cũng như được yêu cầu chỉ ra chú “ngựa bất kham”, HLV Karik cũng nhắc đến cái tên MCK.

Thực ra mọi người trong team đều nghe lời tôi. Nhưng có một người duy nhất mà tôi không bao giờ áp đặt suy nghĩ quá nhiều chính là MCK. “Cái tôi” của bạn này lớn nhất trong team. Khi tôi đưa ra bất kì góp ý nào cho MCK, tôi đều cẩn thận lựa lời để tránh làm bạn suy nghĩ nhiều.

Karik

Có thể thấy, câu trả lời của Karik cũng ngầm thừa nhận sự “ngông nghênh”của MCK khi so với các đồng đội khác cùng team. Nam rapper kì cựu cũng khẳng định “cái tôi” của MCK là lớn nhất trong team. Rất có thể đây chính là những yếu tố tạo nên hành động bộc phát của MCK, tạo nên loạt ồn ào suốt 2 ngày qua.

Chính HLV Rap Việt cũng phải e dè khi đưa ra góp ý với MCK vì sợ anh chàng sẽ “suy nghĩ nhiều”. Tuy nhiên, điều này chứng tỏ Karik vẫn đặt sự tin tưởng và tự hào không nhỏ với MCK, một trong những “ngựa chiến” tuy bất kham nhưng lại vô cùng máu lửa của team mình.

Karik từng nói: MCK có cái tôi lớn nhất trong team, khi đưa ra bất kì góp ý nào đều phải cẩn thận lựa lời - Ảnh 7.

Ảnh: Tổng hợp

Karik từng nói: MCK có cái tôi lớn nhất trong team, khi đưa ra bất kì góp ý nào đều phải cẩn thận lựa lời - Ảnh 8.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/karik-tung-noi-mck-co-cai-toi-lon-nhat-trong-team-khi-dua-ra-bat-ki-gop-y-nao-deu-phai-can-than-lua-loi-2020111114041363.chn