Karik thừa nhận đã sai với học trò, GDucky xin lỗi vì có “cảm xúc mạnh mẽ” ngay trên sân khấu

Sau hơn 3 tháng phát sóng, chương trình Rap Việt cuối cùng cũng đã gọi tên Quán quân của mùa giải đầu tiên – Dế Choắt. Việc thí sinh team HLV Wowy giành ngôi vị cao nhất đã lập tức gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Không chỉ thế, biểu cảm của GDucky ngay sau khi biết mình chỉ dừng lại ở ngôi vị Á quân cũng dấy lên không ít tranh cãi. 

Ngay sau đêm Gala trao giải, 2 tân Quán quân, Á quân, dàn HLV, giám khảo và cả 6 thí sinh còn lại đều có mặt trong buổi họp báo để chia sẻ cảm xúc. 

Là HLV của GDucky, Karik không giấu được nét buồn trên gương mặt và thừa nhận mình đã sai với học trò. 

Karik thừa nhận đã sai với học trò, GDucky xin lỗi vì có cảm xúc mạnh mẽ ngay trên sân khấu - Ảnh 2.

Karik không giấu được nỗi buồn trên gương mặt và thừa nhận mình đã sai với học trò GDucky

Cụ thể, Karik chia sẻ: “Tôi cảm thấy xúc động vì nhìn thấy sai lầm của chính mình. Khi xem màn trình diễn của các đội, tôi hiểu rằng mỗi team đều có sự tính toán riêng. Tôi khóc vì đã làm chủ đề sai cho GDucky. Đáng lẽ tôi phải để thời gian cho GDucky nhiều hơn và làm một chủ đề khác. Thật sự tôi đã sai, tôi có lỗi với bạn ấy”.

Ngay sau HLV Karik, người được giới truyền thông quan tâm không kém chính là GDucky. Là người từng được số đông khán giả đặt cược vào việc sẽ giành ngôi vị Quán quân nhưng đã “trượt” ra khỏi tầm tay nên cảm xúc của GDucky cũng khiến không ít người phải chú ý. Ngay khi chia sẻ, GDucky đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi vì cảm xúc có phần mạnh mẽ nên có hành động bộc phát ngay trên sân khấu. 

Karik thừa nhận đã sai với học trò, GDucky xin lỗi vì có cảm xúc mạnh mẽ ngay trên sân khấu - Ảnh 3.

GDucky gửi lời xin lỗi khán giả vì hành động bộc phát trên sân khấu

Tiếp lời HLV của mình là Karik, GDucky bày tỏ: “Khi em đặt tên bản rap đó là The Right Journey, em đã hiểu những gì đã xảy ra trong hành trình này là hoàn toàn đúng đắn”. 

Sau đó, GDucky nhìn thẳng vào HLV Karik và chia sẻ: “Em tự hào vì chúng ta đã chọn con đường đó và chúng ta đã chiến đấu. Em tin khán giả trên toàn quốc sẽ hiểu giá trị mà chúng ta mang đến trong bài nhạc. Đó là cảm xúc hết sức chân thành. Em tin là như thế”.

Karik thừa nhận đã sai với học trò, GDucky xin lỗi vì có cảm xúc mạnh mẽ ngay trên sân khấu - Ảnh 4.

GDucky khẳng định tất cả những gì xảy ra trong hành trình này đều hoàn toàn đúng đắn

Karik thừa nhận đã sai với học trò, GDucky xin lỗi vì có cảm xúc mạnh mẽ ngay trên sân khấu - Ảnh 5.

Quán quân và Á quân Rap Việt: Dế Choắt – GDucky

Nguồn: Rap Việt

Karik thừa nhận đã sai với học trò, GDucky xin lỗi vì có cảm xúc mạnh mẽ ngay trên sân khấu - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/karik-thua-nhan-da-sai-voi-hoc-tro-gducky-xin-loi-vi-co-cam-xuc-manh-me-ngay-tren-san-khau-20201115020404208.chn