Karik cười khoái chí khi được cư dân mạng “chữa cháy” cho tấm hình thiếu MCK

2 ngày 10 và 11/11 quả là vô cùng “sóng gió” với dàn thí sinh Rap Việt, đặc biệt là team Karik. Sau khi MCK lên tiếng về đoạn clip nói tục trong quá khứ với giọng điệu khá thách thức, netizen lập tức chuyển hướng xem Karik có động thái gì liên quan đến ồn ảo của học trò không.

Tuy nhiên, nam rapper dường như vẫn rất “vô tư, hồn nhiên”, hết đi ngủ rồi đăng hình với ly nước ngọt khổng lồ. Dù vậy, cư dân mạng cũng nhận ra điều bất thường khi hình chụp với ly nước ngọt của Karik có 2 học trò GDucky & Ricky Star nhưng lại thiếu đúng ngay nhân vật đang gây ồn ào MCK.

Karik cười khoái chí khi được cư dân mạng chữa cháy cho tấm hình thiếu MCK - Ảnh 2.

Tấm hình gây xôn xao của Karik vì thiếu MCK

Ngay sau đó, cư dân mạng lập tức thể hiện độ lầy lội khi ghép hình MCK lên… ly nước ngọt mà Karik đang cầm để khỏi ai cảm thấy thiếu, chính Karik cũng thả Haha cho bức ảnh ghép này. 

Rút kinh nghiệm đợt 1, Karik đã đăng hình tri ân cả team đồng thời chú thích thiếu Ricky Star vì thời điểm đó, thí sinh này vẫn đang thuộc về team Binz. Thế là cả nhà cùng vui!

Karik cười khoái chí khi được cư dân mạng chữa cháy cho tấm hình thiếu MCK - Ảnh 3.
Karik cười khoái chí khi được cư dân mạng chữa cháy cho tấm hình thiếu MCK - Ảnh 4.

Karik thả Haha cho tấm hình ghép lầy lội

Karik cười khoái chí khi được cư dân mạng chữa cháy cho tấm hình thiếu MCK - Ảnh 5.

Rút kinh nghiệm đợt 1 nên có thêm phần chú thích

Ảnh: Chụp màn hình

Karik cười khoái chí khi được cư dân mạng chữa cháy cho tấm hình thiếu MCK - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/karik-cuoi-khoai-chi-khi-duoc-cu-dan-mang-chua-chay-cho-tam-hinh-thieu-mck-20201112120237693.chn