Karik cùng team Rap Việt phá đảo LMHT, múa Yasuo dẻo như kẹo kéo, không thua gì các “boy one champ”

Karik từ lâu là rapper có tiếng trong cộng đồng. Karik đã thể hiện nhiều ca khúc hot như Khu Tao Sống, Người Lạ Ơi, 2 Thế Giới, Đau Vậy Đủ Rồi… Mới đây, danh tiếng của chàng rapper lại càng bay cao hơn nữa khi anh góp mặt làm HLV trong chương trình Rap Việt. Nhưng giờ đây, mọi người lại biết thêm rằng anh còn là tay chơi Yasuo thứ thiệt.

Rap Việt, anh đã có cho mình đội hình rapper vô cùng chất lượng. Mối quan hệ của anh với các thành viên có vẻ như đang ngày một thân thiết. Bức ảnh Karik cùng với những thành viên trong đội rapper cùng nhau chơi LMHT đã được up lên Facebook và nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Karik cùng team Rap Việt phá đảo LMHT, múa Yasuo dẻo như kẹo kéo, không thua gì các boy one champ - Ảnh 1.

Vẫn là Karik với trang phục mang sắc thái “Bạch Công Tử” như trên gameshow. Nhưng ít ai nghĩ anh cùng với team của mình lại thân thiết như vậy.

Karik cùng team Rap Việt phá đảo LMHT, múa Yasuo dẻo như kẹo kéo, không thua gì các boy one champ - Ảnh 2.

Tổ đội LMHT của anh bao gồm GDucky, Tez, Gill và Hydra. Ngoài ra thì anh còn hé lộ thêm rằng có cả MCK và TLinh ngồi sau “tèn ten”.

Karik cùng team Rap Việt phá đảo LMHT, múa Yasuo dẻo như kẹo kéo, không thua gì các boy one champ - Ảnh 3.

Tuy rằng anh bảo mình là feeder nhưng ngay sau đó cũng là một pha khoe highlight 1v4 đầy ảo diệu

Có thể thấy không chỉ trên chương trình, Karik ở ngoài đời cũng là một người hoà đồng, vui vẻ chứ không mắc bệnh ngôi sao. Có lẽ Karik nên thử làm một “part time streamer” cho vui, nhìn anh múa Yasuo dẻo kẹo như thế này cơ mà!

Karik cùng team Rap Việt phá đảo LMHT, múa Yasuo dẻo như kẹo kéo, không thua gì các boy one champ - Ảnh 5.

Nul – thành viên nữ của Team Karik cũng comment gạ kèo gánh team, có người thì lại mong Karik một ngày nào đó sẽ sát cánh bên Thầy Ba

Karik cùng team Rap Việt phá đảo LMHT, múa Yasuo dẻo như kẹo kéo, không thua gì các boy one champ - Ảnh 6.

Hoá Rap Việt còn mục đích khác là đi tìm team đánh Liên Minh

Karik cùng team Rap Việt phá đảo LMHT, múa Yasuo dẻo như kẹo kéo, không thua gì các boy one champ - Ảnh 7.

Có người còn nhắc lại một câu rap trong bài Anh Là Sinh Viên của Karik. Người lại muốn đi thi Rap Việt để solo Liên Minh với anh

Có thể thấy rằng không chỉ trên chương trình, Karik ở ngoài đời cũng là một người hoà đồng, vui vẻ chứ không mắc bệnh ngôi sao. Vậy sao Karik không thử làm “part time streamer” cho vui, nhìn anh múa Yasuo dẻo kẹo như thế này cơ mà?

Ảnh: Internet

Karik cùng team Rap Việt phá đảo LMHT, múa Yasuo dẻo như kẹo kéo, không thua gì các boy one champ - Ảnh 8.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/karik-cung-team-rap-viet-pha-dao-lmht-mua-yasuo-deo-nhu-keo-keo-khong-thua-gi-cac-boy-one-champ-20200909233901961.chn