Karik “chốt đơn” cho MCK hát Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ tại đám cưới, Suboi trổ tài “đi đường quyền” khi Tlinh đọc rap

Sau tập 13 của Rap Việt lên sóng, MCK và Tlinh là hai trong số những cái tên nổi bật tại tập này của vòng Bứt phá. Nếu màn trình diễn Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ “bao chất, bao phê” của MCK “đánh bại” các đối thủ, ghi tên mình vào vòng Chung kết thì Tlinh gây ấn tượng với sự tự tin vốn có cùng lối chơi rap melody thâm thúy trong tiết mục Mặc Sự Đời. 

Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ – MCK (Rap Việt)

Karik chốt đơn cho MCK hát Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ tại đám cưới, Suboi trổ tài đi đường quyền khi Tlinh đọc rap - Ảnh 2.

MCK thuyết phục HLV và GK với màn trình diễn Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ “bao phê, bao chất”

Phần biểu diễn của Tlinh tại vòng Bứt phá

Karik chốt đơn cho MCK hát Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ tại đám cưới, Suboi trổ tài đi đường quyền khi Tlinh đọc rap - Ảnh 4.

Tlinh gây ấn tượng với hình tượng khác lạ cùng lối chơi rap melody thâm thúy

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường tập luyện của hai màn trình diễn đã được chia sẻ bởi ekip chương trình. Ngoài việc thỏa nỗi tò mò của khán giả về quá trình tập luyện làm nên những tiết mục ấn tượng trên sân khấu, đoạn clip còn vô tình hé lộ thông tin hẳn sẽ thú vị về cặp đôi MCK – Tlinh. 

Hậu trường tập luyện của MCK – Tlinh – Gonzo tại Rap Việt Tập 13

Ngay sau “màn trình diễn” cực cháy của mình tại phòng tập, MCK vui vẻ nói: “Đám cưới anh em hát bài này được nha!”. Nhưng bất ngờ hơn cả là lời đáp lại của HLV Karik: “Sau này em cưới Tlinh, anh sẽ viết thêm một vers nữa”. Đúng là thầy thầy trò trò, nói được làm được nha!

Không biết lời hứa trong phòng tập của hai thầy trò Karik và MCK liệu có thật không, nhưng nếu có thì hẳn sẽ thú vị đấy nhỉ! Chờ ngày nghe Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ phiên bản đám cưới thôi.

Lời hứa trong phòng tập của thầy trò Karik – MCK không biết là đùa hay là thật, nhỉ?

Bên cạnh đó, tại phòng tập tiết mục Mặc Sự Đời của Tlinh, có thể thấy HLV Suboi rất tận tâm chỉ dạy cho cô học trò của mình. Nhạc nổi, Suboi vừa chỉ dạy cách trình diễn trên sân khấu cho Tlinh, sẵn tiện… đi một đường quyền cho nó chất. Nhìn cách Suboi “feel the beat” cực cute thế này thì đủ hiểu cô nàng hào hứng và yêu thích bản rap này đến độ nào rồi!

Suboi chỉ dạy Tlinh cách thể hiện trên sân khấu

Nhạc nổi, Suboi “feel the beat”

Sẵn tiện, trổ tài “đi đường quyền” luôn!

Nguồn: Vie – Clip: YouTube – Ảnh: Internet.

Karik chốt đơn cho MCK hát Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ tại đám cưới, Suboi trổ tài đi đường quyền khi Tlinh đọc rap - Ảnh 10.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/karik-chot-don-cho-mck-hat-giau-vi-ban-sang-vi-vo-tai-dam-cuoi-minh-suboi-tro-tai-di-duong-quyen-khi-tlinh-doc-rap-20201030180252527.chn