JustaTee – Rhymastic “giả trân” từ đầu đến cuối để rồi tạo cú twist khi cứu Tlinh và Lăng LD bằng chiếc nón vàng không hề “pha-ke”

Không hổ danh là show thú vị nhất hiện nay, tập nào của Rap Việt cũng mang đến nhiều bất ngờ và ấn tượng. Nhưng có lẽ, “đỉnh của đỉnh” nhất phải kể đến tập 14 diễn ra vào tối thứ 7 (31/10) khi đồng thời khép lại vòng 3 Bứt phá và lộ diện toàn bộ các gương mặt xuất sắc tiến vào Chung kết.

JustaTee - Rhymastic giả trân từ đầu đến cuối để rồi tạo cú twist khi cứu Tlinh và Lăng LD bằng chiếc nón vàng không hề pha-ke - Ảnh 1.

Có quá nhiều thứ hay ho đã diễn ra từ sự lột xác của các thí sinh đến những màn thi đấu, battle ấn tượng và trong số đó không thể không nhắc đến cú “plot twist” quá ngoạn mục đến từ vị trí hai Giám khảo JustaTee – Rhymastic. Thế mới biết, ngoài việc làm nhạc thì bộ đôi này quả thực còn có tố chất làm diễn viên, lừa fan suốt 4 tuần liền mà vẫn bày ra vẻ tỉnh táo, quá là đỉnh!

JustaTee - Rhymastic giả trân từ đầu đến cuối để rồi tạo cú twist khi cứu Tlinh và Lăng LD bằng chiếc nón vàng không hề pha-ke - Ảnh 2.

Còn nhớ, trong tập 11 nhiều người đã nhận ra có gì đó sai sai khi bỗng nhiên 2 chiếc nón vàng có tên Rhymastic và JustaTee xuất hiện, tuy nhiên theo MC Trấn Thành tiết lộ vì do hai giám khảo quá khen tỵ trước những chiếc nón quyền lực của các vị HLV nên chương trình đã ưu ái làm riêng cho 2 chiếc nón vàng. Tát nước theo mưa, cả JustaTee và Rhymastic cũng nói rằng chiếc nón vàng này chỉ có tác dụng “trưng cho đẹp” và “đeo cho vui” thôi nha…

JustaTee - Rhymastic giả trân từ đầu đến cuối để rồi tạo cú twist khi cứu Tlinh và Lăng LD bằng chiếc nón vàng không hề pha-ke - Ảnh 3.
JustaTee - Rhymastic giả trân từ đầu đến cuối để rồi tạo cú twist khi cứu Tlinh và Lăng LD bằng chiếc nón vàng không hề pha-ke - Ảnh 4.

Dĩ nhiên, nghe đến đây thì dân tình cũng tin sái cổ rồi, thôi tạm dẹp mọi nghi ngờ để theo dõi các trận đấu ha! Thế nhưng, ai mà ngờ đến nước đi quá “lươn lẹo” của nhà sản xuất vào phút thứ 89.

MC Trấn Thành đã bất ngờ tuyên bố vòng Chung kết không chỉ có 6 thí sinh mà sẽ có đến 8 thí sinh, đồng nghĩa từ đây nón vàng chính của Giám khảo chính thức được kích hoạt. Theo đó, JustaTee và Rhymastic sẽ chọn 2 thí sinh mà họ cảm thấy xứng đáng nhất để trao cơ hội may mắn.

JustaTee - Rhymastic giả trân từ đầu đến cuối để rồi tạo cú twist khi cứu Tlinh và Lăng LD bằng chiếc nón vàng không hề pha-ke - Ảnh 5.
JustaTee - Rhymastic giả trân từ đầu đến cuối để rồi tạo cú twist khi cứu Tlinh và Lăng LD bằng chiếc nón vàng không hề pha-ke - Ảnh 6.

Mặc dù bị lừa dối nhưng dân tình không hề cay cú, ngược lại cảm thấy vỡ òa và vui mừng dùm các thí sinh bởi sau tất cả những gì đã diễn ra tại “game” này, rõ ràng chúng ta đều nhìn thấy sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của các thí sinh, do vậy họ đều xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp.

Nếu JustaTee dùng nón vàng để cứu cô nàng rapper cá tính đội Suboi thì Rhymastic dùng nón vàng để cứu “người trong đội một người rất hay kèn cựa với mình”. Nghe đến đây là hiểu liền rồi, còn ai trồng khoai đất này ngoài team Wowy.

JustaTee - Rhymastic giả trân từ đầu đến cuối để rồi tạo cú twist khi cứu Tlinh và Lăng LD bằng chiếc nón vàng không hề pha-ke - Ảnh 7.
JustaTee - Rhymastic giả trân từ đầu đến cuối để rồi tạo cú twist khi cứu Tlinh và Lăng LD bằng chiếc nón vàng không hề pha-ke - Ảnh 8.

Trước khi trao nón vàng, Rhymastic nhấn mạnh: “Nếu anh có thêm nhiều mũ nữa thì anh sẽ dùng hết công suất luôn, kể cả không có mũ thì sau chương trình anh muốn mời tất cả các em làm việc cùng anh”. Sau cùng, Rhymastic quyết định trao nón cho “người duy nhất làm anh rơi nước mắt trong chương trình này” và đó chính là Lăng LD.

Kết quả này khiến dân tình nhiệt liệt vỗ tay bởi ngay trước đó Lăng LD đã có màn thi ấn tượng với màn rap để đời khiến người xem rơi nước mắt khi rap về câu chuyện “ở nhà quê mới lên” của chính bản thân mình. Bên cạnh đó, ở màn battle, so với Ricky Star thì Lăng LD cũng một 9 một 10 chẳng kém miếng nào.

Màn trình diễn của Lăng LD (nguồn: Vie Channel)

Một lần nữa, cảm ơn sự “trí trá” của nhà sản xuất và chúc mừng Lăng LD cùng với Dế Choắt trở thành 2 đại diện của team Wowy góp mặt vào trận đấu cuối cùng để tìm ra ngôi vị quán quân Rap Việt. Hãy cùng chờ đón thứ 7 tuần sau để chứng kiến điều ấn tượng gì sẽ xảy đến và rốt cục ai sẽ là chủ nhân của giải thưởng cao nhất chương trình.

JustaTee - Rhymastic giả trân từ đầu đến cuối để rồi tạo cú twist khi cứu Tlinh và Lăng LD bằng chiếc nón vàng không hề pha-ke - Ảnh 10.

Ảnh: Internet, Clip: YouTube

JustaTee - Rhymastic giả trân từ đầu đến cuối để rồi tạo cú twist khi cứu Tlinh và Lăng LD bằng chiếc nón vàng không hề pha-ke - Ảnh 12.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/justatee-rhymastic-gia-tran-tu-dau-den-cuoi-de-roi-tao-cu-twist-khi-cuu-tlinh-va-lang-ld-bang-chiec-non-vang-khong-he-pha-ke-20201101000817277.chn