JustaTee mê tít Tlinh đã đành lại “rủ rê” được thêm cả vợ Trâm Anh cũng hết lời tán dương: “Xuất sắc quá cô gái ơi”!

Tlinh – “young queen” thế hệ mới đến từ Rap Việt, có thể xem là nữ rapper đang được cộng đồng yêu thích nhất hiện nay. Nổi bật nhờ sự chất chơi từ ngoại hình, phong cách đến tư duy âm nhạc, cứ mỗi khi “Tlinh on mic” là lại gây bão. Cô nàng không chỉ chiếm được tình cảm từ khán giả hâm mộ mà còn được “nguyên team” BGK – HLV quý mến, trong đó “mê” nhất phải kể đến giám khảo JustaTee.

Ngay từ những vòng đầu tiên khi Tlinh xuất hiện cùng bản rap Tình Yêu Bận Bịu quá sức dễ thương, JustaTee đã nhìn ra ngay tiềm năng của Tlinh để rồi khẳng định chắc nịch: “Nếu một ngày nào đó không ai chọn em trên cương vị HLV thì anh sẽ là người đỡ đầu em về để có thể giúp đỡ em”.

Liên tiếp các vòng thi sau đó, giám khảo dành vô số lời khen cho Tlinh về khả năng rap melody, chơi vần độc đáo, ngôn ngữ cơ thể uyển chuyển mang đậm vibe US-UK. Và “cú chốt” bằng cách trao nón vàng để Tlinh có cơ hội bước vào vòng Chung kết đã chứng minh rõ ràng sự trân quý và tình cảm to lớn của JustaTee với Tlinh. Thậm chí, dù có nhiều ý kiến không đồng tình với hành động này thì JustaTee không ngại lên đăng đàn lên MXH để bảo vệ nữ thí sinh.

JustaTee mê tít Tlinh đã đành lại rủ rê được thêm cả vợ Trâm Anh cũng hết lời tán dương: Xuất sắc quá cô gái ơi! - Ảnh 2.

Đáng nói hơn cả, không chỉ JustaTee yêu mến Tlinh mà ngay cả đến bà xã của giám khảo là hot girl Trâm Anh cũng ra nhập hội fan luôn rồi. Khi vào tối thứ 7 (07/11) tập 15 Chung kết 1 diễn ra với trận tranh tài của 8 chiến binh, thì Tlinh là thí sinh duy nhất được Trâm Anh share bài ủng hộ kèm lời ca ngợi: “Xuất sắc quá cô gáiii”.

JustaTee mê tít Tlinh đã đành lại rủ rê được thêm cả vợ Trâm Anh cũng hết lời tán dương: Xuất sắc quá cô gái ơi! - Ảnh 3.
JustaTee mê tít Tlinh đã đành lại rủ rê được thêm cả vợ Trâm Anh cũng hết lời tán dương: Xuất sắc quá cô gái ơi! - Ảnh 4.

Trâm Anh – bà xã JustaTee dành tình cảm cho Tlinh

Có thể thấy bản rap Chú Chó Trên Ô Tô với cảm hứng từ những cái “gật đầu” khi nghe Rap/Hip-hop của Tlinh đã thuyết phục hoàn toàn bà xã JustaTee. Cũng đúng thôi, Tlinh rap chất thế cơ mà, ngay cả MC Trấn Thành cũng phải thừa nhận đây là tiết mục mang dáng dấp quốc tế và dân tình không ngớt ngợi ca cách nhả chữ, gieo vần và xử lý bài hát quá thông minh của cô nàng.

Màn trình diễn của Tlinh trong đêm Chung kết 1 Rap Việt

Nguồn: FB – Clip: Rap Việt

JustaTee mê tít Tlinh đã đành lại rủ rê được thêm cả vợ Trâm Anh cũng hết lời tán dương: Xuất sắc quá cô gái ơi! - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/justatee-me-tit-tlinh-da-danh-lai-ru-re-duoc-them-ca-vo-tram-anh-cung-het-loi-tan-duong-xuat-sac-qua-co-gai-oi-20201108105625594.chn