JustaTee “khơi” lại clip bộ 3 quyền lực Rap Việt thời trẻ măng, fan “tá hỏa” vì bây giờ mới biết Binz thể hiện phần rap trong Crying Over You

Mới đây, nam rapper JustaTee đã bất ngờ chia sẻ lại màn kết hợp hát live cách đây 3 năm của anh cùng Touliver, Binz với bản hit Crying Over You. Clip này ngay lập tức gây chú ý bởi lẽ ở thời điểm hiện tại, cả Touliver, JustaTee hay Binz của 3 năm sau đều là những nghệ sĩ nổi tiếng đình đám của showbiz Việt, là 3 nhân vật quyền lực của show truyền hình Rap Việt với những vai trò khác nhau. Nếu như JustaTee là giám khảo, Binz là huấn luyến viên thì anh cả Touliver lại đảm nhận trọng trách giám đốc âm nhạc.

JustaTee khơi lại clip bộ 3 quyền lực Rap Việt thời trẻ măng, fan tá hỏa vì bây giờ mới biết Binz thể hiện phần rap trong Crying Over You - Ảnh 1.

JustaTee chia sẻ lại đoạn clip màn kết hợp hát live Crying Over You

Touliver, JustaTee, Binz đều là những nhân vật quyền lực của Rap Việt.

Crying Over You cũng là sản phẩm âm nhạc được JustaTee và Binz kết hợp và cho ra mắt MV vào năm 2014. Sau đó, ca khúc này cũng nhanh chóng trở thành bản hit lớn trong sự nghiệp của JustaTee và cho đến bây giờ vẫn được các fan vô cùng yêu thích. Trong đoạn clip hát live cách đây 3 năm, dưới tiếng đàn piano của Touliver, JustaTee và Binz đã thể hiện lại bản hit này và nhận được nhiều sự chú ý.

Tuy nhiên, sau khi được JustaTee chia sẻ lại, nhiều người thừa nhận cho đến thời điểm hiện tại mới biết rằng Binz chính là người rap trong ca khúc Crying Over You. Sở dĩ như vậy vì MV gốc của ca khúc này không hề có sự xuất hiện của Binz nên sau khi bản hát live được chia sẻ, các fan mới ngỡ ngàng khi giọng rap quen thuộc ấy không ai khác chính là chủ nhân bản hit Bigcityboi.

JustaTee, Touliver, Binz trong clip hát live Crying Over You

Phân đoạn rap của Binz khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

JustaTee khơi lại clip bộ 3 quyền lực Rap Việt thời trẻ măng, fan tá hỏa vì bây giờ mới biết Binz thể hiện phần rap trong Crying Over You - Ảnh 5.

Những ý kiến hoàn toàn bất ngờ khi biết Binz chính là rapper thể hiện trong Crying Over You

JustaTee khơi lại clip bộ 3 quyền lực Rap Việt thời trẻ măng, fan tá hỏa vì bây giờ mới biết Binz thể hiện phần rap trong Crying Over You - Ảnh 6.

Bên cạnh đó, với những ai đã quá quen thuộc với hình ảnh Binz “badboy” trong nhiều bản rap thì với ver rap nằm trong Crying Over You thì các fan cũng không giấu được sự bất ngờ. Ở dưới phần bình luận, nhiều ý kiến khẳng định Binz rap love (rap về tình yêu) quá tình. Chẳng thế mà cách đây không lâu, JustaTee đã khẳng định trên Rap Việt rằng trong tương lai sẽ khơi lại sự trữ tình trong con người của Binz.

JustaTee khơi lại clip bộ 3 quyền lực Rap Việt thời trẻ măng, fan tá hỏa vì bây giờ mới biết Binz thể hiện phần rap trong Crying Over You - Ảnh 7.

Tình cảm của fan khi lắng nghe Binz rap love

JustaTee khơi lại clip bộ 3 quyền lực Rap Việt thời trẻ măng, fan tá hỏa vì bây giờ mới biết Binz thể hiện phần rap trong Crying Over You - Ảnh 8.

Lời chia sẻ của JustaTee cũng được cộng đồng mạng chia sẻ lại

[Official MV] Crying Over You – JustaTee ft. Binz

Trước đó, trong đoạn clip uncut tập 3 Rap Việt, JustaTee đã đưa ra những nhận xét cực kỳ thẳng thắn về âm nhạc của Binz, về “chất trữ tình” vốn là thương hiệu “made by Binz” đã từng gắn bó và làm nên tên tuổi của anh.

JustaTee nói: “Mọi người chỉ nhìn Binz theo khía cạnh là bây giờ Binz đang rap những bài nhạc ăn chơi nhảy múa. Nhưng thực sự, bản thân JustaTee muốn nhìn thấy Binz ở hình ảnh trữ tình. Tớ rất thích điều đấy. Một ngày nào đó, tớ sẽ cố gắng để gợi lại cái sự trữ tình của cậu!”.

Đáp lại JustaTee, Binz cũng thật lòng chia sẻ: “Ngày trước, có những sự phối hợp với JustaTee mà chính JustaTee là người mang cái đó (chất trữ tình) ra từ mình và mình hiểu được sự tôn trọng JustaTee dành cho mình. Cám ơn vì điều đó! Mặc dù ngay thời điểm hiện tại, nó không phải là cái màu âm nhạc mình đang theo đuổi nữa… JustaTee là người bạn của mình ngay những ngày đầu và JustaTee biết được mình có thể làm được gì ở trong vùng đất đó và mình cũng cảm ơn vì điều đó!”.

Clip Uncut Rap Việt tập 3

Nguồn: YouTube – Ảnh: Internet, chụp màn hình.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/justatee-khoi-lai-clip-bo-3-quyen-luc-rap-viet-thoi-tre-mang-fan-ta-hoa-vi-bay-gio-moi-biet-binz-the-hien-phan-rap-trong-crying-over-you-2020082714395489.chn