JustaTee bảo vệ nón vàng dành cho Tlinh, nhưng ngón tay lịch thiệp lại “tố cáo” vị giám khảo đúng là “cá con sợ vợ”

Vừa qua, tập cuối cùng của vòng Bứt phá Rap Việt đã chính thức lên sóng và công bố những gương mặt sẽ xuất hiện trong vòng Chung kết. Ngoài 6 thí sinh xuất sắc chiến thắng trong mỗi bảng đấu thì Lăng LDTlinh cũng là 2 “chiến binh” may mắn giành được chiếc nón vàng từ bộ đôi giám khảo Rhymastic – JustaTee để tiếp tục hành trình tiến tới ngôi vị Quán quân Rap Việt.

JustaTee bảo vệ nón vàng dành cho Tlinh, nhưng ngón tay lịch thiệp lại tố cáo vị giám khảo đúng là cá con sợ vợ - Ảnh 1.
JustaTee bảo vệ nón vàng dành cho Tlinh, nhưng ngón tay lịch thiệp lại tố cáo vị giám khảo đúng là cá con sợ vợ - Ảnh 2.

… và Tlinh là 2 thí sinh xuất sắc giành được chiếc nón vàng từ giám khảo

Mới đây trên trang cá nhân, giám khảo JustaTee đã đăng tải hình ảnh của anh cùng Tlinh trong khoảnh khắc đáng nhớ và không quên chia sẻ: “Nếu 1 ngày nào đó, ngoài kia họ có nói về chiếc nón vàng của anh như thế nào đi chăng nữa thì anh vẫn sẽ là người mang em về”.

Một câu nói tương tự cũng được JustaTee chia sẻ trước khi trao nón vàng dành cho cô gái bé nhỏ team Suboi: “Nếu một ngày không ai chọn em thì anh sẽ là người đưa em về”. Có thể thấy, đúng như những gì JustaTee chia sẻ với HLV Suboi, việc anh cứu Tlinh không phải một sự cứu vớt vì team của cô bị loại sạch mà đó là vì anh trân trọng và muốn tương lai của rap Việt không bỏ sót một tài năng như Tlinh.

JustaTee bảo vệ nón vàng dành cho Tlinh, nhưng ngón tay lịch thiệp lại tố cáo vị giám khảo đúng là cá con sợ vợ - Ảnh 3.

Hình ảnh và dòng trạng thái của JustaTee dành cho Tlinh – thí sinh team Suboi

Tuy nhiên, bên cạnh sự xúc động của người hâm mộ khi chứng kiến tình cảm của vị giám khảo dành cho Tlinh thì cộng đồng mạng còn soi ra được chi tiết “bàn tay lịch thiệp” của JustaTee.

Theo đó, với việc ôm Tlinh chỉ bằng… 1 ngón đã khiến cho số đông cộng đồng mạng khẳng định đây là hành động ôm phụ nữ của người đã có vợ. Hay có ý kiến còn hài hước cho rằng, JustaTee bắt buộc phải làm như vậy nếu không muốn tối phải… ra sofa mà ngủ.

JustaTee bảo vệ nón vàng dành cho Tlinh, nhưng ngón tay lịch thiệp lại tố cáo vị giám khảo đúng là cá con sợ vợ - Ảnh 4.

Hành động ôm Tlinh chỉ bằng 1 ngón đã khiến cho cộng đồng mạng không khỏi thích thú

JustaTee bảo vệ nón vàng dành cho Tlinh, nhưng ngón tay lịch thiệp lại tố cáo vị giám khảo đúng là cá con sợ vợ - Ảnh 5.

Bàn tay lịch thiệp của JustaTee nhanh chóng thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

– Ôi cái tay cái tay cái tay kkk.

– Công thức dành cho các ông chồng đã có vợ.

– Muốn thể hiện tình cảm với thí sinh nhưng lại sợ tối về vợ mắng.

– JustaTee vẫn luôn giữ khoảng cácch với Suboi và bây giờ cả Tlinh cũng vậy.

– Tlinh xứng đáng, luôn ủng hộ cho em này.

– Đúng là hành động lịch thiệp của người đã có gia đình.

JustaTee bảo vệ nón vàng dành cho Tlinh, nhưng ngón tay lịch thiệp lại tố cáo vị giám khảo đúng là cá con sợ vợ - Ảnh 6.

Trước đó, hành động ôm “có cũng như không” của JustaTee dành cho Suboi cũng khiến người hâm mộ nức nở vì sự lịch thiệp của vị giám khảo Rap Việt

Nguồn: FB – Ảnh: Chụp màn hình, Internet

JustaTee bảo vệ nón vàng dành cho Tlinh, nhưng ngón tay lịch thiệp lại tố cáo vị giám khảo đúng là cá con sợ vợ - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/justatee-chia-se-xuc-dong-ve-non-vang-danh-cho-tlinh-nhung-netizen-chi-cham-soi-cach-trai-co-vo-om-thi-sinh-nu-bang-1-ngon-20201101120801449.chn