JBee7 hóa Naruto làng lá: Lên sân khấu chiến đấu căng đét, đến visual cũng khiến netizen lẫn HLV Wowy cuồng mạnh!

Tập 7 khép lại thành công với những màn trình diễn căng đét của 8 thí sinh team Wowy nhưng để nói về sự bùng nổ và tiến bộ vượt bậc nhất, khiến cộng đồng mạng mê mẩn nhất và khiến cả lão đại phát cuồng nhất thì chính là JBee7. Khác hẳn với vòng Chinh Phục trước đó, JBee7 ở vòng này đã lột xác xuất sắc từ cách rap cho tới ngoại hình.

JBee7 hóa Naruto làng lá: Trên sân khấu thì chiến đấu căng đét, đến visual cũng khiến netizen lẫn HLV Wowy cuồng mạnh! - Ảnh 1.

Và điều giúp vẻ ngoài của JBee7 trông hay ho hơn chính là mái tóc vàng choé loé chất chơi, thay thế cho mái tóc đen hiền lành trước đó của anh bạn 17 tuổi này. Đây vốn là một màu nhuộm khá khó chơi và cũng thử thách lòng can đảm của chính chủ nhưng một khi đã chinh phục thành công thì vẻ ngoài của bạn sẽ như bước sang một trang mới!

Thêm một điều hay ho nữa, đó khi lên sân khấu, JBee7 còn đeo thêm băng đô màu xanh dương, điều này khiến cộng đồng mạng lẫn lão đại Wowy liên tưởng ngay tới hình ảnh Naruto vậy. Khi đứng chung sân khấu thì JBee7 và Lăng LD lại càng giống Naruto và Sasuke hơn, HLV Wowy thì ắt là thầy Kakashi rồi. Giờ thì chỉ cần tìm thêm Sakura nữa là đủ 3 ninja làng lá rồi!

JBee7 hóa Naruto làng lá: Trên sân khấu thì chiến đấu căng đét, đến visual cũng khiến netizen lẫn HLV Wowy cuồng mạnh! - Ảnh 3.

– Nhìn đúng kiểu Sasuke đấu với Naruto haha.

– Haha hôm qua ông JBee vừa ra là mình liên tưởng ngay đến Naruto.

– Công nhận giống thiệt.

– Chất ghê á.

– Chắc các anh phải đổi tên thành KakaWy, NaruJBBE7, SasuLăng cho hợp.

– Anh có ý đồ với concept này rồi phải không Lão Đại, sao mà giống dữ vậy trời.

Ảnh: Facebook NV

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/jbee7-hoa-naruto-lang-la-len-san-khau-chien-dau-cang-det-den-visual-cung-khien-netizen-lan-hlv-wowy-cuong-manh-2020091315055184.chn