Jack bị Liên Bỉnh Phát “đấm suýt sưng bụng” khi thi đấu game ở hậu trường Running Man!

Chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa là Running Man Vietnam: Chơi Là Chạy sẽ chính thức được ra mắt khán giả. Ngay tại thời điểm hiện tại, ê-kíp của chương trình đã dần hâm nóng bằng những hình ảnh cũng như clip hậu trường thú vị.

Jack quyết chiến Liên Bỉnh Phát trò ném chai nước và màn trừng phạt bằng nắm đấm

Dễ dàng nhận thấy, trò chơi lật chai nước là thú tiêu khiển khá được các thành viên nam của chương trình ưa chuộng sau mỗi giờ phút giải lao. Với vai trò là nhà vô địch, “mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát đã hướng dẫn cậu út Jack cách tung chai nước sao cho chuẩn và chỉnh nhất. Jack dù cố hết sức nhưng vẫn thất bại liên hồi. Tuy nhiên, “có công mài sắt có ngày nên kim”, cuối cùng thì anh chàng cũng thành công được một lần!

Jack cố mãi cũng thành công 1 lần

Để tăng độ khó, Trường Giang thách thức “Ai thắng sẽ được đấm vô bụng người kia 6 cái”, Jack hoàn thành được ở lần thứ 3 liền hùng hổ tấn công Liên Bỉnh Phát nhưng bị Trường Giang ngăn lại. Đến lượt mình, “bé Bỉnh” chỉ cần lượt thứ 2 là đã thành công khiến Jack chỉ biết cười trừ.

Jack thành công ở lần thứ 3

Trong khi Liên Bỉnh Phát chỉ cần 2 lần

Sau nhiều vòng đấu, chiến thắng đã thuộc về Liên Bỉnh Phát và người phải chịu phạt chính là Jack. Tuy nhiên, Jack cũng đã phục thù được ở ván sau rồi nên các Đóm đừng lo nha!

Ai cũng được đấm bụng đối phương nha!

Clip: Đông Tây Promotion

Theo Kenh14