Học trò Karik lươn lẹo, tưởng thề chặt tay để hóa thành Dương Quá ai dè chỉ dám đổi kiểu tóc cho giống Jennie (BLACKPINK)?

Để chuẩn bị cho hành trình mới của vòng 3 mang tên Bứt phá, các thí sinh Rap Việt đã rủ nhau lột xác khi nguyên team đi đổi màu tóc hết! Những quả đầu ấn tượng dường như có khả năng đặc biệt mang tên… “rửa phèn” khiến các rapper trở nên ngầu hơn, cool hơn và chắc chắn sẽ giúp họ tự tin hơn khi đứng trên sân khấu. 

Học trò Karik lươn lẹo, tưởng thề chặt tay để hóa thành Dương Quá ai dè chỉ dám đổi kiểu tóc cho giống Jennie (BLACKPINK)? - Ảnh 1.

Đặc biệt, mới đây trong trailer tập 11, khán giả được dịp nhìn rõ hơn phong cách và tạo hình mới của các thí sinh. Spotlight lập tức gọi tên anh chàng Hydra – học trò Karik với kiểu “tóc mái Jennie” trứ danh siêu mốt. 

Cứ tưởng Hydra là fan ruột của “công chúa YG” nên mới đu theo kiểu tóc của cô nàng nhưng thực ra không phải đâu ạ! Fan tinh ý vào “bóc phốt” luôn, hóa ra Hydra để kiểu tóc này là để “gãi đuôi” cho lời thề “chặt tay” không dám thực hiện trước đó. 

Cuối cùng thì, Dương Tiến Thành cũng hóa Dương Quá rồi nhỉ? Khán giả có chấp nhận sự lươn lẹo này không ạ? 

Học trò Karik lươn lẹo, tưởng thề chặt tay để hóa thành Dương Quá ai dè chỉ dám đổi kiểu tóc cho giống Jennie (BLACKPINK)? - Ảnh 3.

Kiểu tóc hot trend của năm 2020 là đây chứ đâu

Trailer vòng Bứt phá – đấu 4, loại 3, chọn 1

Không chỉ tạo hình gây bất ngờ, BTC còn “spoil” về phần thi của Hydra trong vòng 3 sẽ thay đổi phong cách 360 độ, mà theo như lời Karik thì: “Nếu vòng 1 cậu ấy lấy bao nhiêu nước mắt của mọi người thì giờ tôi bắt cậu ấy trả bấy nhiêu tiếng cười lại cho mọi người. Cũng là 1 bộ phim, nhưng không phải phim về cha mà phim về TVB.” 

Học trò Karik lươn lẹo, tưởng thề chặt tay để hóa thành Dương Quá ai dè chỉ dám đổi kiểu tóc cho giống Jennie (BLACKPINK)? - Ảnh 5.
Học trò Karik lươn lẹo, tưởng thề chặt tay để hóa thành Dương Quá ai dè chỉ dám đổi kiểu tóc cho giống Jennie (BLACKPINK)? - Ảnh 6.

Được biết vòng Bứt phá sẽ là vòng thi cực khó nhằn và tàn khốc khi các thí sính sẽ phải bốc thăm để chọn đội đấu 4 người và theo luật 3 người sẽ bị loại, chỉ 1 người đi tiếp. Hãy cùng chờ xem Hydra cũng như các chiến binh khác sẽ mang những gì lên sân khấu và chiến đấu như thế nào vào thứ 7 tuần này nhé!

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Internet, chụp màn hình

Học trò Karik lươn lẹo, tưởng thề chặt tay để hóa thành Dương Quá ai dè chỉ dám đổi kiểu tóc cho giống Jennie (BLACKPINK)? - Ảnh 8.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/hoc-tro-karik-luon-leo-tuong-the-chat-tay-de-hoa-thanh-duong-qua-ai-de-chi-dam-doi-kieu-toc-cho-giong-jennie-blackpink-20201007233749109.chn