HLV Wowy kêu gọi cộng đồng mạng dừng bắt nạt học trò, đáp trả ý kiến anh phản ứng gay gắt với giám khảo Rap Việt

Sau khi F – học trò của team bị cộng đồng mạng chỉ trích rằng chơi không đẹp vì bỏ quên phần hỗ trợ R.I.C trong màn đối đầu Rap Việt, HLV Wowy đã chia sẻ bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân để mong muốn khán giả thấu hiểu cho anh chàng. Theo đó, HLV Wowy giải thích việc F và R.I.C là cặp đấu duy nhất không có nhiều cơ hội tập luyện trực tiếp và phải làm việc online vì R.I.C gặp ảnh hưởng do Covid-19 ở quê nhà. 

Hay Wowy cũng tiết lộ câu chuyện sau khi kết thúc vòng đối đầu, anh đã gặp F và chia sẻ mình buồn về học trò. Thế nhưng, F giải thích rằng do cả hai không hiểu ý nhau nên mới dẫn đến sai sót trong màn trình diễn. HLV Wowy khẳng định, F và R.I.C đều là những người anh em vô cùng thân thiết, không có chuyện chơi xấu để chiến thắng. Cuối dòng trạng thái, anh bày tỏ hy vọng mong muốn cộng đồng mạng thông cảm và dừng việc “bắt nạt” F để các thí sinh có thể tập trung trong những vòng thi sắp tới.

HLV Wowy kêu gọi cộng đồng mạng dừng bắt nạt học trò, đáp trả ý kiến anh phản ứng gay gắt với giám khảo Rap Việt - Ảnh 3.

Bài đăng dài của HLV Wowy trên trang cá nhân

HLV Wowy kêu gọi cộng đồng mạng dừng bắt nạt học trò, đáp trả ý kiến anh phản ứng gay gắt với giám khảo Rap Việt - Ảnh 4.

Anh chàng F (bên phải) đang gặp nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng

HLV Wowy kêu gọi cộng đồng mạng dừng bắt nạt học trò, đáp trả ý kiến anh phản ứng gay gắt với giám khảo Rap Việt - Ảnh 5.

Hình ảnh tập luyện của F và R.I.C được HLV Wowy chia sẻ ngay trong bài đăng

Dù đăng tải dòng trạng thái dài giữa đêm khuya nhưng cộng đồng mạng cũng vô cùng quan tâm và bình luận bên dưới. Bên cạnh những ý kiến thông cảm thì một số bình luận cho rằng HLV Wowy giải thích không thoả đáng hay thậm chí nhận định nam rapper không nên trình bày giải thích thêm để càng làm căng thẳng sự việc. 

Đáp lại những điều này, HLV Wowy chỉ dành sự cảm ơn và mong muốn cộng đồng mạng thấu hiểu cho anh. Tuy nhiên, với ý kiến đóng góp cho rằng Wowy không nên phản ứng gay gắt khi các giám khảo nhận xét thí sinh của team thì nam HLV thẳng thắn: “Em phải phân biệt rõ giải thích hay phản ứng gay gắt”.

HLV Wowy kêu gọi cộng đồng mạng dừng bắt nạt học trò, đáp trả ý kiến anh phản ứng gay gắt với giám khảo Rap Việt - Ảnh 6.

Những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng và phản ứng của HLV Wowy

HLV Wowy kêu gọi cộng đồng mạng dừng bắt nạt học trò, đáp trả ý kiến anh phản ứng gay gắt với giám khảo Rap Việt - Ảnh 7.
HLV Wowy kêu gọi cộng đồng mạng dừng bắt nạt học trò, đáp trả ý kiến anh phản ứng gay gắt với giám khảo Rap Việt - Ảnh 8.

Nhưng anh thẳng thắn đáp trả lại ý kiến cho rằng anh phản ứng gay gắt với lời nhận xét của giám khảo Rap Việt về thí sinh

Trước đó, sau khi F bị cộng đồng mạng chỉ trích, đích thân R.I.C cũng đăng đàn lên tiếng để chia sẻ suy nghĩ trên trang cá nhân. R.I.C cho hay trong thời gian trước khi bước vào tiết mục thi chính thức thì cả hai phải làm việc online vì R.I.C ở Buôn Mê Thuột và do sự ảnh hưởng của dịch bùng phát nên không thể di chuyển.

Cho đến khi cả hai được tập luyện trực tiếp thì cũng chỉ diễn ra trong một thời gian rất ngắn. Chính vì vậy, khi bước lên sân khấu, cả R.I.C và F đều không đạt được 100% phong độ. Lời chia sẻ này cũng trùng khớp với bài đăng giải thích của HLV Wowy mới đây. Sau cùng, R.I.C mong muốn khán giả sẽ thông cảm cho tiết mục trình diễn của cả hai và không dành sự tiêu cực đến cho F, cũng như khẳng định ở cuộc thi này luôn có sự công bằng.

HLV Wowy kêu gọi cộng đồng mạng dừng bắt nạt học trò, đáp trả ý kiến anh phản ứng gay gắt với giám khảo Rap Việt - Ảnh 10.

R.I.C lên tiếng bảo vệ F khi đồng đội bị chỉ trích

Nguồn: FB nhân vật, chụp màn hình

HLV Wowy kêu gọi cộng đồng mạng dừng bắt nạt học trò, đáp trả ý kiến anh phản ứng gay gắt với giám khảo Rap Việt - Ảnh 11.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/hlv-wowy-keu-goi-cong-dong-mang-dung-bat-nat-hoc-tro-dap-tra-y-kien-anh-phan-ung-gay-gat-voi-giam-khao-rap-viet-20200915090722217.chn