Hết Karik đùa nhây, lại đến lượt Rhymastic cà khịa Binz để tự “tâng bốc” bản thân càng giàu càng đẹp trai ra?

Tối 9/11, Binz đã cho ra mắt một MV có tên ToGetHer. Ngay khi MV vừa ra mắt, Rhymastic – vừa là người đồng đội thân thiết trong team SpaceSpeakers, vừa là đồng nghiệp trong Rap Việt của Binz – đã chia sẻ đường link trên YouTube để ủng hộ Binz. Tuy nhiên, Rhymastic đã không bỏ lỡ dịp này để… cà khịa Binz một chút!

Hết Karik đùa nhây, lại đến lượt Rhymastic cà khịa Binz để tự tâng bốc bản thân càng giàu càng đẹp trai ra? - Ảnh 1.

Bài đăng ủng hộ kiêm… cà khịa của Rhymastic

Cụ thể, Rhymastic đã viết: “Đúng là càng giàu người ta càng đẹp trai ra… Cứ tưởng mỗi mình như thế hoá ra cả ông anh cũng…” trong dòng chú thích đính kèm đường link MV ToGetHer. Khán giả không khỏi phì cười vì Rhymastic tận dụng cơ hội “cà khịa” Binz mọi nơi mọi lúc: đọc vào câu đầu cứ ngỡ là đang tán dương “trai thành phố lớn” nhưng đọc hết câu sau mới biết Rhymastic đang “tự khoe” rằng mình vừa giàu, vừa đẹp. Hoá ra Binz chỉ là “phông nền” để Rhymastic tự khoe gia cảnh lẫn nhan sắc của anh ư…

Có thể thấy, ở trong các sản phẩm âm nhạc, Binz là một chàng “bad boy” chính hiệu bao nhiêu thì ở ngoài đời, vị HLV Rap Việt lại… hiền lành, hoà nhã bấy nhiêu!

Trước Rhymastic, HLV Karik cũng thường xuyên “cà khịa” Binz nhiều như cơm bữa. Điển hình như việc Karik công khai “đùa nhây” gọi tên Châu Bùi ngay sau màn trình diễn của Yuno Bigboi khi anh chàng này lựa chọn câu trend “Gu của anh là châu Á” của Binz đưa vào bài. 

Hết Karik đùa nhây, lại đến lượt Rhymastic cà khịa Binz để tự tâng bốc bản thân càng giàu càng đẹp trai ra? - Ảnh 3.

Karik: “Gu của châu Á thì về gu của Châu Bùi thôi”

Cho đến trên MXH, Karik còn có hẳn một bài đăng để “cà khịa” Binz khiến “nạn nhân” chỉ biết câm nín, không thể nói thêm được bất kì điều gì ngoại trừ: “Tức quá đi!”, nghe đến là bất lực! Hoặc có lần khác, khi Binz “thả thính” về sản phẩm âm nhạc mới, Karik ngay lập tức để lại một tràng “Ahihi đáng iu toá” các kiểu khiến fan chỉ biết ôm bụng cười mà thôi!

Hết Karik đùa nhây, lại đến lượt Rhymastic cà khịa Binz để tự tâng bốc bản thân càng giàu càng đẹp trai ra? - Ảnh 4.
Hết Karik đùa nhây, lại đến lượt Rhymastic cà khịa Binz để tự tâng bốc bản thân càng giàu càng đẹp trai ra? - Ảnh 5.

Hết Karik rồi giờ đến Rhymastic cứ thích “cà khịa” thế này thì “trai thành phố lớn” biết phải làm sao…

Ảnh: ekip sản xuất

Hết Karik đùa nhây, lại đến lượt Rhymastic cà khịa Binz để tự tâng bốc bản thân càng giàu càng đẹp trai ra? - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/het-karik-dua-nhay-lai-den-luot-rhymastic-ca-khia-binz-de-tu-tang-boc-ban-than-cang-giau-cang-dep-trai-ra-20201110013617129.chn