Góc nghi vấn Rap Việt Tập 13: MCK (team Karik) sẽ được 16 Typh, Thành Draw, Gonzo team Binz… diễn phụ hoạ?

Sau khi kết thúc tập thứ 2 của vòng Bứt phá chương trình Rap Việt với bảng đấu B và C, khán giả đang vô cùng chờ đợi màn “xung trận” của các chiến binh trong bảng D và E bao gồm: Tage, Hành Or, RPT Gonzo, RPT MCK, TLinh và F. 

Dù cho đến thời điểm hiện tại, các thí sinh nằm trong bảng nào và đấu chọi với ai vẫn còn là một điều ẩn số nhưng trước đó, cặp đôi “gà bông” MCK và Tlinh đã được hé lộ sẽ có cuộc đụng độ “tan cửa nát nhà” khi bị bốc thăm rơi vào đúng một bảng. 

Clip trailer Rap Việt tập 13

Góc nghi vấn Rap Việt Tập 13: MCK (team Karik) sẽ được 16 Typh, Thành Draw, Gonzo team Binz... diễn phụ hoạ? - Ảnh 2.

Cặp đôi gà bông MCK và Tlinh sẽ phải loại nhau khi cùng ghi danh trong một bảng đấu

Đáng chú ý, trong trailer Rap Việt tập 13 được hé lộ, khán giả đã tinh ý phát hiện ra một chi tiết khá thú vị. Theo đó, trong màn trình diễn của anh chàng MCK (thí sinh team Karik) sẽ có đến 3 “khách mời” đặc biệt khác đến từ team Binz là 16 Typh, Thành Draw và Gonzo. Không biết 3 anh chàng này sẽ mang đến điều bất ngờ gì nhưng các fan cũng hài hước cho rằng 16 Typh, Thành Draw và Gonzo sẽ có màn diễn… “phụ hoạ” cho MCK. 

Hình ảnh Gonzo, 16 Typh và Thành Draw bất ngờ xuất hiện trong vài giây “nhá hàng” tiết mục của MCK

Trước đó, MCK từng được khán giả yêu thích khi có thế mạnh chơi melody cùng autotune live hiếm có. Dù ở bất kỳ bảng đấu nào thì MCK cũng được xem là một ải khó nhằn đối với các thí sinh khác để giành tấm vé bước vào vòng Chung kết. 

Trong phần giới thiệu, HLV Karik cũng đưa ra lời hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn cho tiết mục của MCK: “Trong tất cả các vòng trước, Karik cảm thấy MCK đang bị tiết chế và hôm nay mọi người sẽ thấy được 1 real MCK như thế nào”. 

Có thể thấy, với những gì mà MCK cùng làm việc với người thầy của mình cũng như có sự xuất hiện đầy bí ẩn của các thí sinh team Binz, màn trình diễn của anh chàng trong Rap Việt tập 13 tới đây hẳn sẽ có nhiều điều thú vị cho khán giả. 

Góc nghi vấn Rap Việt Tập 13: MCK (team Karik) sẽ được 16 Typh, Thành Draw, Gonzo team Binz... diễn phụ hoạ? - Ảnh 4.

Cùng chờ đợi tiết mục của MCK trong tập phát sóng tới đây

Nguồn: YouTube – Ảnh: Cắt từ clip, Rap Việt

Góc nghi vấn Rap Việt Tập 13: MCK (team Karik) sẽ được 16 Typh, Thành Draw, Gonzo team Binz... diễn phụ hoạ? - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/goc-nghi-van-rap-viet-tap-13-mck-team-karik-se-duoc-16-typh-thanh-draw-gonzo-team-binz-dien-phu-hoa-20201023112425944.chn