Giữa lúc thiên hạ “ngụp lặn” với Rap Việt và bầu cử Mỹ, Min sở hữu MV “nghị lực” nhất Vpop khi leo lên top 9 trending YouTube

Top trending YouTube hiện đang được Rap Việt, bầu cử Mỹ và webdrama “bao trọn gói”. Nếu không tin, cứ lướt xem 10 video dẫn đầu trong top trending ở thời điểm hiện tại là rõ.

Với độ phủ sóng rộng rãi của chương trình Rap Việt, bầu cử Mỹ cũng như các web-drama, việc một MV ca nhạc xuất hiện trong top trending của YouTube đã khó, lại còn là top 10 thì có thể xem là một nghị lực rất đáng được ghi nhận.

Giữa lúc thiên hạ ngụp lặn với Rap Việt và bầu cử Mỹ, Min sở hữu MV nghị lực nhất Vpop khi leo lên top 9 trending YouTube - Ảnh 1.
Giữa lúc thiên hạ ngụp lặn với Rap Việt và bầu cử Mỹ, Min sở hữu MV nghị lực nhất Vpop khi leo lên top 9 trending YouTube - Ảnh 2.

10 vị trí cao nhất trên top trending hiện tại: Rap Việt đứng nhất, loạt webdrama “công phá” cùng với tin tức về cuộc bầu cử tại Mỹ

Rap Việt chứng tỏ sức hút khi nhanh chóng leo lên top 1 trending

Sức nóng của Rap Việt chưa bao giờ khiến mọi người thất vọng. Vừa phát sóng đã nhanh chóng từng bước leo lên top 1 trending một cách dễ dàng. Cụ thể là chỉ sau 5 tiếng kể từ khi công chiếu, tập Chung kết 1 đã tăng view vèo vèo, sở hữu lượng công chiếu kỷ lục của 1 TVShow tại Việt Nam và leo luôn lên #1 trending đầy thuyết phục. 

Giữa lúc thiên hạ ngụp lặn với Rap Việt và bầu cử Mỹ, Min sở hữu MV nghị lực nhất Vpop khi leo lên top 9 trending YouTube - Ảnh 3.

Rap Việt nhanh chóng vươn lên vị trí top 1 trending

Dù chỉ mới gần 2 ngày phát sóng nhưng hiện tại, Rap Việt tập 15 đã có hơn 8,3 triệu view cùng 205 nghìn lượt like. Đây là một con số siêu khủng mà khó có chương trình nào, video nào làm được trong thời gian gần đây. Điều này cũng chứng tỏ 8 thí sinh tại vòng Chung kết Rap Việt, bao gồm Tlinh, RPT MCK, RPT Gonzo, Lăng LD, Thành Draw, Ricky Star, G.Ducky và Dế Choắt đều nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng lẫn truyền thông.

Webdrama đổ bộ “càn quét” top trending – bầu cử Mỹ cũng thu hút dư luận

Thời gian gần đây, webdrama có vẻ như càng được lòng khán giả khi xem tới xem lui trong top trending, lúc nào cũng thấy bóng dáng của webdrama. Hay cũng có thể nói, webdrama hiện đang đổ bộ và “càn quét” top trending hơn bao giờ hết. Cứ nhìn trong top 10 trending là rõ, có đến 6-7 video là thuộc về webdrama rồi.

Cùng với đó, sự kiện bầu cử Tổng Thống Mỹ vừa diễn ra cũng được rất đông khán giả Việt quan tâm và theo dõi. Điển hình là việc có sự xuất hiện video liên quan đến sự kiện này trong top trending ở vị trí thứ 10.

Giữa lúc thiên hạ ngụp lặn với Rap Việt và bầu cử Mỹ, Min sở hữu MV nghị lực nhất Vpop khi leo lên top 9 trending YouTube - Ảnh 4.

Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu là MV ca nhạc duy nhất lọt vào top 10

Sau nhiều ngày “ngụp lặn” trong các thứ hạng của trending YouTube, Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu của Min cuối cùng cũng có “bến đỗ” an toàn khi nằm trong top 10 trending YouTube. Hiện tại, đây chính là MV ca nhạc duy nhất nằm trong top 10 này, sánh vai cùng một loạt các web-drama và Rap Việt.

Giữa lúc thiên hạ ngụp lặn với Rap Việt và bầu cử Mỹ, Min sở hữu MV nghị lực nhất Vpop khi leo lên top 9 trending YouTube - Ảnh 5.

Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu của Min hiện đang nắm giữ vị trí top 9 trending YouTube

Tối ngày 5/11, MV Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu của nữ ca sĩ Min đã chính thức trình làng với người hâm mộ. Sau hơn 3 ngày ra mắt, MV hiện tại đã đạt hơn 2,5 triệu view cùng 115 nghìn lượt like và đang “hạ cánh” ở vị trí top 9 trending. 

Hẳn rằng ca khúc có giai điệu vui tươi, bắt tai người nghe cùng với nội dung nói về mối quan hệ mập mờ trong tình yêu đã bắt trúng tâm lý của phần đông khán giả nên việc là MV ca nhạc duy nhất xuất hiện trong top 10 trending cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, so với những thành tích đáng nể trong các sản phẩm âm nhạc trước, Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu “trầy trật” hơn 3 ngày mới vào được top 10 thế này được xem là một bước lùi nhẹ của Min.

Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu – Min

Dù vậy, cũng chưa nói trước được điều gì, bởi lẽ, nếu theo dõi xuyên suốt chặng đường âm nhạc sẽ thấy, Min đi đường dài rất ổn định, chậm rãi mà chắc chắn. Vì vậy, Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu cứ chầm chậm tiến bước vào top 9 trending cũng là một tín hiệu đáng mừng, khả năng leo lên các thứ hạng cao cũng là điều có thể xảy ra.

Tuy nhiên, ca khúc của Min “đánh bại” được Rap Việt và leo lên vị trí top 1 trending hẳn là một điều rất khó xảy ra. Bởi lẽ, ai cũng có thể thừa nhận, sức nóng của chương trình này vẫn đang không ngừng lan tỏa, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù là một nữ ca sĩ nắm giữ nhiều hit đạt top 1 trending thế nhưng đây hẳn là một bài toán khó để vượt qua đấy nhỉ!

Ca khúc Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu của Min hiện đang liên tục đạt thành tích ấn tượng trên BXH Realtime HOT14 với chỉ số YouTube và streaming nhạc số ấn tượng. Liên tục cập nhật độ nóng và bình chọn cho Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu tại BXH HOT14 ở đây.
Giữa lúc thiên hạ ngụp lặn với Rap Việt và bầu cử Mỹ, Min sở hữu MV nghị lực nhất Vpop khi leo lên top 9 trending YouTube - Ảnh 8.

Ảnh: chụp màn hình – Clip: YouTube

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/giua-luc-thien-ha-ngup-lan-voi-rap-viet-va-bau-cu-my-min-so-huu-mv-nghi-luc-nhat-vpop-khi-leo-len-top-9-trending-youtube-20201108224735063.chn