Gill và Yang battle trên hit Tóc Tiên được Touliver phối mới quá chuẩn bài, mang cả “Love you 3000” và Đen Vâu vào cực mượt!

Tối 19/9, tập 8 Rap Việt chính thức lên sóng với hàng loạt màn đối đầu cực “gắt” trong nội bộ team HLV Karik. Một trong những bộ đôi gây ấn tượng với khán giả chính là Gill và Yang, hai chàng “hot boy” rapper với bản rap trên nền ca khúc Có Ai Thương Em Như Anh của Tóc Tiên. Ngay từ khi ca khúc #CATENA được gọi tên, khán giả không khỏi thích thú vì nhạc của Tóc Tiên mà có cả beat của “ông xã” Touliver thì quá “đúng bài” rồi còn gì?

Có Ai Thương Em Như Anh (#CATENA) – Tóc Tiên x Touliver

Màn trình diễn của Gill và Yang mang 2 sắc thái hoàn toàn đối lập: một bên đầy tình cảm ấm áp, một bên u tối và âm u. Hai gam màu đối lập nhau nhưng khi Gill và Yang trình diễn trên sân khấu lại không hề “nghịch nhau”, mà ngược lại cùng tôn nhau lên rất hài hoà, như những thái cực khác nhau của tình yêu.

Đặc biệt, phần beat #CATENA mà Touliver thực hiện cho sân khấu lần này mang một màu sắc hoàn toàn khác lạ so với bản gốc. Phần điệp khúc với giọng hát của Tóc Tiên vang lên càng làm cho màn trình diễn thêm mượt mà, gắn kết và đong đầy cảm xúc.

Gill và Yang battle trên hit Tóc Tiên được Touliver phối mới quá chuẩn bài, mang cả Love you 3000 và Đen Vâu vào cực mượt! - Ảnh 2.

Phần rap của Gill và Yang qua đó cũng lồng ghép nhiều “Easter Egg” thú vị: từ câu nói bắt trend một thời “I Love You 3000” của Iron Man trong bom tấn Avengers: End Game cho đến Đen Vâu, còn nhắc tới ca khúc Hai Thế Giới của Wowy cùng Nến Và Hoa của Rhymastic. HLV Wowy đã đứng dậy xúc động và cảm ơn cả hai vì đã mang bản hit đình đám một thời vào màn trình diễn này.

Gill và Yang battle trên hit Tóc Tiên được Touliver phối mới quá chuẩn bài, mang cả Love you 3000 và Đen Vâu vào cực mượt! - Ảnh 3.

Có thể thấy, Gill và Yang trình diễn kết hợp cùng nhau vô cùng ăn ý, mượt mà khiến khán giả như cuốn theo một màn trình diễn chứ không chỉ đơn thuần là một trận “battle” căng thẳng nữa.

Gill và Yang battle trên hit Tóc Tiên được Touliver phối mới quá chuẩn bài, mang cả Love you 3000 và Đen Vâu vào cực mượt! - Ảnh 4.

Sau một quãng thời gian hội ý, cả 2 giám khảo Rhymastic và JustaTee đồng lòng gọi tên Gill là người chiến thắng, Yang ra về trong sự tiếc nuối của không ít khán giả vì luật lệ quá khắc nghiệt của vòng Đối đầu.

Nguồn: Vie Channel – Ảnh chụp màn hình

Gill và Yang battle trên hit Tóc Tiên được Touliver phối mới quá chuẩn bài, mang cả Love you 3000 và Đen Vâu vào cực mượt! - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/gill-va-yang-battle-tren-hit-toc-tien-duoc-touliver-phoi-moi-qua-chuan-bai-mang-ca-love-you-3000-va-den-vau-vao-cuc-muot-ma-20200919220309642.chn