GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu “huyền thoại” khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện “quẩy” cùng anh em!

Khuya muộn ngày 5/11, Tez và GDucky đã xuất hiện tại một club lớn ở khu vực trung tâm TP.HCM với vai trò nghệ sĩ khách mời. Có thể thấy, Rap Việt mở ra rất nhiều cơ hội cho loạt thí sinh của chương trình với rất nhiều lời mời tại các địa điểm, sự kiện lớn nhỏ.

GDucky và Tez là 2 thí sinh nổi bật của Rap Việt và là những chiến binh cực mạnh của HLV Karik. Sau vòng Đối đầu cực kì căng thẳng, GDucky được quyền đi tiếp trong khi Tez “chuyển hộ khẩu” sang team Wowy. Ở vòng Bứt phá vừa qua, GDucky đã đường hoàng giành một vé vào thẳng vòng Chung kết trong khi Tez ngậm ngùi dừng bước trước sự tiếc nuối của không ít rap fan. Màn tái hợp của cả 2 khiến không ít khán giả thích thú.

GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 1.
GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 2.
GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 3.
GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 4.
GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 5.

GDucky và Tez thân thiết tại hậu trường khuya muộn ngày 5/11

Tez là rapper trình diễn mở màn cho đêm nhạc với bản rap Mình Đồng Da Sắt. Trong tập 12 Rap Việt, chính phần thi này của Tez đã “đốt cháy” sân khấu khiến giám khảo JustaTee “tí thì đâm đầu xuống sân khấu” chỉ vì phiêu hết mình trong đoạn twist của thí sinh này. Giám khảo Rhymastic cũng phải dành lời khen cho HLV Wowy rằng Tez là “bông hồng không gai” nhưng đã được “lão đại” bọc sắt, bọc thép rồi “sút thẳng khán giả”.

GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 6.
GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 7.
GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 8.
GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 9.

Tez khiến khán giả có mặt tại club như “nín thở” khi trổ tài “fast flow” trực tiếp qua bản rap Mình Đồng Da Sắt. Quả thật, dù trên sân khấu Rap Việt hay ở bất kì nơi đâu, Tez đều mang đến sự “ngang tàng” với chút ngông nghênh vô cùng đặc trưng.

Tez bắn “fast flow” ấn tượng khi trình diễn Mình Đồng Da Sắt

Sau đó, một trong những sân khấu ấn tượng nhất xuyên suốt Rap Việt cũng đã được GDucky và Tez tái hiện ngay tại sự kiện. Bản rap Chạy khiến netizen “dậy sóng” bởi cảm xúc và sự bùng nổ mang lại cho người xem. Dựa trên ca khúc Chạy Trốn Mặt Trời, màn đối đầu của cặp đôi GDucky và Tez mang tên Chạy, tập trung khai thác về con đường khó khăn của cả hai thí sinh trong cuộc sống.

Tez và GDucky tái hiện màn “đối đầu” cực ấn tượng trên sân khấu Rap Việt

Tez mở màn tiết mục và đã gây ấn tượng mạnh với mọi người không chỉ bởi những câu lyrics thâm sâu nói về “vết sẹo lớn” của mình khi xung quanh là những lời phán xét, ghen ghét của mọi người, mà còn vì kỹ năng rap fast flow cực kỳ ấn tượng và nhịp rất chắc. GDucky xuất hiện ngay sau đó và không làm mọi người thất vọng, chứng tỏ mình đích thực là một “con quái vật” của Rap Việt. Phần rap của anh chàng kể về quá trình đấu tranh với bản thân để chứng minh khả năng cho gia đình và xã hội.

GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 12.
GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 13.

Đặc biệt, ở đoạn cuối tiết mục, GDucky và Tez đã tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ cho những khán giả được xem trực tiếp khi có màn đối thoại bằng rap: người xuất thân là chàng trai nghèo khổ vươn lên tìm hạnh phúc, kẻ vốn sống trong gia đình giàu có nhưng bị đè nén mất tự do. Cả hai đã mang đến những triết lí, quan điểm về cuộc sống đầy sâu sắc trong lời rap của mình. Xem qua Rap Việt còn nổi da gà thì đừng ai hỏi cảm xúc của những khán giả có mặt trực tiếp tại đêm nhạc này, chỉ một từ thôi: quá đã!

GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 14.

GDucky sau đó mang đến màn trình diễn đã giúp anh giành được sự chú ý của công chúng ngay từ vòng 1 Rap Việt, khiến 3 HLV Binz, Karik và Wowy thi nhanh “giành giật” đó chính là Đôi Mắt. Với thế mạnh về lyrics, “tẩm ngẩm tầm ngầm” nhưng len lỏi vào cảm xúc của người nghe, cùng khả năng rap melody và chơi vần quá đỉnh, cả sân khấu tiếp tục “nóng” hơn bao giờ hết qua màn trình diễn của GDucky.

GDucky trình diễn Đôi Mắt tại club

GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 16.
GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 17.
GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 18.
GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 19.

Với thần thái của một rapper được nhiều người dự đoán sẽ trở thành nhà vô địch Rap Việt mùa đầu tiên, GDucky kết thúc chương trình với bản rap Tiền Nhiều Để Làm Gì, màn trình diễn kết hợp vô cùng độc đáo giữa rap hip-hop “bụi bặm” với chất nhạc opera “hàn lâm” và hùng tráng. GDucky tinh nghịch khuấy đảo sân khấu cũng như tâm trí người nghe: đòi chuyển thẳng 1 tỷ cho Đen Vâu, thậm chí đưa Binz sang “Châu” Phi hay đi uống rượu cùng Wowy nhưng lại chỉ mua cho Karik chai Ba Kích. Dù đã nghe những lyrics này nhiều lần rồi nhưng quả nhiên nghe live vẫn mang đến 1 cảm giác khác hẳn.

GDucky cực thần thái khi trình diễn Tiền Nhiều Để Làm Gì

Điểm bùng nổ của màn trình diễn đến từ phần hoà giọng đầy ấn tượng của một rapper với một giọng ca opera. Giọng rap gai góc có phần ma mị cùng chất giọng opera đầy thánh thiện đã khiến người nghe như đang thưởng thức một khúc “Thánh ca”.

Đến gần cuối tiết mục, sân khấu như vỡ oà khi những người bạn của GDucky là Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện, cùng hoà giọng rap và “cháy” hết mình cho đến tận giây phút cuối cùng. Khán giả qua đó cũng bùng nổ trong cảm xúc với màn kết hợp vô cùng độc đáo từ loạt rapper đình đám của Rap Việt.

GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 21.
GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 22.
GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 23.

Thành Draw và cả 16 Typh cũng tràn lên sân khấu “quẩy” hết mình cùng những người anh em.

GDucky và Tez tái hiện màn đối đầu huyền thoại khiến fan nổi da gà, Thành Draw và 16 Typh bất ngờ xuất hiện quẩy cùng anh em! - Ảnh 24.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/gducky-va-tez-tai-hien-man-doi-dau-huyen-thoai-khien-fan-noi-da-ga-thanh-draw-va-16-typh-bat-ngo-xuat-hien-quay-cung-anh-em-20201106132859922.chn