Gạo nếp gạo tẻ 2 và Vợ cả – vợ hai: Cuộc chiến chưa bao giờ hết “hot”

Gạo nếp gạo tẻ trở lại với phần 2 xuất hiện nhiều tình tiết gay cấn và hấp dẫn hơn khiến khán giả hồi hộp mong chờ.

Mùa hè 2020 trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi sự trở lại của bộ phim gia đình Việt được yêu thích nhất – Gạo Nếp Gạo Tẻ 2. Phần 2 Gạo Nếp Gạo Tẻ vừa mới hé lộ trailer đã khiến nhiều khán giả bàn luận rôm rả bởi các mâu thuẫn, thủ đoạn… trong phần phim này đều được đẩy lên cao trào.

Đặc biệt, cuộc chiến giữa vợ cả – vợ hai vốn gây ra nhiều sóng gió trên cả thực tế lẫn phim ảnh sẽ được Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 khai thác triệt để. Nhưng sau tất cả, giá trị của gia đình, tình yêu thương vẫn chạm vào trái tim mỗi người.

Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 và Vợ cả - vợ hai: Cuộc chiến chưa bao giờ hết “hot” - Ảnh 1.

“Gia đình” vẫn là chủ đề chính xuyên suốt bộ phim

Sự trở lại đầy lợi hại của Gạo Nếp Gạo Tẻ 2

Gạo Nếp Gạo Tẻ 1 đã “càn quét” màn ảnh Việt 2018 khi liên tục đạt được nhiều kỷ lục, có mặt trong Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Google Việt Nam 2018, Top trending Youtube Việt Nam 2018 với hơn 800 triệu lượt xem và liên tục tăng lên sau đó.

Sở dĩ, phim có thể đạt được thành công đó là bởi kịch bản hay với những câu chuyện, diễn biến tâm lý rất đời. Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 trở lại hứa hẹn sẽ “gây sóng tạo gió” nhiều hơn nữa. Bởi kịch bản phim vẫn giữ được những nét rất đời như ở phần 1. Nhưng lại xuất hiện những drama kịch tính hơn.

Mạch phim hấp dẫn với câu chuyện tình – tiền, trọng nam sinh nữ, tranh đoạt gia sản… nhưng trên hết vẫn là sự gắn bó mật thiết của các thành viên gia đình khiến người xem bị cuốn tới mức không dứt ra được.

Các diễn viên quen thuộc trong phần 1 của Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng tham gia vào phần 2 nhưng với màu sắc, tính cách, nội tâm hoàn toàn khác biệt như: Thúy Ngân, Trung Dũng, Thùy Trang, Phương Hằng, Puka…

Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 và Vợ cả - vợ hai: Cuộc chiến chưa bao giờ hết “hot” - Ảnh 2.

Những gương mặt cũ sẽ xuất hiện với vai trò hoàn toàn mới

Bên cạnh những gương mặt cũ, Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 còn có sự tham gia mới của các diễn viên gạo cội, đa vùng miền như Mai Thu Huyền, Trịnh Kim Chi…; diễn viên trẻ thần tượng như Song Luân, S.T Sơn Thạch, fashionsta Khánh Linh…; các diễn viên của Cô Thắm Về Làng như Tường Vi, Jun Phạm… Các diễn viên cả cũ lần mới hứa hẹn sẽ làm thỏa lòng khán giả mọi lứa tuổi, mọi vùng miền.

Cuộc chiến vợ cả – vợ hai đầy căng thẳng

Thùy Trang – Thúy Ngân có thể xem là cặp diễn viên “oan gia ngõ hẹp” trên phim. Bởi hai cô liên tục trở thành tình địch của nhau từ Gạo Nếp Gạo Tẻ 1 tới Gạo Nếp Gạo Tẻ 2.

Hương (Thúy Ngân) là một cô gái học thức, xinh đẹp lại lấy phải ông chồng Hải (Trung Dũng) hết sức tệ bạc. Nhẫn nhục chịu đựng nhưng cuối cùng Hương vẫn phải bất lực nhìn Hải rước Quỳnh (Thùy Trang) về làm vợ bé.

Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 và Vợ cả - vợ hai: Cuộc chiến chưa bao giờ hết “hot” - Ảnh 3.

Thúy Ngân và Thùy Trang tiếp tục đóng vai tình địch trong Gạo Nếp Gạo Tẻ 2

Áp lực đẻ con trai, chồng không còn yêu thương, vợ hai thì tìm mọi cách hãm hại, Hương có thể tiếp tục sống trong cuộc sống hôn nhân như địa ngục? Hương sẽ bị Quỳnh đánh bại hay sẽ có màn trả thù đầy ngoạn mục? Câu trả lời sẽ có trong Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2.

Tin vui hơn dành cho khán giả yêu mến Gạo Nếp Gạo Tẻ chính là chỉ cần tải VieON, bạn sẽ được xem luôn tập 1, 2 và 3 của Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2 vào ngày 15/06. Những tập mới nhất của Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng được cập nhật trước tiên ở VieON vào thứ 4, 5 và 6 hàng tuần. Vậy nên, muốn là người đầu tiên biết hết các diễn biến “hot” nhất của Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 thì còn chần chờ gì nữa mà không tải VieON?

VieON là sản phẩm xem phim, chương trình truyền hình trực tuyến được ra mắt phiên bản mới vào ngày 15/06 sau 4 năm nghiên cứu và phát triển. VieON kết hợp cùng BCG đem đến ứng dụng giải trí đẳng cấp thế giới.

Kho nội dung trên VieON hiện đang là kho nội dung bản quyền lớn nhất Việt Nam. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy tính, tivi thông minh và tải miễn phí ứng dựng VieON, người dùng có thể xem hàng loạt bom tấn điện ảnh, phim truyền hình hot nhất của Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ… và đặc biệt là Việt Nam.

Thời gian tới, VieOn còn phát sóng độc quyền các bộ phim được quan tâm nhất hiện nay: Gạo Nếp Gạo Tẻ 2, Hải Đường Trong Gió, Không Thể Rời Mắt

Các chương trình giải trí đặc sắc, gameshow của HTV2, Giải Trí TV, Đông Tây Promotion cũng dễ dàng được tìm thấy ở đây.

Để có thể xem “thả ga” các bộ phim và chương trình với chất lượng tốt nhất, người dùng có thể lựa chọn gói siêu ưu đãi nhân dịp ra mắt: chỉ 66k cho 4 tháng sử dụng.