Fan Kpop đại chiến Gonzo, thầy Nam đắc ý mời ngay nhãn hàng quảng cáo vì đội quân seeding hùng hậu

Vụ lùm xùm của Gonzo về phát ngôn gây tranh cãi kéo theo nhiều câu chuyện bàn tán không hồi kết. Để bảo vệ thành viên cùng nhóm RPT, MCK đăng đàn đáp trả netizen, đồng thời nhận những lời lẽ thô tục trong clip Gonzo đăng tải là từ chính miệng anh.

Trong bài đăng, MCK tự nhận “trẩu” và “chọi” xưa nay, “Quy chuẩn của bạn không phải quy chuẩn của tôi”, anh thấy mình không sai. Cũng từ đó, MCK đã thẳng thắn nhắc tới 2 trong những nhóm mạng xã hội lớn nhất hiện tại và đặc biệt là group lớn của cộng đồng fan Kpop. Thí sinh team Karik dùng những từ ngữ khá gay gắt để nói lên quan điểm rằng một group dành cho cộng đồng fan Kpop thì chỉ nên bàn tới những vấn đề liên quan đến Kbiz và Kpop.

Fan Kpop đại chiến Gonzo, thầy Nam đắc ý mời ngay nhãn hàng quảng cáo vì đội quân seeding hùng hậu - Ảnh 1.

Tuy nhiên, những thành viên của group fan này đã đưa ra bằng chứng cho thấy, nội quy của nhóm có thể bàn đến nhiều đề tài khác mà không bắt buộc chỉ gói gọn trong khuôn khổ Kbiz. Hơn thế, khởi nguồn tranh cãi không hề xuất phát từ trong nhóm này. Chính vì vậy, bài đăng của MCK chẳng những không bảo vệ được cho người anh em Gonzo mà còn khiến anh chàng phải nhận thêm nhiều sự chỉ trích.

Fan Kpop trong group lớn phẫn nộ vì bị MCK “đổ vỏ” đã tràn vào bài đăng bênh vực của Gonzo khi phán 20 năm nữa MCK sẽ trở thành huyền thoại dù hiện tại là “thiên tài gây tranh cãi”. Hầu hết, những tài khoản này đều spam tràng giang đại hải câu than vãn châm biếm, hoặc loạt câu châm chọc nội dung y hệt nhau được copy paste từ người này sang người khác.

Fan Kpop đại chiến Gonzo, thầy Nam đắc ý mời ngay nhãn hàng quảng cáo vì đội quân seeding hùng hậu - Ảnh 2.
Fan Kpop đại chiến Gonzo, thầy Nam đắc ý mời ngay nhãn hàng quảng cáo vì đội quân seeding hùng hậu - Ảnh 3.

Đứng trước tình huống bị “khủng bố” trên trang cá nhân từ cộng đồng fan Kpop, Gonzo vẫn rất hồ hởi giới thiệu trang Facebook của mình hiện đang sở hữu đội quân seeding hùng hậu từ trên trời rơi xuống, từ trong động đi ra: “Hiện tại Profile Nguyễn Trần Thái Nam và Fanpage cá nhân RPT GONZO của tôi đang có lượng tương tác CỰC KỲ TỐT, phải nhận định là cao nhất LỊCH SỬ”, thí sinh đội Binz chia sẻ.

Anh cho hay: “Mặc dù đa phần các bình luận này có nội dung trùng lặp, sử dụng ngôn từ khiếm nhã, hàm ý bôi nhọ, xuyên tạc và công kích một cá nhân cụ thể (nói thẳng ra mục đích là xúc phạm MCK), tôi nhận định điều này không hề gây ảnh hưởng tiêu cực đến RPT Gonzo và những người ủng hộ RPT Gonzo, một tệp khách hàng tiềm năng”.

Fan Kpop đại chiến Gonzo, thầy Nam đắc ý mời ngay nhãn hàng quảng cáo vì đội quân seeding hùng hậu - Ảnh 4.

Rap Soi số đặc biệt: Chung kết Rap Việt sẽ được livestream trực tiếp trên Lotus Kenh14 vào 19h30 ngày 14/11/2020, với sự tham gia bình luận chuyên môn nhưng không kém phần hài hước từ các khách mời:

Quốc Anh Welax (O Buồn): rapper vần đơn số 1 Việt Nam

Hoàng Giang: nhà phê bình rap học

Tùng Tôm: Chuyên gia lồng tiếng cực mạnh

Jay Bach: Producer vinahouse trap rap bolero

Khán giả theo dõi hãy tải ngay app Lotus trên các nền tảng Android, iOS để trải nghiệm những tính năng tương tác, bình chọn và dự đoán kết quả thú vị và độc đáo nhất hiện nay.

Ảnh: Internet

Fan Kpop đại chiến Gonzo, thầy Nam đắc ý mời ngay nhãn hàng quảng cáo vì đội quân seeding hùng hậu - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/fan-kpop-dai-chien-gonzo-thay-nam-dac-y-moi-ngay-nhan-hang-quang-cao-vi-doi-quan-seeding-hung-hau-20201113164912443.chn