Fan Hà Nội đội mưa gió để xếp hàng dài nghe “16 Typh on the mic”, học trò HLV Binz bất ngờ được cổ vũ nhiệt tình như ngôi sao!

Bước ra từ gameshow Rap Việt, dù dừng chân đầy tiếc nuối tại vòng 3 nhưng 16 Typh – học trò đội Binz lại trở thành cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả đồng thời cũng cực kỳ “đắt show”.

Mới đây, vào tối thứ 5 (29/10), 16 Typh trở thành khách mời đặc biệt của chuỗi sự kiện Hip Hop Party tại một quán bar nức tiếng, vốn được mệnh danh là thiên đường “đu đưa” bậc nhất Hà Thành. Dù trước buổi biểu diễn, Hà Nội mưa và lạnh nhưng với sức hút đến từ cái tên 16 Typh, khán giả vẫn nhiệt tình xếp hàng dài check-in. Và không ngoài dự đoán, khi anh chàng xuất hiện, nhiệt độ lập tức được hâm nóng khi đám đông đứng ngồi không yên, liên tục hô vang tên 16 Typh.

16 Typh bước vào club như ngôi sao

Fan Hà Nội đội mưa gió để xếp hàng dài nghe 16 Typh on the mic, học trò HLV Binz bất ngờ được cổ vũ nhiệt tình như ngôi sao! - Ảnh 2.

Mở đầu màn trình diễn, 16 Typh chọn bản Rap love từng được 3 chọn tại vòng Chinh phục Rap Việt có tên Khói Thuốc trên nền ca khúc gốc Em Bỏ Hút Thuốc Chưa của Bích Phương. Khi trai đẹp vào vai gã si tình, dĩ nhiên là khiến hội chị em “xỉu lên xỉu xuống”, 16 Typh nhanh chóng chiếm trọn trái tim người xem bởi màn live quá đã.

Clip 16 Typh live Khói Thuốc

Fan Hà Nội đội mưa gió để xếp hàng dài nghe 16 Typh on the mic, học trò HLV Binz bất ngờ được cổ vũ nhiệt tình như ngôi sao! - Ảnh 4.

Để thay đổi không khí đêm nhạc, 16 Typh mang đến bản Rap có tên Quan Điểm – một trong những track cực căng đậm màu sắc anh em 16 Northside Gangz. Không biểu diễn 1 mình, 16 Typh còn dẫn theo “home boy” thân thiết của mình là 16 BrT. Mặc dù 16 BrT không may mắn khi bị loại chóng vánh tại Rap Việt nhưng anh chàng cũng nhanh chóng để lại nhiều ấn tượng bởi ngoại hình cực cool và lối rap chất chẳng hề kém cạnh 16 Typh.

Fan Hà Nội đội mưa gió để xếp hàng dài nghe 16 Typh on the mic, học trò HLV Binz bất ngờ được cổ vũ nhiệt tình như ngôi sao! - Ảnh 5.
Fan Hà Nội đội mưa gió để xếp hàng dài nghe 16 Typh on the mic, học trò HLV Binz bất ngờ được cổ vũ nhiệt tình như ngôi sao! - Ảnh 6.

Lúc này, trên sân khấu là “double visual” của hai rapper đến từ thành phố hoa phượng đỏ khiến khán giả vỡ òa. Đặc biệt, màn trình diễn này đã khoe trọn loạt thế mạnh của hai anh chàng đó là lối đi flow ảo diệu, vocal chất lừ và lyrics “căng” khỏi bàn, chẳng hạn như:

“Quan điểm là nhận anh em, không nhận đệ

Tìm người có cùng chí hướng, chung vấn đề

Có thêm hater ghét, thái độ ung dung vẫn thế

Không quên mục đích đến với nhạc nên giữ vững quan điểm”.

16 Typh và 16 BrT biểu diễn Quan Điểm

Tiếp nối chương trình, 16 Typh thông báo sẽ biểu diễn một bản rap “signature” của chính mình. Ngay lập tức khán giả hú hét ầm ĩ đồng thời không ngừng réo gọi: “16 Typh on the mic”. Vâng, và đó chính bản Rap cực kỳ catchy Người Ấy Là Ai, từng gây sốt và viral khắp cộng đồng thậm, thậm chí còn leo top trên loạt bảng xếp hạng nhạc số.

Rõ ràng, thành công của Người Ấy Là Ai phải nói đến sự góp công của Touliver vì tạo ra một “con beat” quá đã, nghe là thấy muốn quẩy liền. Từ đầu đến cuối bản Rap, khán giả đều thuộc làu như trúng tủ, thi nhau hát theo thật to, nhất là đoạn hook ấn tượng: “16 Typh on the mic – Khúc nhạc này play all nigh – Hoa phượng đỏ, Hải Phòng city – Người ở đây không ngán một ai”.

16 Typh live Người Ấy Là Ai

Fan Hà Nội đội mưa gió để xếp hàng dài nghe 16 Typh on the mic, học trò HLV Binz bất ngờ được cổ vũ nhiệt tình như ngôi sao! - Ảnh 9.

Khép lại đêm nhạc là cú chốt Don’t Waste My Time – bản “hit” bự được đầu tư hoành tráng, gắn liền với tên tuổi của 16 Typh đạt hơn 4 triệu lượt nghe trên YouTube. Được remix làm mới kết hợp cùng giọng ca của 16 BrT thay thế cho rapper LilWuyn trong bản gốc, Don’t Waste My Time thực sự là “cú nổ” thay cho lời cảm ơn của 16 Typh dành tới khán giả vì đã có mặt trong đêm nay để cùng nhau cháy hết mình, tạo nên một bữa tiệc Rap/Hip-hop đáng nhớ.

16 Typh biểu diễn Don’t Waste My Time

Fan Hà Nội đội mưa gió để xếp hàng dài nghe 16 Typh on the mic, học trò HLV Binz bất ngờ được cổ vũ nhiệt tình như ngôi sao! - Ảnh 11.
Fan Hà Nội đội mưa gió để xếp hàng dài nghe 16 Typh on the mic, học trò HLV Binz bất ngờ được cổ vũ nhiệt tình như ngôi sao! - Ảnh 12.

Biểu diễn liền tù tì 4 bài nhạc sôi động nhưng học trò Binz không hề đuối sức, thậm chí còn tỏ ra càng về cuối càng hăng. Vừa đẹp trai lại vừa rap hay, bảo sao mà fan mê thế! Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn cảm thấy tiếc nuối vì 16 Typh xuất hiện hơi chóng vánh bởi anh chàng chỉ tập trung vào diễn mà quên mất đi phần giao lưu cùng khán giả. Vậy nên, chỉ chưa đầy 30 phút là 16 Typh đã rời đi để mặc chị em “ôm tim” vì vẫn muốn nhìn thấy nam rapper lâu hơn nữa. Mặc dù vậy, đánh giá chung đây vẫn là một đêm biểu diễn thành công và ấn tượng của 16 Typh và chắc chắn sau đêm nay, hậu cung 16 Typh lại thu nạp về một lực lượng đông đảo người hâm mộ cho xem!

Một số bình luận của cư dân mạng bên dưới bài đăng livestream màn trình diễn của 16 Typh:

– Nhạc này mlem quá…

– 16 Typh 10 điểm.

– Trời ơi, 16 Typh đẹp trai.

– Rap cháy quá.

– Học trò Binz có khác, diễn bar căng đét.

– Khúc nhạc này play all night, đã quá Typh ơi.

Fan Hà Nội đội mưa gió để xếp hàng dài nghe 16 Typh on the mic, học trò HLV Binz bất ngờ được cổ vũ nhiệt tình như ngôi sao! - Ảnh 13.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/fan-ha-noi-doi-mua-gio-de-xep-hang-dai-nghe-16-typh-on-the-mic-hoc-tro-hlv-binz-bat-ngo-duoc-co-vu-nhiet-tinh-nhu-ngoi-sao-20201029115739574.chn