Đức Phúc sẽ kết hợp với Suboi và DTAP trong MV mới, nghe thôi đã thấy “mùi” hit rồi?

Sau khi “nhá hàng” chán chê với một tấm poster “thả thính” mang phong cách chàng thơ xen lẫn dân gian đương đại, một đoạn teaser ngắn mang hơi hướng… BLACKPINK trong-khu-vực-bạn-đó, tối 25/9, Đức Phúc tiếp tục công bố khách mời đặc biệt cho dự án âm nhạc Người Ơi Người Ở Đừng Về: nữ rapper kì cựu Suboi. Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng công bố ekip sản xuất âm nhạc cho sản phẩm này: team producer DTAP.

Trong tấm poster trắng đen, Đức Phúc mặc chiếc áo khoét sâu phần ngực, đeo vòng cổ trong khi Suboi đứng sau với trang phục ton-sur-ton, hai tay ôm lấy đầu của nam ca sĩ. Như vậy, dù vẫn chưa biết vai trò của Suboi trong MV là gì, nhưng chắc chắn khán giả sẽ có một đoạn rap “chất lừ”, tạo điểm nhấn đặc biệt cho ca khúc Người Ơi Người Ở Đừng Về.

Đức Phúc sẽ kết hợp với Suboi và DTAP trong MV mới, nghe thôi đã thấy mùi hit rồi? - Ảnh 1.

Ngay từ tựa đề ca khúc Người Ơi Người Ở Đừng Về lấy ý tưởng từ câu dân ca Quan họ Bắc Ninh, khán giả đã hình dung về một ca khúc mang màu sắc dân gian đương đại. Đến khi Đức Phúc giới thiệu cái tên DTAP – team producer làm nên album Hoàng của Hoàng Thuỳ Linh – thì màu sắc dân gian đương đại càng được khẳng định rõ thêm. Sự kết hợp giữa ba cái tên Đức Phúc – Suboi – DTAP thực sự khiến khán giả không khỏi háo hức.

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà Suboi góp mặt kể từ khi trở thành HLV Rap Việt. Có thể nói, từ sau Rap Việt, tên tuổi của đội ngũ HLV lẫn dàn Giám khảo đi lên “như diều gặp gió” khi trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và mạng xã hội. Khả năng rap của Suboi cũng đặc biệt ấn tượng từ flow đặc trưng, cách dùng từ cực kì “độc” cũng như nguồn năng lượng mà cô mang vào phần rap chắc chắn sẽ giúp ca khúc thêm “bùng nổ”.

Đức Phúc sẽ kết hợp với Suboi và DTAP trong MV mới, nghe thôi đã thấy mùi hit rồi? - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, trong thời gian gần đây, team DTAP cũng gây sự chú ý mạnh mẽ khi liên tiếp mang màu sắc dân gian truyền thống vào các sản phẩm âm nhạc: chất liệu miền Tây Nam Bộ trong Hoa Hải Đường của Jack, âm hưởng văn hoá Huế trong Cá Cắn Câu của MLee và rất có thể sẽ là cảm hứng văn hoá Bắc Bộ trong sản phẩm chuẩn bị ra mắt của Đức Phúc.

Đức Phúc sẽ kết hợp với Suboi và DTAP trong MV mới, nghe thôi đã thấy mùi hit rồi? - Ảnh 3.

Teaser MV Người Ơi Người Ở Đừng Về – Đức Phúc

Đến đây, khán giả ắt hẳn sẽ tò mò về thể loại mà ca khúc này theo đuổi: một bản ballad ngọt ngào chuẩn Đức Phúc? Một ca khúc dân gian đương đại đậm màu sắc DTAP? Hoặc một ca khúc ngập tràn năng lượng cùng Suboi? Câu trả lời nằm trong MV Người Ơi Người Ở Đừng Về sẽ lên sóng vào tối 27/9 sắp tới, dự đoán sẽ là một bài hit nữa trong sự nghiệp của Đức Phúc.

Ảnh: Internet, Clip: YouTube

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/duc-phuc-se-ket-hop-voi-suboi-va-dtap-trong-mv-moi-nghe-thoi-da-thay-mui-hit-roi-20200925204849194.chn